Chương 15: Chuyện cũ

530 6 1
                                    

❋ 015. Chuyện cũ ( canh hai )

Tẫn Hoan đi theo Cố Tòng Kim đi 602 phòng bệnh, nàng sửa sửa tóc, lại sửa sang lại quần áo, làm chính mình thoạt nhìn càng thêm dịu dàng khả nhân một chút, tay nàng thượng tất cả đều là hãn, không ngừng hỏi Cố Tòng Kim, "Ta nhìn qua hẳn là đĩnh đến thể đi?"

Nàng trước kia cấp Lâm nữ sĩ đưa cơm thời điểm có gặp qua lương giáo thụ, lương giáo thụ đối người thực hòa ái dễ gần, tuy là đã gặp mặt, còn là nhịn không được khẩn trương.

Cố Tòng Kim xem Tẫn Hoan dáng vẻ khẩn trương, tức khắc cảm thấy nàng lại đáng yêu vừa buồn cười, hắn nhéo nhéo Tẫn Hoan trắng nõn mặt: "Chỉ cần ngươi là ta Cố Tòng Kim thích người, liền tính là sửu bát quái, bà ngoại cũng thích ngươi."

"Ai, ngươi có phải hay không ý có điều chỉ a"

Phòng bệnh còn có một người, người nọ đưa lưng về phía bọn họ, dáng người đĩnh bạt, tuổi đại khái 50 tuổi trên dưới, tóc là màu đen trung pha màu ngân bạch sợi tóc, Cố Tòng Kim nắm Tẫn Hoan tay lực đạo tăng thêm viết, Tẫn Hoan nghi hoặc mà nhìn hắn, trong lòng ẩn ẩn có chút suy đoán.

Người nọ đang cùng lương nữ sĩ nói chuyện, đang muốn xoay người rời đi, nhìn đến cửa hai người khi, rõ ràng ngẩn người, lúc này, Tẫn Hoan rốt cuộc nhìn đến hắn diện mạo, tuy là thượng tuổi người, kia sợi trầm ổn, nho nhã chi khí vẫn là rõ ràng, hắn thực gầy, hơn nữa cặp mắt kia có điểm giống Cố Tòng Kim.

Người nọ cười cười, tươi cười trung mang theo điểm lấy lòng ý vị, Tẫn Hoan cầm Cố Tòng Kim tay, bà ngoại gọi bọn hắn đi vào, đừng ở bên ngoài đứng, lúc này mới đánh vỡ giằng co cục diện.

"Tòng Kim a, ta nghe ngươi bà ngoại nói, ngươi nói chuyện cái đối tượng, vị này chính là ngươi bạn gái đi?" Nói xong, chân tay luống cuống mà đứng.

Cố Tòng Kim nhàn nhạt mà "Ân" thanh, lúc sau hai người đi ra ngoài nói chuyện, hai người bóng dáng từ nơi xa xem, kỳ thật vẫn là rất giống.

Bà ngoại làm Tẫn Hoan ngồi xuống, Tẫn Hoan ngoan ngoãn ngồi xuống, nàng kỳ thật nghe Cố Tòng Kim nói qua, hắn cùng phụ thân hắn quan hệ không cao lắm, vừa mới hai người nói chuyện với nhau, không tính là giương cung bạt kiếm, nhưng cũng không tính là hòa hợp, còn có điểm xấu hổ.

Bà ngoại hiền từ mà nhìn Tẫn Hoan, nàng tinh thần đầu không tốt, cùng Tẫn Hoan trước kia nhìn đến lương giáo thụ không quá giống nhau, nàng tóc trở nên rất ít, kia bình thản trên mặt nếp nhăn cũng nhiều một ít, nếu là nói không biến hóa, đó chính là kia sợi phong độ trí thức.

"Tẫn Hoan a, vừa mới cái kia là Tòng Kim phụ thân, hắn khả năng rất ít cùng ngươi đề cập phụ thân hắn đi?"

"Ân, giống như không như thế nào đề qua." Tẫn Hoan cấp bà ngoại tước trái cây.

"Ai, bao nhiêu năm trước chuyện cũ, đứa nhỏ này nhớ tình bạn cũ, trọng cảm tình, cho nên mới đối phụ thân hắn vẫn luôn canh cánh trong lòng."

Bà ngoại bị dựa vào màu trắng gối đầu, khóe mắt có nước mắt, lại bắt đầu nói: "Hắn mụ mụ là cái cường thế người, hai người chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, ra vấn đề là tất nhiên."

[Cao H] Váy Hạ Chi Thần - Lộc Thời AnWhere stories live. Discover now