Chương 49

0 0 1
                                    

Tôi không nhìn nó một lúc, và khi tôi nhìn lại nó, Fang Wan thấy rằng Dongfang Xiao đã được bao quanh bởi rất nhiều người.

Dongfang Xiao trông có vẻ lười biếng, như thể anh ta không quan tâm lắm đến mọi thứ xung quanh, nhưng anh ta không biết anh ta nói gì, và khiến tất cả các cô gái xung quanh anh ta bật cười.

Bầu không khí tốt đến không ngờ!

Điều này khiến Fang Wan cảm thấy khó chịu!

Tuy rằng có một số điều không nói rõ ràng, nhưng hôm nay cũng không có người ngu đến phải không? Tôi không thể không hiểu ý cô ấy.

Rõ ràng đó là thứ đã được nếm thử một cách ngầm, làm sao những người này có thể ... nói ra?

Và tôi ... không đơn độc!

"Xem ra Đông Phương Tiêu rõ ràng khác với những gì anh nói!"

Phía sau đột nhiên vang lên một tiếng động, Phương Vạn vừa quay sang liền nhìn thấy Tô Nhạc đang đứng bên cạnh, hiện tại là tứ hoàng tử, công chúa ngọc bội.

"Chị Tô Nguyệt..."

So với Fang Wan, phong thái của Su Yue rõ ràng là tốt hơn nhiều, và cô ấy hoàn toàn có tư thế của một công chúa, ít nhất là theo cách của cô ấy.

"Wan'er, chúng ta đều hiểu lầm Dongfang Xiao sao? Nhìn dáng vẻ của Dongfang Xiao, có lẽ không phải là một người khó hòa hợp. Sao chúng ta cũng không thử xem?"

Nghe vậy, Fang Wan vội nói: "Thử xem sao? Chị Tô Nguyệt, chị quên rồi sao? Ye Wushang là người suýt nắm lấy ngôi vị hoàng tử. Đến bây giờ, dù hoàng thượng không còn nhắc đến nữa, nhưng danh tiếng của Dinh thự nhà Minh. Đặt nó ở đó, có thể khi ... "

"Chị Wan'er!" Tô Nhạc ngắt lời Fang Wan, giọng điệu của cô ấy không thay đổi, nhưng nếu Fang Wan lắng nghe cẩn thận, cô ấy có thể nghe thấy sự lạnh lẽo bên trong.

Tiếc là giờ phút này tôi chỉ nhớ đến người đang tức giận, mà hoàn toàn không để ý.

"Những chuyện như vậy, huống chi em gái tôi bây giờ còn xấu hổ, sau này cho dù thân phận của cô ấy được xác nhận, có một số chuyện cô ấy không thể nói ra, em gái cô ấy không biết sao?

Vẻ mặt Phương Vạn có chút khó xử, nhưng cô vẫn không muốn từ bỏ, "Chị Tô Nhạc, chị biết em không có ý đó, em chỉ muốn nói..."

"Không cần phải nói, chị Wan'er, chuyện của đàn ông nên do đàn ông tự giải quyết. Chúng tôi không nên liên quan đến phụ nữ của chúng tôi. Những chuyện trước sân trước, thật ra, cuối cùng chúng tôi không thể nói về nó, được không?"

Nói như vậy, hậu cung không được chính sự, phi tần không được kiêu ngạo, nhưng nếu chuyện đó xảy ra, nữ nhân ở hậu cung làm sao có thể không hỏi?

Thái độ của Tô Nguyệt thực sự là ...

Tôi muốn hỏi thêm, nhưng Fang Wan lại nhìn sang, Tô Nhạc đã đi đến bên cạnh Dongfang Xiao.

Yingying mỉm cười, không biết cô ấy nói gì, Dongfang Xiao đứng dậy chào, sau đó hai người ngồi xuống.

Nhìn thấy cảnh này, Fang Wan nheo mắt bất mãn!

Độc Sủng Manh Phi: Phúc Hắc Thế Tử Mau Nằm HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ