133-139

153 4 4
                                    

133 tụ hội

Mỗi đến ngày nghỉ lễ, taxi làm ăn liền cực kỳ tốt. Đặc biệt là bữa trưa trước sau, ven đường chờ xe người đều chỉ dùng để cướp, không phải vậy đều ngồi không lên xe.

Nếu không phải trở về cho Từ Ninh Ngọc làm cơm, chỉ là Lý Lỗi lời của mình, hắn nhất định sẽ tiếp tục xe thể thao, qua thời gian này lại tùy tiện ăn một chút đồ vật lót lót.

Vừa tới thời điểm Từ Ninh Ngọc đã nói: "Buổi trưa thời gian eo hẹp, chúng ta thẳng thắn cùng đi trường học nhà ăn ăn, bên kia cũng có thể đơn độc xào rau. "

Nếu như ở nhà ăn ăn, chí ít có thể tiết kiệm hai giờ, có thể nhiều giãy bách mười đồng tiền đây. Lý Lỗi có chút động tâm, chuyên môn đi Yến đại nhà ăn quay một vòng, trở về ghét bỏ đến không được: "Ta đi bếp sau nhìn xuống, bọn họ rửa rau chính là ở trong nước qua một lần, khẳng định tẩy không sạch sẽ. Cơm tẻ cũng không biết làm sao chưng, nghe một luồng mùi mốc, còn không bằng quán cơm nhỏ đây. Ngươi nếu như ở nhà ăn ăn, lại ăn không ngon, vẫn là trở về đi thôi. "

Tiểu Ngọc như vậy kén chọn, thiếu kiếm chút tiền cũng phải nhường Tiểu Ngọc ăn được a. Mua xe tiền là Tiểu Ngọc ra, trụ nhà cũng là Tiểu Ngọc, hắn liền rút cái sinh hoạt phí, đã đủ chiếm tiện nghi. Liền này còn có thể đem Tiểu Ngọc cho đói bụng gầy, chính là thúc thúc bọn họ không trách hắn, Lý Lỗi cũng phải tự trách mình. Ngược lại hiện tại tiền kiếm cũng đầy đủ Tiểu Ngọc lập tức bữa ăn thịt, còn có thể tích góp nửa dưới, sẽ không tỉnh kia chút thời gian.

Nghĩ ngày hôm nay muốn làm món ăn nhiều, chín giờ rưỡi, Lý Lỗi mau mau quay đầu lại trở lại, so với bình thường còn nói trước một lúc. Đường về trên đường cũng không lãng phí, chở một cùng tiểu khu hành khách, hai mười đồng tiền tiền vé ung dung tới tay.

Lý Lỗi đem xe dừng ở dưới lầu, cầm chìa khóa, mang theo một túi nhựa, liền đi chậm tiến vào đơn nguyên môn. Trong lòng hắn suy đoán, không biết Tiểu Ngọc đang đang làm gì, có phải là còn đang ngủ lười cảm giác, một hơi chạy đến lầu sáu cũng không mang dừng.

Mở cửa, hắn một bên đổi giày, một bên nhìn chung quanh một vòng, không thấy người. Đi về phía trước hai bước, đang muốn đi Tiểu Ngọc phòng ngủ liếc mắt nhìn, Lý Lỗi xuyên thấu qua nhà bếp cửa sổ thủy tinh, kinh ngạc nhìn thấy Tiểu Ngọc đang ở nơi đó cầm dao thái rau cẩn thận tỉ mỉ cắt lấy cái gì.

"Ngươi làm sao lấy đao, thả vậy ta đến làm. " Lý Lỗi vội vàng đẩy cửa đi vào, đem trong tay túi để một bên, rửa tay liền giành lấy Từ Ninh Ngọc trong tay dao thái rau. Tiểu Ngọc không thường dùng cái này, rất dễ dàng cắt tới tay, Lý Lỗi thực sự không yên lòng.

Từ Ninh Ngọc dừng lại động tác, mặc hắn đem dao thái rau lấy đi, mỉm cười nói: "Ta cũng là mới vừa dậy, nhìn ngươi còn chưa có trở lại, sợ buổi trưa không kịp, liền muốn giúp ngươi đem thức ăn chay chuẩn bị kỹ càng. "

Lý Lỗi cúi đầu nhìn món ăn bản trên cắt đến có tới đầu ngón tay út thô to như vậy khoai tây cái, có chút một lời khó nói hết. Hắn ngày hôm nay chuẩn bị dùng khoai tây hầm thịt bò, khoai tây muốn cắt khối, bất quá tàm tạm dùng đi, dù sao cũng thế ăn. Tiểu Ngọc chủ động hỗ trợ, đương nhiên muốn cổ vũ.

Tám mươi trùng sinh hằng ngày - Tinh KhiếtWhere stories live. Discover now