51-55

297 10 0
                                    




051

Đào Hựu Tình cứng họng mà nhìn Viên Sơ Nhụy trong tay tân hủy đi thuốc lá hộp, nói lắp nói: "Ngươi này liền, này liền thái quá!"

    Một buổi tối thân một hộp, kia nàng miệng còn muốn hay không!

    Viên Sơ Nhụy chậm rì rì mà thưởng thức trong tay hộp thuốc, vững vàng bình tĩnh mà nói: "Nơi nào thái quá, có ai giới yên là chỉ giới một cây yên?"

    Nàng nói xong lúc sau, vui vẻ cúi người tới gần nàng, môi khẩu mang theo nhợt nhạt ý cười, thanh âm nhẹ nhàng: "Tới." Giống như là đang câu dẫn nàng.

    Đào Hựu Tình đầy mặt thẹn thùng, cuối cùng ở nàng bình tĩnh nhìn chăm chú hạ, vỗ tay đoạt quá nàng trong tay hộp thuốc, thuận tay nhét vào chính mình túi áo, đỏ mặt nói: "Thân cái gì thân, hơn mười một giờ cho ta hảo hảo ngủ. Yên ta tịch thu, ngươi đừng nghĩ trừu."

    Viên Sơ Nhụy trong tay đột nhiên không còn, nàng hơi hơi sửng sốt, lại cũng không hoảng hốt, không nhanh không chậm mà duỗi tay ôm Đào Hựu Tình eo, đem mặt chôn ở nàng trên vai, thấp giọng nói: "Vậy trạm này bồi ta một hồi."

    "Liền một hồi."

    Nàng thêm vào này ba chữ, giống như là sợ hãi nàng sẽ cự tuyệt chính mình giống nhau.

    Đào Hựu Tình nhạy bén mà nhận thấy được nàng tâm tình không tốt, một sửa chơi đùa tâm tình, mềm nhẹ mà vỗ nàng bối, ngữ khí nghiêm túc hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

    Ở nàng trong ấn tượng, Viên Sơ Nhụy là không gì làm không được, không chỗ nào sợ hãi trời sinh cường giả. Nàng chưa bao giờ có thấy nàng dựa vào quá bất luận kẻ nào, trước bất kỳ ai toát ra như vậy yếu ớt tư thái.

    Đây là Viên Sơ Nhụy cho nàng tín nhiệm, là Viên Sơ Nhụy yêu cầu nàng tín hiệu, nàng tâm vì thế cảm thấy một tia động dung, ở nàng nhìn không thấy địa phương nhẹ nhàng mà, lén lút hãm đến càng sâu.

    "Ngươi có phải hay không tâm tình không tốt?" Đào Hựu Tình ôm lấy nàng, thanh âm ôn nhu, "Tâm tình không hảo có thể cùng ta nói nha, ta sẽ bồi ngươi."

    "Tâm tình còn hảo." Viên Sơ Nhụy nói, "Nhưng thật ra có một vấn đề muốn hỏi ngươi."

    "Ngươi như thế nào hồi phục Đặng vũ?"

    Đào Hựu Tình sửng sốt một chút: "Đặng vũ?" Sau đó mới phản ứng lại đây, "Úc, ngươi thấy được a?"

    Viên Sơ Nhụy không có phủ nhận: "Cho ngươi đưa dâu tây thời điểm vừa vặn thấy được."

    Đào Hựu Tình mặt vô dị sắc mà nói: "Còn có thể như thế nào hồi phục, cự tuyệt nàng bái, ta đối nàng lại không có hứng thú."

    Đào Hựu Tình không biết như thế nào, nhịn không được nhiều giải thích một câu: "Nàng so với ta tiểu, ta không thích so với ta tiểu nhân."

    "Cho nên ngươi thích ta?" Viên Sơ Nhụy cười đem lời nói tiếp đi xuống.

    Đào Hựu Tình sửng sốt một chút, oán trách mà chụp một chút nàng bối: "Ngươi này cái gì logic, ta không thích so với ta tiểu nhân liền thích ngươi sao? So với ta đại kín người thế giới đều là đâu!"

[BHTT - QT] Đừng Truy Ta, Không Kết Quả - Nhiệt Đáo Hôn QuyếtWhere stories live. Discover now