Chương 47

0 0 1
                                    

Đông Phương Xiao chớp mắt, và một lần nữa khẳng định rằng người trước mặt cô không có bản lĩnh. Nếu Ye Wushang có thể thích một người phụ nữ như vậy, cô sẽ viết từ Đông Phương ngược!

"Ý tôi là, nếu bạn có thể nghỉ ngơi trong hòa bình, tôi có thể quên tất cả những điều bạn đã làm với tôi trước đây. Bạn nghĩ gì về nó?"

"TÔI......"

Đông Phương Xiao nhìn cô, "Những người bình thường, những gì họ nghĩ trong lòng sẽ cho họ thấy qua lời nói và hành động, sau đó hành vi của bạn ... có nghĩa là trái tim của bạn là ..."

"Im đi!" Mạnh Tianyu tức giận, "Tôi không biết anh đang nói gì? Dù sao, Dong Phường Xiao, anh nên cẩn thận, tốt nhất đừng để tôi bị bắt!"

"Tôi thẳng thắn và thẳng thắn. Tôi sợ tôi sẽ làm bạn thất vọng như một kẻ xấu, nhưng bạn chỉ muốn được hạnh phúc!"

Sau khi nói chuyện, Dong Phường Xiao rời đi, và Bailu đi theo Dong Phường Xiao sau khi nhìn vào Mạnh Tianyu tức giận.

Trong Qianying Pavilion, Dong Phường Xiao bước vào cửa và đi thẳng về phòng. Sau khi thay quần áo nhẹ, anh dựa vào chiếc ghế dài, nơi vẫn còn chút khí chất, nó hoàn toàn lầy lội.

"Tôi kiệt sức. Cung điện này thực sự không phải là nơi mọi người đến. Nó có thể cạn kiệt sau một chuyến đi. Nếu bạn sống ở ..."

Nửa chừng cuộc nói chuyện, Đông Phương Xiao dừng lại vì nghĩ rằng mình đã sống trong cung điện ở Qinglan trước khi lên trời.

Cung điện ở đó nhân đạo hơn, nhưng nó vẫn không thể ngăn Dong Phường Xiao muốn ra khỏi bức tường.

Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra với cha và mẹ của cô ấy nếu cô ấy vừa rời đi.

Khi anh đang suy nghĩ, Ye Wushang bước vào, và Jian Jia đi theo anh. Anh chạm vào rất nhiều đồ ăn nhẹ và trái cây, và đôi mắt của Dong Xiao sáng lên.

Khi Đông Phương Xiao đưa tay ra để lấy nó, Ye Wushang trừng mắt lại, "Anh có rửa tay không?"

Đông Phương Xiao cầm chiếc khăn tay được trao bởi con cò, và lẩm bẩm: "Bạn vẫn còn là một đứa trẻ phải không? Bạn có biết nếu bạn ăn nó và bị bệnh không?"

"Đó là những gì bạn nói với bệnh nhân của bạn?"

"... Tôi chỉ nói với bạn điều đó!"

Sau khi rửa tay, Ye Wushang vẫy Jianjia và Bailu để rút lui, và sau đó nhìn Dong Phường Xiao, "Con lừa Bá tước?"

Đông Phương Xiao nhìn lên, "Tại sao bạn không nói rằng tôi đã sai?"

"Không phải bạn nói rằng bạn sẽ không bị sai sao? Hãy để tôi yên tâm?"

"..."

"Và có vẻ như bạn đã không sai!"

Đông Phương Xiao bị bất ngờ trong giây lát, rồi mỉm cười, "Phải không? Tôi đã nói là tôi sẽ không sai. Tôi là người có thể làm những gì tôi nói, nhưng người vợ lẽ hôm nay thực sự sợ hãi!"

Khi anh nói, Dong Phường Xiao tiếp cận Ye Wushang, "Hoàng hậu phi tần thực sự không thân thiện, nhưng chỉ sau vài lời nói, cô ấy đã hoàn toàn bị kích thích. Cô ấy trông như sắp giết tôi. Đừng quá rõ ràng! "

Độc Sủng Manh Phi: Phúc Hắc Thế Tử Mau Nằm HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ