Chương 4: Ghen tuông

0 0 1
                                    

Đêm về khuya, trăng thanh gió mát, không khí lan tỏa một mùi hương dễ chịu thanh bình. Lúc này, hoàng đế bệ hạ của vương triều Trường Nhạc lại không có tâm trạng thưởng thức thiên nhiên. Hắn chắp tay sau lưng đứng cạnh cửa sổ, chăm chú nghe thái giám báo cáo tình hình:

"Hoàng hậu nương nương hôm nay chế tạo ra một thứ gọi là Hoa lộ, nghe cung nữ nói, khi tắm rửa xoa một ít lên người thì cả ngày tỏa ra mùi hương hoa thơm mát. Vì vậy các phi tần trong cung đều kéo đến Phượng Khôn cung để xin Hoa lộ về dùng"

Tên thái giám ngừng lại một chút, lén quan sát sắc mặt hoàng đế rồi nơm nớp lo sợ tiếp tục "Hoàng hậu nương nương giờ ngọ hôm nay còn nói ...nói..."

Thượng Quan Mặc bỗng nhiên có dự cảm chẳng lành, hắn nhíu mày tra hỏi "Hoàng hậu đã nói gì?"

Thái giám nuốt nước bọt, bắt chước theo ngữ khí của Tiểu Tiểu "Kỳ thực hoàng quý phi có ra sao cũng được, ta cũng không dự định ở trong cung lâu dài. Cái tên hoàng đế đực ngựa kia, cái tên hoàng đế hoa tâm, quái dị kia, ta nhường lại hết ấy phi tử xinh đẹp của hắn ha ha ha!"

Mặt hoàng đế đen lại.

Đực ngựa? đực ngựa là thế nào?

Nghe có vẻ không phải thứ tốt lành gì....cũng không giống lời ca ngợi...

Hoa tâm? Hoàng đế không hoa tâm mới là hoàng đế tốt sao?

Quái dị?

Gì chứ, nàng mới là người quái dị, toàn gia nàng đều là người quái dị!

Thượng Quan Mặc bỗng giật mình,lắc lắc đầu. Không được, không được, hắn sao có thể mắng nữ nhân quái dị kia, làm vậy khác nào tự mắng chính hắn?

Thái giám lại nuốt nước bọt, ngập ngừng không biết có nên kể tiếp không...

Thượng Quan Mặc lạnh lẽo ra lệnh "Tiếp tục"

Thái giám giọng run run, thuật lại lời nói của Tiểu Tiểu "Chờ khi ta có cơ hội ra khỏi cung, ta nhất định sẽ ăn hết mấy mỹ nam tử trong tướng công quán. Các ngươi có ai muốn cùng bản cung đi hưởng thụ không, bản cung sẽ cho các ngươi được tận hưởng sung sướng. Mẫy mỹ nam tử này so với tên hoàng đế quái dị kia nhất định là đẹp hơn vạn phần ha ha ha...."

Rầm!

Một bên cánh cửa sổ vỡ nát dưới nắm đấm của Thượng Quan Mặc. Tên thái giám mặt trắng bệch, quyết định không nói thêm điều gì nữa, kỳ thực cũng không còn gì hay để nói.

Thượng Quan Mặc bừng bừng lửa giận, ánh mắt lóe lên một tia hung hiểm.

Tướng công quán?

Mỹ nam tử?

Dám đem hắn so sánh với mấy tên mỹ nam mạt hạng sao?

Lẽ nào là nói giỡn!?

Phải rồi, nữ nhân quái dị kia sao có thể đem ngôi vị cửu ngũ chí tôn ra so sánh với đám mỹ nam tử chứ.

Không thể nào!

Thượng Quan Mặc xoa xoa ngực mình, chẳng biết vì sao khi nghe được nữ nhân kia muốn đến tướng công quán, lòng hắn lại thấy khó chịu.

Hoàng Hậu Trẫm Hãm Ngươi Về Nhà ĂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ