Chương một trăm hai mốt: Bí mật nhỏ trong phòng kế bên

277 22 3
                                    


Joe ôm Adam, dục hỏa trong mắt bốc lên, trùng điểu dưới quần hưng phấn đến cương lên run run. Adam cảm thấy thư trùng ở đấu trường quả thực rất thẳng thắn, dục vọng viết hết lên mặt, thể hiện hết ở trên người, không giống thư trùng Fabre, mỗi một người đều bị bức đến cùng phải làm chính nhân quân tử.

Đáng tiếc, Adam không tính cứ như thế phải thỏa mãn đứa nhóc dễ thương ngây ngô non nớt này.

Nếu như ở Fabre, con cáo già thành tinh là Adam tuy tuổi không lớn lắm đạo hạnh chưa cạn, không ngại 'nuốt trọn' cậu nhóc tươi trẻ có vẻ khá ngon miệng này, còn ở đấu trường, bây giờ Adam còn chưa thể làm như vậy.

Cậu biết rõ tình ái mình có thể cung cấp là một vũ khí giết người. Điều tốt đẹp thật sự chính là tình ái mang tới khoái cảm, sẽ làm thư trùng nghiện hết mức, đồng thời cũng sẽ kích phát rất lớn sự tự tin của thư trùng. Thậm chí theo như lời Bruce, tình ái quả thật có thể giúp cho thư trùng mở rộng tiềm lực, tăng niệm lực nhanh gấp nhiều lần, có một ít thư trùng thậm chí sẽ đột phá được năng lực vốn sẽ mãi dậm chân đứng một chỗ của họ.

Từ góc độ này nói ra, có lẽ Adam có thể cứu được chàng đấu sĩ giác đấu còn non nớt trước mắt này một mạng.

Có điều lý trí nói cho Adam biết, không thể, ít nhất lúc này là không thể.

Cậu phải giống như những hùng trùng khác quý trọng lần đầu tiên của mình, giao cho một kẻ mạnh có thực lực đủ cường đại, đủ để cung cấp sự che chở ở trong đấu trường cho cậu. Lần đầu tiên của cậu nhất định phải ít nhất là một quán quân.

Joe quá trẻ , nếu như cậu lỡ miệng nói ra khả năng biệt của Adam, Adam ước chừng có lẽ mình sẽ thật sự chết ở trên giường mấy.

Ở Fabre, có Haya sắp xếp, thời gian hằng đêm sênh ca là thiên đường. Ở đấu trường, Adam rất lo lắng là mình có thể thật sự biến thành cây "s*x toy", chịch nhiều quá bị bức đến điên hay không.

Joe thả Adam ra, Adam nhìn quanh một vòng. Căn phòng này thật sự quá đơn sơ, thậm chí ngay cả giường cũng không có, chỉ có một cái ghế dài có chiều rộng khá lớn đặt ở đằng kia, mặt trên rải khăn lông trắng.

Trong phòng không có cửa sổ, chỉ có âm thanh vu vu phát ra từ quạt thông gió, màu sắc mập mờ tỏa ra từ ánh đèn vàng pha lê. Phòng này có cảm tưởng giống như đang trong phòng tắm hơi, nhiệt độ rất cao, bởi vì phần lớn các hùng trùng đều khá ;à sợ lạnh, lúc thấy lạnh sẽ càng căng thẳng hơn. Loại không khí ẩm ướt ướt át thế này, xem như là một điểm chiếu cố đặc thù duy nhất đối với hùng trùng đi!

Không khó để tưởng tượng, lúc nhóm nhóm hùng trùng bị thư trùng ôm vào phòng như vậy, dù cho không lạnh thì cả người cũng sẽ run lên, không thấy ướt át cũng sẽ có cảm giác cổ họng như phát khô, đang trong không gian chật chội, không chỗ né tránh. . .

Trong lòng Adam có chút lo nghĩ, không biết những phòng khác thế nào, lập tức lại cảm giác có một bàn tay to gan đang mò tới trên đùi của mình.

"Pah", Adam không chút lưu tình đánh mạnh vào tay Joe.

"Ui!" Joe cầm mu bàn tay của mình, khó hiểu mà trừng mắt với Adam, vừa giận vừa không hiểu.

[Edit]  Trùng Tộc chi Pornstar / Trùng Tộc chi Thiên Hoàng Cự TinhWhere stories live. Discover now