Chương 2: Ký ức

5 0 0
                                    

 Tiếng mưa rơi làm Yasuo tỉnh giấc.Yasuo nhăn mặt vì âm thanh khó chịu đó,mất một lúc để Y có thể nhớ được mình đang ở đâu:Y đã tìm một nơi trú ẩn trong một căn nhà hoang khi mà cơn bảo đang ập đến.Yasuo đã cảm nhận dc cơn bão từ trước đó rồi và thật may mắn khi Y có thể tìm được một nơi để trú qua cơn bão.

"Mặc dù ta không nghỉ đó là may", rà soát ngôi nhà hoang.Y biết được vì sao nó trở nên đổ nát như thế này:bởi cuộc xâm lăng của lũ Noxus,ngôi nhà đã bị phá hủy bởi những cổ máy chiến tranh của người Noxus,và chủ nhân của ngôi nhà cũng chịu chung số phận.

Ngôi nhà này đã từng rất đẹp,sàn nhà và những bức tường được làm bằng gỗ xịn và được trang trí bằng những họa tiết đậm chất Ionia.Yasuo vẫn còn tưởng tượng ra được những người trong gia đình này đang sống một cách rất yên bình ở đây,từ những cái bát cái đĩa vỡ nát vươn vãi dưới sàn đến những vết cháy đen con in lên tường nhà.

Yasuo suy nghĩ:"họ sẽ cảm thấy thế nào nếu biết được ngôi nhà của họ đang được cư trú bởi một kẻ giết người không gớm máu."

Y cảm thấy có một thứ gì đó đang đào sâu vào ký ức của mình,tiếng mưa rơi tác động vào Y làm cho cậu trở nên như một người mộng du.Chậm rãi, tiếng mưa rơi dần dần trởi thành một âm thanh khác:tiếng chạm nhau của kiếm.Dần tâm trí của Yasuo trôi theo nó,Y nghe được tiếng một người đàn ông đang mắng chửi.

"Yasuo, ngươi đang tính đi đâu!" Đại sư Roku mắng khi đang chặn đường của Y. Yasuo cầm trên tay thanh kiếm chán nản chờ đợi.Y không muốn phải đứng đây chờ bọn Noxus đến,nhất là khi những huynh đệ của Y đang chiến đấu bên ngoài ngôi đền.

"Yasuo,ta ra lệnh cho ngươi phải ở lại đây!" Đại sư Roku dõng dạc ra lệnh. Yasuo thì giả vờ như không nghe.Y biết là Đại sư không có cửa để ngăn hắn và với thanh kiếm của mình,hắn có thể thay đổi cục diện của cuộc chiến.

"Con sẽ về ngay thư sư phụ!" Yasuo hét lên và lướt như cơn gió ra khỏi phòng của Đại sư Elder. Tiếng mắng của đại sư vẫn còn vọng xuống khi Yasuo lướt qua hành lang của ngôi đền đến nơi mà có tiếng kim loại chạm nhau.

Lướt theo âm thanh của cuộc chiến,Y đã thấy được ánh kim loại của lưỡi kiếm và cảnh người đang chiến đấu

Yasuo cười một cách kiêu ngạo: cảm thấy máu trong người đang sôi sục vì phấn khích.Đây mới là chiến tranh, đây mới là chiến đấu, đây mới chính là Cuộc sống

Liếc mắt y thấy một nhóm lính noxus đang ra sức chém giết những người dân vô tội xung quanh ngôi đền

Với một cái chớp mắt, Yasuo lướt đến,gió tỏa ra từ thanh kiếm cắt xuyên nhóm lính như cầm dao cắt cà chua,những tên lính rụng như lá mùa thu.Yasuo thỏa mãn đứng nhìn,y lại thấy một nhóm lính Noxus đang tiến đến

"Đến đây nào" Yasuo kiêu ngạo giơ thanh kiếm lên,"các ngươi cần nhiều hơn nữa để có thể giết được ta!"

Nhóm lính thứ 2 có vẻ như rụng còn nhanh hơn nhóm đầu, Yasuo lại chém rụng bọn chúng xuống sàn.Có mặt Yasuo,bọn Noxus đang dần bị đẩy lui khỏi ngôi đền.

Hướng Theo Ngọn GióWhere stories live. Discover now