Chương một trăm lẻ ba: Thời gian tươi đẹp bắt đầu

399 31 3
                                    


Buổi lễ trao giải kết thúc, Adam được cọ nhiệt, từ ngôi sao tình dục một bước nhảy vọt đã bước chân vào trung tâm trong giới giải trí. Thật ra Fabre cũng không có cái từ nào gọi là ngôi sao tình dục, thành tựu của Adam ở trong lĩnh vực phim đặc biệt giáo dục cũng là một điều trước nay chưa từng có. Nên khi cậu tiến nhập vào trong điện ảnh chính quy cũng chưa là một giới hạn vượt qua chưa từng có.

Bối cảnh lớn như vậy, thích hợp hơn để Adam thực hiện sự nghiệp xây dựng đế quốc tình dục cho mình, nếu Fabre đối với ngành công nghiệp tình dục vừa cởi mở lại đang đói khát như thế, thì hà cớ gì mình có thể bỏ qua khối bánh ngọt lớn này chứ?

Ở kiếp trước, bình thường cậu đọc các tin tức, nói là thị trường bất độc sản bão hòa, một cái bánh đã bị chia năm xẻ bảy, cả thị trường Internet và thị trường thương mại điện tử đều vậy. Lần này, rốt cục đến phiên cậu phát hiện ra một thị trường mới để cắt bánh đem chia.

Từ trước đến nay, Adam đều là người không có dã tâm hay mục tiêu lớn lao gì. Cậu chưa từng nghĩ sẽ có một ngày, cậu sẽ đem sự nghiệp trở thành điều bản thân suốt đời truy cầu, càng chưa từng nghĩ, cậu sẽ gánh vác một trách nhiệm có thể làm thay đổi thế giới.

Có thể, chỉ là bởi vì, trong sinh mệnh có hạn của cậu, tình ái là điều cậu yêu nhất lại là thứ cậu cho rằng tốt đẹp trên đời này. Cậu vừa muốn cho càng nhiều trùng hơn nữa cảm thụ được vẻ đẹp của tình ái, cảm thụ được chân lý trong cuộc sống đi!

Cậu là một lãng tử vô tâm, một kẻ lẻ loi không nhà để về, chưa từng có cái gì ràng buộc, nói kéo cậu được trong thế giới khói lửa này. Thế nhưng cuộc sống ở Fabre đã quấn càng ngày càng nhiều sợi tơ quanh trên người của cậu, làm thành cái kén quanh con nhộng. Ràng buộc này làm cho cậu không muốn thoát đi mà vẫn chịu được, cậu thậm chí phải thay đổi, biến mình thành một điều gì đó khác đi.

Có lẽ, cậu cũng có thể làm một con bướm nhỉ!

Mà "Thời gian tốt đẹp nơi thiên đường lãng mạn", chính là bước đầu tiên chủ động của Adma, cậu không hề bị động nước chảy bèo trôi, không hề theo vận mệnh thuận theo tự nhiên nữa, lần đầu tiên cậu sẽ là người chủ động muốn lấy thứ gì thì lấy, muốn làm gì thì làm..

Tập đoàn tài chính Morgan chống lưng cho "Thời gian tốt đẹp nơi thiên đường lãng mạn", cũng vô cùng coi trọng chương trình có Adam tham gia lần này, cấp cho Adam thợ trang điểm đi theo riêng nhà tạo kiểu, trợ lý, bảo đảm lực lượng hỗ trợ hùng hậu.

Tàu vũ trụ cấp độ đảo rồng xa hoa Megneyville là địa điểm diễn ra Thời gian tốt đẹp nơi thiên đường lãng mạn, nó cũng quả thực gánh được cái danh hiệu thiên đường lãng mạn trong mơ này. Đây là loại phi thuyền vũ trụ cỡ lớn nhất Adam đã từng thấy qua, giống như cả một thành phố thu nhỏ vậy. Bộ phận chủ chốt của tàu vũ trụ này là hình tròn, có đế phản lực lớn khổng lồ như miệng núi lửa, nó đang lơ lửng ở trên bầu trời của không cảng, thật đúng là một đảo nhỏ ở trên không.

[Edit]  Trùng Tộc chi Pornstar / Trùng Tộc chi Thiên Hoàng Cự TinhWhere stories live. Discover now