Chương 10: Quà sinh nhật (2)

4K 125 25
                                    

Chu Thừa An phân phó xong, tài xế đi vào trung tâm thành phố, cuối cùng ngừng ở một nhà hàng.

Vừa xuống xe Lý Chiết liền nhìn trước cửa nhà hàng rất nhiều người đang chờ ở ngoài, cậu nhíu mày, cậu không ngại ở bên ngoài chờ, nhưng chủ nhân......

"Lại đây." Đã đi không xa Chu Thừa An quay đầu lại thúc giục.

Lý Chiết vội vàng nhanh hơn bước chân đuổi kịp chủ nhân, hoàn toàn làm lơ thực khách đang đứng ngoài đợi cùng nhân viên tiếp khách ở cửa, Chu Thừa An mang cậu trực tiếp đi vào bên trong.

"Hai người kia sao đi vào trước thế kia, bọn họ đặt trước sao?" Có người đang chờ bàn phát hiện ra hai người họ.

"Đó là ông chủ của chúng tôi, thưa cô." Nhân viên tiếp khách mỉm cười giải thích.

Hóa ra là vậy. Lý Chiết ngẩn người đi theo chủ nhân lên tầng ba, cậu đột nhiên ý thức được vẫn luôn là chủ nhân quan tâm cậu, cậu lại bởi vì vẫn luôn đem chính mình coi như tính nô mà không có tìm hiểu chủ nhân. Chủ nhân biết cậu thích bóng đá, nhưng cậu hoàn toàn không biết chủ nhân yêu thích cái gì.

Nhưng mình thật sự có tư cách biết những cái đó sao? Lý Chiết mê mang.

Hai người ăn một bữa cơm trưa phong phú, sau đó Chu Thừa An cùng Lý Chiết trong lòng tâm sự nặng nề đi bộ đến trung tâm thương mại cạnh nhà hàng, hai người đi dạo ở tầng toàn đồ nam hơn mười phút, chọn một cái ví cho Lý Chiết.

"Thẻ tín dụng." Chu Thừa An từ ví anh rút ra một cái thẻ đưa cho Lý chiết, sau đó đem chứng minh thư trả lại cho cậu.

Lý Chiết đem thẻ để vào ví, ăn mặc không lo nên cậu căn bản không cần tiêu tiền, nhưng nghĩ đây là ý tốt của chủ nhân liền không từ chối.

Lý Chiết mua xong ví, cho rằng hôm nay thế là xong, nhưng không nghĩ tới chủ nhân lại chỉ vào cách đó không xa một cửa hàng nói còn phải mua cho cậu mấy bộ quần áo.

"Chủ nhân...... Em muốn đi toilet một chút." Bởi vì thân thể không tiện, cậu không nghĩ ở bên ngoài đi WC, nhưng tình huống hiện tại xem ra cậu không thể không đi một lần.

"Ừm, tôi chờ em." Chu Thừa An ngồi ở khu nghỉ ngơi cách toilet không xa.

Đi vào toilet, bên trong không có người, cậu thở dài nhẹ nhõm, vì không muốn chủ nhân chờ lâu, liền không vào phòng riêng, trực tiếp đứng ở bình tiểu kéo ra quần.

Giải thoát bàng quang, Lý Chiết đem dương vật thu hồi vào trong quần.

"Đã lâu không thấy nha, tiểu mẫu cẩu." Một bàn tay chặn động tác của cậu, thanh âm đáng sợ của ác ma vang lên.

"Không......" Lý Chiết theo bản năng bắt đầu phát run, cậu muốn lớn tiếng thét chói tai, lại chỉ có thể từ cổ họng phát ra mỏng manh thanh âm.

"Không cái gì?" Vành tai Lý Chiết truyền đến ướt nóng xúc cảm, phía sau lưng cũng cảm giác được nhiệt độ cơ thể của một người khác, "Không nghĩ tôi sao?"

"Không......" Vô số ngày đêm tra tấn, làm Lý Chiết vừa nghe đến này thanh âm quen thuộc tà ác liền bắt đầu chân mềm, sợ hãi làm thân thể cậu không cách nào nhúc nhích, chỉ có thể nằm liệt trong lòng ngực người kia làm người chà đạp.

[Edit - Cao H] Quy định phạm vi hoạt động - Kiều Tùng (Hoàn)Where stories live. Discover now