|1|

1.2K 109 0
                                    

Taehyung đã luôn là người nảy ra những ý tưởng tồi tệ. Jimin không thể nghĩ ra nổi một lần nào mà những kế hoạch mà cậu ấy đề ra diễn ra tốt đẹp; chúng chẳng bao giờ được như những gì mà cậu ấy vẽ nên trong đầu. Tuy vậy cũng chẳng ai dám phản đối, họ đều rất yêu quý Taehyung và dường như u mê cậu bé này không lối thoát với cái đôi mắt con cún sũng nước đầy mè nheo và cái bĩu môi thật đáng yêu. Họ đều hiểu rằng Taehyung chỉ muốn mọi người thật vui vẻ.

Anh nhớ lại lần Taehyung lên kế hoạch cho bữa tiệc Giáng Sinh, họ chơi Secret Santa theo ý Taehyung muốn, bởi lẽ, duh, bất ngờ là một thứ bắt buộc . Mỗi người họ đều chọn ra một cuộn giấy nhỏ trong cái lọ thuỷ tinh với cái tên bất kỳ được viết lên nó. Mọi người đều rất hào hứng, nhưng Taehyung lại hào hứng hơi quá đà đến mức cậu ấy đã khui tất cả các ông già Nô En bí ẩn của từng người trong khi họ mới chọn chưa đến một ngày.

Ủa bất ngờ ư? Rất tiếc anh Taehyung đây chả thèm quen nhá.

Ngày hôm nay cũng không phải là một ngoại lệ, là ngày lễ tình nhân và đương nhiên, cậu ấy lại thủ sẵn trong tay một sự kiện cho họ. Với cái nụ cười hình hộp trứ danh cộng thêm đôi mắt cún con, cậu đã nài nỉ họ mang theo bất cứ thứ gì đặc biệt và phải phù hợp với dịp lễ này để tặng nhau - như Taehyung đã nói :" người được chọn". Nó có thể là bất cứ ai trong nhóm, bất cứ ai mong được trao đi bất cứ thứ gì : như hoa, sô cô la hay những con thú nhồi bông ( những món quà truyền thống trong ngày lễ tình nhân) hoặc là nó có thể là bất cứ thứ gì miễn là dưới ánh nhìn của mẹ thiên nhiên . Bọn họ kêu ca và thở dài trước concept ấy nhưng dù sao thì vẫn đồng ý. Taehyung còn nằng nặc rằng họ nên có thứ gì đó thật ngọt ngào và lãng mạn rắc lên người, điều khiến mọi người phải cúi rạp trong bất lực.

Giờ đây, họ đang ngồi trong căn phòng khách nhỏ hẹp trong căn hộ của Taehyung. Họ đã chuẩn bị đồ ăn thức uống, để ăn sau đó và karaoke là thứ bắt buộc không thể không có.

Mỗi người họ đều có trong tay một thứ gì đó. Jimin nhìn quanh để xem mọi người mang theo những gì. Có một điều hiển nhiên rằng họ đều cố gắng chuẩn bị cho sự kiện lần này mặc dù ban đầu ra sức phản đối. Hầu hết trong số họ đều mang theo một túi giấy trừ Seokjin vị hyung mang theo một hộp lớn bánh quy đã được nướng. Jungkook có trong tay một bó hoa hồng tươi thắm, xinh đẹp, chúng đều đã bung nở.

Họ đợi cho đến khi đồng hồ điểm đúng tám giờ để bắt đầu. Taehyung đã nói rằng đó là thời điểm lý tưởng cho một dịp như thế này, và vì sao cậu ấy nghĩ vậy thì Jimin cũng đến chịu.

Khi đồng hồ đã điểm, Taehyung bật dậy khỏi chỗ ngồi của mình để bật một chút nhạc nhẹ nhằm nâng tầm nồng thắm cho khoảnh khắc này.

" Tôi là Kim Taehyung, chủ toạ của buổi lễ tối nay", cậu ấy nói. Giọng cậu ấy bây giờ đầy hứng khởi và đầy nhiệt tình. Cậu đưa một tay lên bụng, tay còn lại vòng ra sau lưng, cúi gập người, trưng ra nụ cười ngố tàu của mình. Cả căn phòng dường như được lấp đầy bởi những tiếng cười do Taehyung gây nên.

Taehyung tiếp tục với màn mở đầu của mình với một bản nhạc tình ca, khi ấy mọi người đều đưa tay lên cao, vẫy qua lại theo điệu nhạc và hát theo với toàn bộ sức lực mình đang có. Kết cục là sau khi bài hát kết thúc, ai nấy đều thở hổn hển như mấy ông già ( thật sự đây là viễn cảnh của Bangtan khi hát karaoke đó mấy bạn T.T, chả biết tình ca hay hip hop gì mà vibe cứ như nhau, vận hết sức mà hò mà dẩy, nhiều năng lượng thực sự, nhìn mấy ông dẩy mà đến mệt :v nhưng dzui)

Full Bloom - KookMin |TRANS|Where stories live. Discover now