[ONESHOT] TAENY - F*cking Real

14.5K 597 55
                                    

Fan-fiction: F*king Real 

Author: Lạp Xưởng Chan

Rating: K+

Couple: Mãi mãi một mình Taeny.

Đôi dòng: Fic được dựa trên những sự viện xảy ra gần đây xung quanh Taeny, kèm theo một chút hư cấu, ảo tưởng sức mạnh, thẩm du tinh thần (:">) của mình.

Enjoy it!

.....

Chiếc điện thoại hiện lên một dãy số lạ hoắc, dãy số mà cậu chắc chắn mình sẽ dùng cả đời để đánh cược là mình không bao giờ gọi nhưng bây giờ, cậu đã gọi. Nhìn thật lâu vào dãy số với bao nhiêu kilogram suy nghĩ ngổn ngang thì đến rốt cuộc ngón tay cái cũng đã nhấn vào nút xanh, bắt đầu một cuộc nói chuyện mà cậu nghĩ rằng bản thân mình sẽ chẳng đủ kiên nhẫn để nhã nhặn thật lâu.

Hồi chuông reo vang thật lâu nhưng bên kia vẫn chưa chịu nhấc máy, cậu nhếch môi. Có hai cách để làm Taeyeon nổi giận đó chính là đụng đến Tiffany của cậu và khinh thường lòng tự trọng của Taeyeon, và kẻ đầu dây bên kia đã hoàn hảo chọc giận Kim Taeyeon ở điều thứ hai rồi đấy.

Taeyeon tưởng như mình đã phải ném điện thoại vào môt góc nào đấy khi kẻ kia không bắt máy, ngồi xuống và trút bầu tâm sự vào những lon bia thì rốt cuộc kẻ đó cũng chịu nhấc máy, lúc nhấc máy còn lộ ra một hơi thở giống như đang khịt mũi, Taeyeon hơi khiêu mi một chút, tên này, rõ ràng là cố ý muốn khinh thường cậu.

"Sao rồi Kim Taeyeon, cô rảnh đến mức gọi điện thoại cho tôi cơ à?" Bên đầu dây một giọng nam trầm nhưng hơi nhão lên tiếng làm Taeyeon mắc ói, tại sao người dân Thái Lan lại có thể ban cho tên này cái danh hiệu Hoàng Tử thế nhỉ?

"Đúng là tôi rất rảnh, nhưng không rảnh như anh một ngày lên mạng tỏa hương ba lần." Taeyeon mỉa mai đáp lại, đúng, cậu đang gọi cho Nick Khun, người mà mọi người ở bên thế giới ngoài kia đang xem anh ta là người yêu của Tiffany. Nực cười cho hai chữ người yêu, sự thật thì ai mới là người yêu của Tiffany cơ chứ?

"Tôi tỏa hương tỏa khói gì thì cũng là việc của tôi, Kim Taeyeon, từ bao giờ cô xem việc của tôi như là việc của cô vậy?" Khun bắt chéo chân đáp lại, chuyện tôi là chuyện của tôi, tôi không cần cô phải quản hay nói dùm.

"Tôi đương nhiên không rảnh để quan tâm chuyện của anh nhưng tôi sẽ khá là nồng nhiệt "hỏi thăm" anh nếu như anh lôi kéo cả cô ấy vào." Taeyeon không dài dòng, một câu đâm trúng trọng tâm của vấn đề.

"Cô ấy?" Khun nhướng mày "Ý cô là bạn gái tôi?" Cười đểu bên đầu dây, Khun trưng ra bộ mặt đểu cáng mà bất kì người phụ nữ nào đi qua cũng xin hân hạnh tặng cho hắn ta một cước vào giữa hai chân.

[ONESHOT] TAENY - F*cking RealWhere stories live. Discover now