🐢🐰17/08/2020 (2)💜

12 2 0
                                    

👀: (Bình luận đầu tiên)
🐢🐰: hi hi hehe

👀: Thời tiết dạo gần đây thật nóng nực, giữ sức khoẻ nhé chị ơi ㅠㅠ
🐢🐰: Hãy cố gắng để không để bị ốm bởi sức nóng sau mùa mưa này nào!!!!!

👀: Tiết lộ thông tin cho ngày hôm nay? (Tmi)
🐢🐰: Mình đã ăn MalaXiangguo siu cay vào ngày hôm nay

👀: Trong những tấm hình này mình thấy trông như kiểu cậu đã tẩy tóc vậy!!! Cuối cùng thì cậu cũng đã có một màu tóc dễ phân biệt rồi!!!
🐢🐰: kekeke mình biết mà nhưng sau khi mình che chúng nhiều quá thì cái màu tóc nó biến mất luôn... đó là lí do vì sao mà màu tóc của mình không rõ rệt trong đợt quảng bá vừa rồi ㅠ keke

👀: Mình thực sự đã ăn Som Tam(nộm đu đủ Thái Lan) vào hôm nay
🐢🐰: OMG! Mình đã ăn nó vào ngày hôm qua hehehehe

👀: Cậu lại quên cách bình luận một lần nữa à?? Keke
🐢🐰: Oh phải rồi

👀: Jisoo ㅠㅠㅠㅠㅠ mình đã kiếm được một công việc rồi ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ mình muốn được chúc mừng ㅜㅜ 🖤💖
🐢🐰: OMG!!! Xin chúc mừng!!! Kể cả khi mọi thứ khó khăn, hãy nhớ đến niềm hạnh phúc này và cố lên!!!!!!!! 😎👏🏻🤍

👀: Theo sau mùa mưa này, thời tiết đợt nóng này đúng là điên rồi ㅠㅠ
🐢🐰: Mình không chỉ ghét thời tiết nóng, mà mình còn thấy nó(thời tiết) còn hơi ẩm để thở nữa cơ kekekeke.

🐢🐰: "Bài hát mới của tụi mình sắp được ra lò rồi nè và cả album cũng thế!! Hehe thật tốt khi được gặp các cậu thường xuyên trong năm nay!! Nó sẽ còn tốt hơn nếu được gặp trực tiếp mọi người, nhưng những kỉ niệm bây giờ sẽ vẫn mãi là kỉ niệm mới mẻ, vì thế hãy tận hưởng cùng nhau nha hahahaha"

🐢🐰: "Trong quá trình làm việc cho album? Mỗi bài hát đều có cảm giác thật phí hoài, tiếc nuối! Mình muốn quay mỗi video cho mỗi bài hát, và mình cũng muốn có một màn trình diễn cho từng bài hát nữa hahaha, mỗi bài hát chúng thực sự rất hay, hãy chắc chắn rằng mọi người sẽ nghe hết tất cả nhé!!!!"

🐢🐰:"Sẽ không có một bài hát nào mà các cậu sẽ không thích đâu hehe, kể cả bài hát mới sắp tới đây tất nhiên rồi. Mình có cảm giác như mọi người sẽ nghe nó thật nhiều ấy! Kekekeke hãy mong chờ bài hát nhé"

🐢🐰:"Nhưng thực ra, các cậu còn thích cả mấy cái bài hát kì kì mà mình hát á thế nên khi bọn mình chuẩn bị cho một thứ gì mới, mình không lo lắng tí nào luôn! Kekekeke các Blink đáng tin cậy của chúng mình 😘 Mong rằng bọn mình sẽ luôn bên cạnh các cậu BLINK, chúng mình cũng sẽ xâm nhập vào cuộc sống của Blink bằng cách cho ra những bài hát hay chất lượng"

🐢🐰:"Nghe bài hát của bọn mình khi cậu cảm thấy vui, buồn chán, hoặc khi đang di chuyển nữa haha heehee vì khi bọn mình mệt mỏi, bọn mình sẽ tiếp thêm sức mạnh từ Blinks! Keke các Blink của chúng mình, những người mà luôn luôn đáng tin cậy! Hãy chuẩn bị để tận hưởng bài hát sắp tới sẽ được ra mắt và mong chờ những phần còn lại(album) nữa nhé 🖤💗"

🐢🐰: "haha heehee mình phải đi bây giờ đây!!!! Các Blink của chúng mình, chúc may mắn lại vào ngày mai nhé!! Hãy cẩn thận đừng để bị ốm, nếu các cậu mà bị ốm vào mấy ngày này thì sẽ phải chịu khổ lắm luôn ấy!!! ㅜㅜ haha luôn biết ơn các cậu nhiều nhất và yêu các cậu cũng nhiều nhất luôn haha 💗 Nyong-an 🤍"

====

Cre: BlackPink Vietnam FC

BLACKPINK • 8816 câu chuyện trên CH+Where stories live. Discover now