Chương 11

4.2K 282 22
                                    


Chương 11: Cảnh giường chiếu

Edit: Lemon

Beta: Mun

Phim trường,

Hứa Diên đứng ở trong phim trường đông người, dạo quanh một vòng, cũng không tìm được Trình Thầm. Nhìn cô lúc này thật giống như một con chuột hamster nhỏ đang lạc đường.

Người đại diện ở phía xa nhìn thấy cảnh này, vẫy tay, gọi Hứa Diên qua bên đó.

Hứa Diên chạy tới, vẻ mặt nghi hoặc: "Trình Thầm chạy đi đâu mất rồi?"

Người đại diện nhìn dáng vẻ của cô, muốn cười nhưng lại cố nhịn xuống không cười, như muốn nói gì đó lại thôi, mất một lúc anh ta mới nói: "Cậu ấy hôm nay có một cảnh giường chiếu... Khụ, là cảnh uống say, sau đó là diễn... cảnh giường chiếu."

...... Cảnh giường chiếu.

Tuy Hứa Diên biết rằng nó chỉ là quay phim, không phải là thật, nhưng cô vẫn hơi sửng sốt.

Người đại diện đã biết quan hệ của hai người, anh ta vỗ vai cô, an ủi nói: "Không sao đâu, cho dù người khác có cởi hết thì Trình Thầm ngay cả mắt cũng không thèm chớp."

"Ngay cả mắt cũng không thèm chớp"?

Không phải nghĩa là nhìn không chớp mắt sao, anh không cần phải an ủi đâu.

Hứa Diên cười, gật đầu, tự nói với bản thân rằng, làm diễn viên thì điều này cũng rất bình thường thôi. Sau đó cô làm bộ lơ đãng mà nói sang chuyện khác: "Chuyện của em và Trình Thầm... Anh đã biết rồi sao?"

Người đại diện xua tay: "Ý của em là cái vụ yêu đương sao? Đâu có gì ghê gớm chứ. Bây giờ, chỉ cần em, mỗi ngày cười với cậu ta một cái, bảo đảm bệnh gì của cậu ta cũng sẽ khỏi. Vậy tôi lo cái gì đây?"

Bệnh? Bệnh gì?

Hứa Diên mở to hai mắt, hỏi: "Trình Thầm bị bệnh gì?"

"Thật ra cũng không có gì quá đáng lo. Những chuyện trước kia của Trình Thầm, tôi cũng không rõ lắm. Lúc tôi vừa mới được chỉ định làm người đại diện cho Thầm, cậu ấy đang bị chứng mất ngủ rất nghiêm trọng, chỉ có thể đi gặp bác sĩ để điều trị nhưng cậu ấy nhất quyết không chịu hợp tác với bác sĩ, tôi cũng không có biện pháp nào khác."

Nghe vậy, Hứa Diên bỗng nhiên nhớ tới buổi tối lần đầu tiên gặp được Trình Thầm. Khi ấy đã hơn nửa đêm hắn không ngủ, lại lang thang trên đường, hơn nữa vẻ mặt còn rất bực bội.

Khả năng cao đêm đó, là do anh lại mất ngủ.

Người đại diện thấy vẻ mặt buồn bã của cô, vội nói: "Tình trạng hiện tại của Trình Thầm đã tốt hơn nhiều. Đặc biệt sau khi ở cùng cô, cậu ấy ăn gì cũng ngon, thân thể ngày càng khỏe mạnh hơn."

Hứa Diên gật đầu tỏ ý đã hiểu lời của người đại diện. Cô trở về phòng nghỉ, cố tỏ ra không có gì nhưng trong lòng lại không thôi suy nghĩ.

Rốt cuộc quá khứ của Trình Thầm đã xảy ra chuyện gì lại có thể khiến con người tùy ý như anh sau bao năm vẫn không thể nào quên được.

[Edit] Phương thuốc cổ truyền - Bàn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ