|2|

799 100 10
                                    

Ngay khi Jimin vào trong phòng, anh từ từ trượt xuống sàn nhà. Anh thậm chí không thể tới được giường vì hai chiếc đầu gối đã quá rã rời để bước đi. Anh gập người và nhẹ nhàng ôm chúng vào lòng trong khi đang lau mũi mình, tựa trán vào chúng.

Tình cảm của Jimin dành cho Jungkook chưa từng là một điều bí mật. Ai ai cũng biết rằng anh thương thằng bé đến mức nào. Ngay cả bản thân Jungkook cũng biết rằng Jimin đã yêu cậu ấy rồi.

Ban đầu, Jimin đã rất sợ rằng Jungkook sẽ phát hiện ra điều đó và họ sẽ tránh mặt nhau, nhưng nhữn gì xảy ra hoàn toàn ngược lại, họ lại càng thân thiết với nhau hơn. Họ bắt đầu ra ngoài chơi với nhau nhiều hơn, chỉ hai người họ, nhưng chỉ ở những chỗ kín đáo, nơi mà không ai biết đến ngoài họ. Chỉ là hơi thở, giọng nói của họ và hai trái tim đập rộn ràng.

Jungkook chẳng bao giờ thích việc người khác phát hiện ra mối quan hệ của họ ( dù nó có đang là gì đi nữa).Cậu muốn họ là một bí mật.
Jungkook không bao giờ nắm tay Jimin một cách công khai, nhưng khi chỉ có riêng họ, cậu ấy sẽ ngay lập tức vẽ từng đợt dịu dàng lên làn da tay mềm mại của Jimin, khẽ nắm lấy, xoa xoa đôi bàn tay nhỏ xinh, rồi đưa lên môi, khẽ hôn từng khớp ngón. Jungkook chẳng bao giờ hôn Jimin khi có ai đó đang nhìn nhưng sẽ hôn thật nồng nhiệt, đầy khao khát khi chỉ có hai người họ. Jungkook sẽ chẳng bao giờ ôm anh như cái cách cậu khẽ kéo anh vào lòng mềm mại, để anh cuộn tròn như chú mèo nhỏ, mũi khẽ dụi dụi vào gáy, tham lam hít từng đợt mùi hương dễ chịu của anh như khi chỉ có họ với nhau.

Jungkook chẳng muốn người ta thấy mình đi cùng Jimin nếu không phải là ở trong thế giới của riêng họ.

Jungkook sẽ ngay lập tức phủ nhận khi có ai đó hỏi liệu Jimin có phải bạn trai cậu hay họ đang trong một mối quan hệ nào tương tự thế hay không. Cậu ấy lắc đầu kịch liệt tới mức Jimin đã nghĩ rằng cậu có thể gãy cổ mất. Đương nhiên rồi, nó đau lắm, nó gặm nhấp từng chút một trong tim mỗi lần Jungkook cố gắng phủ nhận điều đó. Jungkook chắc hẳn rất xấu hổ vì anh, đó chính là lý do vì sao mà cậu ấy không thể chịu nổi cái suy nghĩ của mọi người rằng bọn họ đang yêu nhau. Cậu ấy không muốn bất cứ ai biết chuyện xảy ra giữa mình và Jimin. Quả thực, Jimin nghĩ rằng mọi người đều biết rồi, điều đó thể hiện qua cách Hoseok và Taehyung gửi anh ánh mắt đầy an ủi khi nãy.

Đã mấy năm nay rồi, Jimin đều phải nuối xuống từng cơn đau, từng vết thương cứ trực chờ há miệng chảy máu mỗi khi Jungkook phủ định mối quan hệ của anh với cậu hay nhanh chóng giật ra khỏi đôi tay đang nắm khi có người nhìn về phía họ. Jimin phải nuốt xuống từng cơn ứ nghẹn đầy đớn đau mỗi khi Jungkook gần gũi với ai đó, tán tỉnh lại ai đó ngay giữa đám đông, điều mà cậu chẳng bao giờ trao anh. Jimin đã nghĩ rằng Jungkook thà chết cũng không muốn bị mọi người thấy mình đi cùng anh.

Những suy nghĩ ấy cứ như từng đợt va thật mạnh vào đầu anh, vào trái tim đang rỉ máu, đập tan tấm kính tự tin nhỏ bé trong anh. Jimin luôn thắc mắc rằng vì sao anh không bao giờ xứng đáng được đưa ra để tự hào khoe khoang. Luôn tự hỏi vì sao bản thân lại chỉ đáng là một bí mật nhỏ bé đáng xấu hổ. Tuy vậy, anh không bao giờ hỏi, mà lại dành những câu hỏi ấy để soi chiếu lên viết thương trong lòng mình, tự suy diễn những điều tồi tệ nhất đến chết chứ sẽ không hỏi Jungkook. Anh quá sợ hãi để nhận lấy câu trả lời.

Full Bloom - KookMin |TRANS|Where stories live. Discover now