102-108

197 6 0
                                    

102 biệt thự

Biệt thự là điển hình phong cách Âu kiến trúc, chỗ nào chỗ nào đều tốt, chính là giá cả thực tại kinh người, đã vượt qua hai trăm ngàn.

Dì cả bị Từ Ninh Ngọc mời đi theo đại biểu thủ tục, nghe nói tổng giá trị sau khi trong lúc nhất thời đều ngây ngẩn cả người: "Đủ ở chúng ta trong thành phố mua mười bộ ba cư thất, chúng ta mua ba chiếc xe cũng hoa không được nhiều tiền như vậy..."

Dì cả xa xỉ nhất hành vi chính là mua lại chiếc kia Santana, đây là. Nàng thực đang tưởng tượng không ra, tại sao có người chịu xài nhiều tiền như vậy mua lớn như vậy nhà, là một đại gia tử trụ sao? Nói chung, nàng một viên vẫn tính giản dị tâm bị rung động thật sâu.

Tiểu căn nhà lớn thật xinh đẹp, ai nhìn đều sẽ thích, ngoại trừ giá phòng. Dì cả ở chọn cao lầu một phòng khách ngửa đầu nhìn hồi lâu kia màu nhũ bạch nước ngoài hình thức lan can, vẫn là không cam lòng theo Tiểu Ngọc mua một lần.

Dưới cái nhìn của nàng, nhà mua không được thật lãng phí. Còn con trai của nàng, tiểu tử thúi một, sau đó còn không định đi chỗ nào đi làm đây, ở ký túc xá là tốt rồi, nơi nào cần như Tiểu Ngọc như vậy đơn độc mua nhà đi ra trụ.

Từ Ninh Ngọc cũng không có khuyên dì cả. Giá phòng tăng cao sớm nhất cũng phải đến lẻ một năm sau khi, này trước không có nhà ở nếu cần, mua nhà xào phòng còn sớm, mua nhà tiền bọn họ hoàn toàn có thể cầm làm ăn. Rất nhiều người không có ngoài ngạch kiếm tiền thủ đoạn, mua nhà ngồi đợi tăng tỉ giá đồng bạc ngược lại cũng đúng là thật tốt đầu tư cùng bảo quản thủ đoạn.

Chờ trùng tu xong biệt thự, lại đặt mua đủ đồ dùng trong nhà, thiết bị điện, hơn nữa lẻ loi tản tản tốn ra tiền, 10 vạn đồng còn chưa hết. Từ Ninh Ngọc yêu cầu cao, không ngừng trang trí bên trong biệt thự bộ, còn để công nhân cải tạo sân trước ngôi nhà chính.

Chủ yếu vào lúc này trang trí vật liệu rất đắt giá, nhờ có trong nhà có vận tải công ty, mới có thể trực tiếp từ nhân gia nhà xưởng mua được tiện nghi vật liệu. Công ty bọn họ đã ở Từ Ninh Ngọc theo đề nghị thuận thế làm đầu cơ trang trí tài liệu làm ăn.

Trước kia hoa viên vốn là một đám lớn lộ ra bùn đất bãi cỏ, bị đủ loại dễ dàng quản lý cây cối cùng bồn hoa hoa cỏ, liên tiếp đến cửa biệt thự đường xi măng đều đổi rải ra nhạt màu gạch. hoa viên, còn đang sân góc xây dựng một màu trắng quan cảnh đài, bên cạnh đào cái hình vuông hồ cá, phi thường dán vào biệt thự phong cách

Hoa viên còn không có cải tạo được, liền đưa tới không ít hàng xóm nghỉ chân quan sát. Từ Ninh Ngọc cũng mời người trong nhà còn có bà ngoại ông ngoại đến xem hắn phòng mới. Hồi đó nghỉ hè còn không có kết thúc, Lý Lỗi cùng Trần Đào cũng vui vẻ nhi theo sát lại đây.

Mọi người đều là lần thứ nhất nhìn thấy như vậy nhuốm máu đào vườn tiểu căn nhà lớn, nhất thời đều chấn động đến không được. Trần Đào oa oa kêu từ lầu một chạy đến lầu hai, sau đó đứng ở kéo dài ra đi hình nửa vòng tròn ban công kia, hướng về xa xa quỷ rống lên vài tiếng.

Tám mươi trùng sinh hằng ngày - Tinh KhiếtWhere stories live. Discover now