Chương 4

5K 235 28
                                    

Chương 4: Ảo giác

Edit: Lemon

Beta: Mun

Mỹ nhân ngũ quan thanh tú, lại có một đôi mắt trời sinh đẹp đến mê hồn, long lanh tựa như giọt mưa. Đôi mắt ấy chỉ khẽ liếc một cái, đã khiến cho người khác hoan hỉ trong lòng. Một thân nữ nhân mặc cung trang hồng nhạt, xương quai xanh tinh xảo cùng làn da trắng nõn nà của người thiếu nữ cứ như vậy mà tự nhiên để lộ ra. Đai lưng của bộ y phục lại càng làm nổi bật vòng eo thon nhỏ, làm người khác phải tấm tắc tán thưởng trước vẻ đẹp thuần khiết ấy.

Ánh mắt đạo diễn nhìn Hứa Diên lại có thêm vài phần yêu thích, đây đúng là một hạt giống tốt. Ngày thường Hứa Diên luôn ở bên cạnh Trình Thầm chạy tới chạy lui, cũng khó trách mọi người không nhìn kĩ được nhan sắc của cô. Bây giờ nhìn kỹ mới phát hiện, cô không chỉ xinh đẹp, mà là vô cùng đẹp. Càng ngắm nhìn lại càng muốn cưới cô về nhà.

Trình Thầm nhìn chằm chằm vào màn hình xem cô nương mi mắt cong cong, thầm nghĩ, chuyện lần này một bữa cơm căn bản là không thể giải quyết được.

Ha hả, dù có là bảy tám hoặc chín mươi tấn cơm cũng đều không được.

Cảnh quay của Hứa Diên cũng không có quá nhiều lời thoại, cô chỉ cần diễn một bộ dạng hốt hoảng chạy đến bên nữ chính, nói một câu: “Tiểu thư, xảy ra chuyện lớn rồi!”

Sau đó, là cảnh lui xuống. Diễn xong, Hứa Diên đi thay quần áo, rồi ngồi chờ nhân viên hóa trang đến giúp mình tháo xuống những món trang sức cồng kềnh. Cô ngồi đợi ở trong phòng hóa trang đến nửa ngày mới thấy chuyên viên trang điểm trở về.  Vừa hay lúc này nữ chính cũng vừa diễn xong bước vào phòng hóa trang. Nữ chính tuy là người mới vào nghề, nhưng ít nhiều cô cũng biết về tính tình Trình Thầm, nên luôn chỉ dám đứng từ xa nhìn, chưa bao giờ dám tới gần hắn, ngoại trừ nhữung lúc có cảnh quay, còn lại hai người không có giao lưu với nhau. Tuy vậy, cô gái này lại rất thích Hứa Diên.

“Hứa Diên, cô có nghĩ tới việc tiến vào giới giải trí không?”

Nữ chính quay sang hỏi Hứa Diên. Hứa Diên đang cởi tóc giả nghe được câu hỏi này liền sửng sốt, rất thành thật mà lắc đầu. Giới giải trí và cô vốn như hai đường thẳng song song, khoảng cách quá xa. Huống chi cô cũng không có nhiều thời gian, cô còn có A Trị cần chăm sóc.

“Tại sao lại không chứ? Đi diễn có thể kiếm được nhiều hơn là công việc làm trợ lý cho Trình Thầm. Anh ta khi dễ cô như vậy, cô có thể nhịn được mãi sao?”

“Ổn cả thôi mà, tôi có thể nhịn được.”

So với những gì mà cô đã phải chịu đựng trước đây, Trình Thầm cũng không tính là khi dễ cô, cùng lắm chỉ là đùa giỡn, sau đó hắn cũng sẽ xin lỗi cô.

Cô gái nọ vẻ mặt nghiêm túc, nói rằng mọi thứ chỉ lời nói mà thôi, bảo cô phải tỉnh táo, trọng điểm là ở việc hắn khi dễ cô.

“Nếu là tôi thì tôi nhịn không nổi đâu, anh ta……”

Nữ chính thảnh thơi thảnh thơi gặm quả táo, lời nói còn chưa nói xong, đã bị chặn ngang.

[Edit] Phương thuốc cổ truyền - Bàn HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ