Shot 22 [ My boo ]

6K 450 108
                                    

-'Ưm, anh về rồi à?'- Harry đưa tay dụi mắt, ống tay áo quá dài cứ cọ cọ qua mắt khiến em khó chịu nhăn mày, cơn buồn ngủ dâng trào khiến em như một bé con giận dỗi giang tay đòi người vừa mới về bế -'Bế em...'

Draco đi lại bế bổng em lên, để đôi chân thon dài trắng nõn vòng qua eo mình, cái cằm nhỏ đặt trên vai mình, còn bản thân thì đặt tay lên hai má mông mềm -'Tiểu nũng nịu, nhớ anh không?'

Draco cười khẽ, thì thầm vào tai Harry, em rùng mình ôm chặt gã hơn, cánh mông cọ trên đũng quần gã -'...Nhớ...'

Draco thở dốc khi cảm nhận được cử động của em, gã nhếch mép cười bế em vào phòng, tay còn nghịch ngợm xoa nắn cánh mông mềm.

Harry biết Draco muốn gì, em đỏ mặt tía tai chôn mặt vào hõm cổ gã, cất giọng nhẹ như tơ hồng, chẳng khác gì một em bé bằng bông -'Làm một lần thôi đó...'

-'Được'- Draco cười thỏa mãn, cắn lấy cánh tai mềm của em, tiến vào căn phòng ngủ.

.

.

.

-'Ưm... Nhẹ, nhẹ thôi...'- Tiếng nỉ non như cừu non phát ra, người dưới thân không ngừng vặn vẹo eo nhỏ, bên trong lại nóng hầm hập, lôi kéo Draco đâm vào trong đó.

Âm thanh va chạm quen thuộc giữa cánh mông và tinh hoàn liên tục dội vào những bức tường, sau đó dội lại vào tai hai người đang quấn lấy nhau, kích tình đến loạn dại.

-'Nhẹ lại đi... Dray~'- Nũng nịu kêu một tiếng, Harry thút thít ưỡn người hôn lấy gã, rồi lại kêu to khi Draco thúc mạnh vào điểm nhạy cảm trong em.

Hai người ôm nhau điên cuồng làm tình, hay nói đúng hơn là chỉ có mỗi Draco.

Harry là một tiểu nũng nịu, em là một cô nhi được gã nhận nuôi, là tiểu bảo bối của gã. Harry nhỏ hơn Draco tới tận mười tuổi, năm em được nhận nuôi thì con mèo nhỏ này mới mười tuổi.

Gia tộc Malfoy vốn là một trong tứ đại gia tộc, Draco là người thừa kế duy nhất, gã vào năm mười chín đã bắt đầu học điều hành gia tộc cũng như sản nghiệp khổng lồ kia, năm hai mươi lại gặp Harry trong cô nhi viện, vì quá thích em mà đã nhận về nuôi.

Kể từ đó, Draco bắt đầu công cuộc nuôi bé con, mà Harry từ nhỏ tính cách đã như đứa con nít, cho dù đã lớn đến bảy, tám tuổi thì vẫn không khác gì con nít. Lại lớn lên trong vòng tay bảo hộ của Draco, em chả khác gì một đứa trẻ.

Tuy nhiên, Draco lại thích một Harry như vậy, gã thích cảm giác ỷ lại, nũng nịu mà em dành cho gã, cả sự dựa dẫm của em, gã tuyệt đối say mê.

Draco nhẫn nhịn nuôi em sáu năm, vào ngày sinh nhật mười sáu của Harry, Draco đã đè em ra ăn sạch sẽ, từ trong ra ngoài, không chỗ nào của em mà gã chưa từng nếm thử.

Sau đó, gã công bố với toàn thế giới, Harry là vợ gã, đương nhiên, người lớn trong gia tộc đã rất tức giận, cánh nhà báo cũng quấn riết lấy gã để moi tin.

Tuy nhiên, Draco đã có tính toán từ trước, gã mở một cuộc họp báo, nghênh đón đám phóng viên kia bằng một câu phủ đầu rồi tiêu soái bỏ đi.

DraHar__ Những câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ