12 chòm sao là ai trong Hoa Tư Dẫn

199 3 0
                                    

Vừa mới đọc xong, tác phẩm nổi tiếng đúng là có khác, mới bắt đầu đọc chương đầu tiên thì đã bị cuốn không dứt ra được, đến giờ đọc xong còn thấy ám ảnh. Ta có thói quen sau khi đọc xong một cuốn truyện là hay lên mạng tìm xem có tranh ảnh, phim chuyển thể, đồng nhân khúc,...của truyện đó hay không, và bất ngờ là truyện này đã được nhà làm phim mua bản quyền rồi chuyển thể thành phim rồi, tuy nhiên khá thất vọng với tạo hình của nhân vật, một số tình tiết còn bị cải biên lại, nhưng bù lại diễn xuất của diễn viên rất khá, nhạc phim cũng hay.

Truyện có bốn phần, mỗi phần kể một chuyện tình khác nhau, chuyện tình nào cũng đau khổ, day dứt, quyến luyến và thường không có kết thúc đẹp, mỗi câu chữ đều như cứa vào lòng độc giả, vừa đọc vừa thấy thót tim, cay mắt, may mà ta chưa khóc, có khi có những đoạn, rõ ràng tác giả đang tả cảnh vui nhưng ta lại không cảm thấy vui nổi, bởi vì trong cái vui đó luôn ẩn chứa nhiều sự buồn, khiến cho người ta dự cảm sắp có điều chẳng lành sẽ xảy ra.

Tính cách nữ chính rất được, không bánh bèo vô dụng, không ngây thơ thái quá, không lạnh lùng đến mức tàn nhẫn, không thông minh đến mức khiến người ta thấy vô thực, vậy nên khó có ai ghét nổi nhân vật này. Nam chính cũng rất cực phẩm (dù biết trong thế giới truyện ngôn tình phần lớn nam9 đều là cực phẩm nhưng vẫn muốn dành lời khen cho nhân vật này).



Bạch Dương: Diệp Trăn (Quân Phất): nữ chính Diệp Trăn bề ngoài thanh cao thuần khiết, thích vận y phục trắng, là trang mỹ nhân tuyệt sắc, cầm kì thi họa đều tinh thông. Nàng thông minh sắc sảo lại hoạt bát đáng yêu, chỉ đáng tiếc sinh ra là phận nữ nhi nên tài năng không được trọng dụng. Trong vương thất Vệ quốc, chỉ có nàng dám quyết giữ trọng trách của vương tộc cho đến cùng, nước mất, nàng cũng tuẫn táng nhảy từ lầu cao xuống mà chết.

 Trong vương thất Vệ quốc, chỉ có nàng dám quyết giữ trọng trách của vương tộc cho đến cùng, nước mất, nàng cũng tuẫn táng nhảy từ lầu cao xuống mà chết

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Kim Ngưu: Thẩm Ngạn: tướng quân bản lĩnh trên chiến trường nhưng hồ đồ trong tình yêu, cố chấp, mê muội, chỉ nhận ân nhân làm vợ.

Kim Ngưu: Thẩm Ngạn: tướng quân bản lĩnh trên chiến trường nhưng hồ đồ trong tình yêu, cố chấp, mê muội, chỉ nhận ân nhân làm vợ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Buôn dưa lêWhere stories live. Discover now