Chương 1

179 33 5
                                    

Edit: Triêu Nguyên
Beta: Maple

"Rầm!"

Diệp Chi dựa lưng vào cửa phòng, bên ngoài tiếng đập cửa dồn dập vang lên. Diệp Chi mở mắt ra, lặng lẽ đánh giá căn phòng xa lạ trước mắt, cuối cùng cũng hoàn hồn lại được.

"Diệp Chi cô mau bước ra đây! Trốn tránh bên trong mãi cũng chẳng giải quyết được việc gì đâu!" Giọng nói mang vẻ vô cùng tức giận của một người đàn ông trẻ tuổi từ bên ngoài truyền vào.

Lúc này, trong đầu Diệp Chi bỗng xuất hiện một đoạn kí ức hoàn toàn không thuộc về cô, thì ra người đàn ông đang đập cửa kia chính là vị hôn phu của mình - Tống Liệt.

Nhưng mà rất nhanh thôi điều này sẽ không đúng nữa.

Diệp Chi nhận ra rằng cô đã vô tình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết mang tên 《 Con đường khoe tiền của thiên kim 》, chẳng qua tự dưng cô xuyên vào một cô nữ phụ với vai trò ngọn cỏ ven đường thôi.

Mà Thịnh Mạn là nữ chính trong cuốn tiểu thuyết, cô ta là con gái nuôi của một đại gia có tiếng. Con gái ruột của vị đại gia này đã mất tích từ khi còn rất nhỏ, người nhà họ Thịnh cảm thấy vô cùng đau lòng, vậy nên cuối cùng Thịnh Mạn thành công trở thành người thay thế vị trí của cô con gái nhỏ kia.

Bố ruột của Thịnh Mạn vốn chỉ là một người họ hàng vô cùng bình thường của nhà họ Thịnh, lại bởi vậy nên giá trị con người của ông ta đi lên như cá gặp nước.

Điều tương phản chính là nguyên chủ là con gái ruột của vị đại gia kia, từ nhỏ cô ấy đã bị bố Thịnh Mạn lên kế hoạch lừa bán đi mất, nhiều lần qua tay, cuối cùng thì được một gia đình nghèo khó thu nhận nuôi dưỡng.

Thịnh Mạn cứ hưởng hết sự sủng ái nuông chiều của người nhà họ Thịnh, nhưng cô ta lại luôn lo được lo mất, sợ rằng nguyên chủ sẽ xuất hiện.

Thịnh Mạn trở thành một tiểu hoa đán nổi tiếng, trong khi đó người bị cô ta cướp mất cuộc sống vốn có - nữ phụ Diệp Chi lại chỉ là một nữ diễn viên tuyến mười tám, dựa vào việc ăn vạ ảnh đế Cố Nhẫn để có chút gọi là hot.

Fan nhà ảnh đế quá nhiều, chính vì vậy mà Diệp Chi đi đâu cũng toàn thấy một rừng anti-fan chờ trực.

Dần dần Thịnh Mạn bắt đầu hoài nghi về thân phận của nguyên chủ, cô ta dùng mọi thủ đoạn xuống tay với Diệp Chi, cuối cùng làm nguyên chủ rơi vào cảnh không còn nơi dung thân, cực kỳ nghèo túng.

Tống Liệt là nam chủ trong cuốn tiểu thuyết, là một trong những lưu lượng tiểu sinh [1] đình đám của giới giải trí. Trong quá trình ghép CP với Thịnh Mạn, anh lỡ thích tính cách cao ngạo không sợ trời chẳng sợ đất của cô ta.

[1] Lưu lượng tiểu sinh: nam diễn viên trẻ tuổi sở hữu một lượng fan hâm mộ hùng hậu, nhận được sự quan tâm khá lớn từ mọi người cũng như giới báo chí.

Hồi trước, bố nuôi của Diệp Chi có cứu bố của Tống Liệt một mạng nên để báo ân, hai người định ra một hôn ước.

Tống Liệt vốn không cảm thấy có vấn đề gì, nhưng khi anh ta phát hiện người mình thực sự yêu liền lập tức ngả bài với nguyên chủ. Bố mẹ nuôi của nguyên chủ đều đã qua đời nên anh ta hy vọng có thể thông qua tiền bạc để giải trừ hôn ước trước kia giữa hai nhà.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 03, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Đặt gạch] Tôi Giúp Nhà Giàu Số Một Tiêu Tiền Tránh Tai ƯơngWhere stories live. Discover now