19. vài tâm sự về việc vẽ màu nước

31 2 0
                                    

tới bây giờ tui vẫn phải thừa nhận là tui ngu vẽ màu nước vl, sau đây là những chuyện khá dở khóc dở cười của tui khi mới tập tành màu nước


lúc mới tập màu nước chắc lúc đó tui lớp 4 chăng? kiểu như lên mạng thấy người ta xài màu nước mê quá, thế là hôm kia đi nhà sách sẵn tiện mua về chơi thử. Cơ mà lúc đó thì đâu có biết người ta xài giấy chuyên dụng cho màu nước đâu, thế là cầm tờ A4 để in văn bản của ba ra tô tô vẽ vẽ, kết quả...rách mọe tờ giấy :))))

tiếp theo thì phải kể đến cái chuyện tô màu da. Chuyện này khá gần đây, tầm cỡ giữa năm lớp 5 ấy.

Lúc đó thì thầy kêu nhóm tụi tui trang trí sân khấu các thứ, cái tất nhiên tui đảm nhiệm trọng trách vẽ người rồi =))) Nhưng lúc vẽ thì đột nhiên thằng cùng bàn nó lấy đâu ra 1 tờ giấy ra, mà tui thấy chất giấy khá giống giấy vẽ màu nước, vui quá nên mở cặp ra lấy màu tô liền.(giờ mới biết giấy đó ủ trong kia được 2 năm rồi nên rởm vl -_-)nhưng mà khi tô thì do lần đầu tô da neny tui không biết cái sứ mô gì cả, cứ lấy đại màu cam ra tô, tại thấy mấy đại thần vẽ màu nước lấy màu cam vàng ra rồi tô 1 hồi cái thành màu da người á. Nói vậ thôi chứ tui chỉ coi được khúc dó xong cái tắt TV đi thử nghiệm :))) trong khi quên mất là họ có loang màu ra phần tóc, tới lúc tô xong thấy vàng khè tui cũng kệ, kết quả là nó khô rồi nhưng thặc zi ziệu!! da vẫn vàng khè :)))))


Artbook của Thanh 2020-2021(ĐÃ HOÀN THÀNH)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang