7. hẹn hò

4.8K 328 6
                                    

Hai người nắm tay nhau ở rạp phim gây nên chú ý không nhỏ.

Lý thạnh dáng người rất cân đối. Chân dài eo nhỏ rất ra dáng người mẫu. Tiếc là không cao lắm. Đặc biệt khuôn mặt nhìn rất có thiện cảm. Môi hồng răng trắng cười lên có duyên vô cùng không biết lúc còn đi học đã làm bao nhiêu nữ sinh chao đảo. Đặc biệt cặp mắt rất có thần. Đôi mắt to tròn dưới hàng mi dài cong vút cứ như chứa cả dãy ngân hà lấp lánh.

Khi nhìn vào không khỏi bị hút hồn bởi sự Huyền ảo mê hoặc của nó.

Ngày thường nếu Lý Thanh không lầm lì thì chắc chắn sẽ có cả khối người theo đuổi. Tuy nhiên ở công ty vẫn có vài người thầm thích cậu nhưng không nói ra vì sự thờ ơ lạnh nhạt của cậu đã trực tiếp dập tắt hết hi vọng của người ta rồi.

Cũng không nói trước được là có người phía sau dở trò. Người dám công khai tỏ tình với cậu không nhập viện thì cũng mất tích bí ẩn thử hỏi xem ai lại dám tìm đường chết như vậy chứ.

Lý Thanh cao đến 1m7 thế nhưng nhưng bên cạnh 1m89 thì cũng trở nên nhỏ bé. Nhìn cậu không khác gì tiểu thịt tươi mềm mại nghe lời làm bao người đỏ mắt nhìn.

Những ánh mắt đó đều bị Mộ Tịch liếc nhìn đến bừng bừng sát khí hận không thể nhào đến mà giết người doạ sợ. Bởi vậy những ánh mắt ấy mới thu liễm đi.

Dù cố gắng áp chế đến cỡ nào thì Mộ Tịch vẫn không khống chế được sự u ám tràn lan trong người mình. Nhất là khi có kẻ dám nhìn đến Lý Thanh. Cậu chỉ của một mình hắn dù có là ai đi chăng nữa cũng đừng mong chạm vào!!!

Không hiểu vô tình hay cố ý hắn lại chọn một bộ phim cổ trang đậm chất phong kiến cho hai người.

Nội dung kể về cuộc sống của phụ nữ phong kiến xưa vừa cổ súy vừa lạc hậu. Cái gì mà theo chồng thì phải hoàn toàn nghe lời chồng hay ai đã lấy chồng thì phải xem chồng là tất cả. Với cái nội dung đi ngược với đạo đức luân lý xã hội như vậy hoàn toàn chọc tới gan của Lý Thanh. Cậu vừa xem vừa nghiến răng Ken két hận không thể nhào tới đánh vào màn hình.

Hắn ngồi bên cạnh cũng chỉ gật đầu thầm đồng ý cho quan điểm của bộ phim. Còn nói với cậu phải học tập theo truyền thống văn hóa tốt đẹp như vậy.

Lý Thanh nghe hắn nói vậy thì lắc đầu chu môi giận dỗi đi về.

Đúng là một tên dở hơi suy nghĩ lại lệch lạc như vậy. Nghĩ lại thì bản thân lại đi cãi lý với một tên biến thái có bệnh như cậu thì còn dở hơi hơn.

Lúc đầu cậu cố tình đi nhanh để Mộ Tịch không đuổi kịp bây giờ quay đầu nhìn lại đã không thấy người đâu. Lý Thanh lo lắng sợ hắn không tìm được cậu với tính cách không bình thường của mình chắc chắn sẽ nổi điên lên. Cậu liền đứng lại chờ hắn ở khu quà lưu niệm tặng poster.

Mộ Tịch nhìn thấy cậu bỏ đi lập tức liền đuổi theo. A Thanh lại muốn bỏ hắn đi sao? A Thanh không được bỏ hắn đi như vậy! Hắn gấp đến nổi trên trán đã thấm một tầng mồ hôi mỏng. Mang theo tâm trạng lo lắng sợ hãi gần như là hoang tưởng của mình đi tìm Lý Thanh. hắn không kiềm chế nổi mà lẩm bẩm trong miệng.

Theo Đuổi sát nhân [ Hoàn]. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ