1 +1 = 3

103 11 3
                                    

Hôm nay là ngày nắng đẹp đấy, theo kookie đánh giá là thế. nhẹ  nhàng vén tấm ràm cạnh giường ra, bé biết có người sẽ không thích ánh sáng nắng ban ngày đâu, đặc biết là hai người đang nằm trong chăn to xụ kia kìa. 

Theo Kookie xem xét thì hai người bố của nhà cậu là một con cú đúng nghĩa, chỉ thích hoạt động về đêm mà chẳng thể nào làm việc được ban ngày. nhưng dù gì hai người cũng rất thương kookie đó, hay mua sữa chuối về nè, cùng với bạn thỏ màu hồng cơ bắp kia chứ, không phải vì bé thích hồng đâu, mà là bố Jinnie thích màu hường nên bố Yoongi mới mua đó. để cho bé biết trong đó hội tụ cả 3 đặc trưng của ba người đấy. 

màu hồng là của jinnie

người mua là yoongi

còn bé là thỏ nên có thỏ

chậm rãi ngồi bên mép giường rồi bé ươn tay ra chỗ chăn kia, kéo dần dần từng đợt xuống, hình như người trong chăn để ý thấy ai đang lấy đi hơn ấm đang bao quanh mình hay sao ấy, mà cố dùng lực kéo về. dành co một chút thì bỗng tiếng trầm, khàn như kẻ say rượu của người trong chăn vọng ra những tiếng gầm gừ rên rỉ.

'' Bố Yoonnie dậy, jinnie nữa, dậy.'' 

Người đầu tiên đáp lại lời nói của bé đó là jinnie đó, bé biết là jinnie sẽ không bỏ bé mà. 

'' T-tha cho anh đi yoongiie.'' 

jinnie đang cố gỡ tùng ngòi tay như dây điện của bố yoongi ra kìa. bố yoongi luôn giáo huấn bé là lớn rồi, đừng có ôm gấu bông nữa. mà giờ xem bố đang ôm jinnie cái kiểu đó đấy. nghiệp quật sớm nhỉ bố nhỉ.

'' Jinnie ơi sắp trễ rồi, hôm nay con đi học ấy. nhanh nhanh đi.'' 

bé nhìn đồng hồ lại càng gấp, nhanh nhanh không trễ giờ lên lớp để gặp anh namjoon rồi kìa. sau này bé phải làm người đàn ông như namjoon. Vừa thanh lịch lại vừa đẹp trai học giỏi nữa. tất cả đều hoàn hảo ngoại trừ cái tất làm hỏng đồ của anh thôi. Không sao, anh vẫn là idol của lòng bé.

'' Tự ăn sáng đi, có cái gì trong tủ lạnh thì ăn đi.'' bố yoongi hở mồm ra là không có câu nào ngon hết á. ghét

'' jinnie ơi, hết bánh zombie rồi,'' bé chỉ còn cách này thôi. đôi mắt to tròn, long lanh phát ra ánh hào quang để dụ jinnie thôi.

'' Cất ngay cái ánh mắt muốn tán tỉnh vợ bố đi, không là mày sang nhà của chú jimin ngủ đấy nhá.''

Không đời nào con sang nhà đó đâu, không đời nào, tuyệt đối không được. nhà đấy không biết sao nhưng rất là nhiều muỗi luôn ý. cứ nhìn chú hobi vào sáng hôm sau thì biết. người cả đống vết muỗi cắn đặc biết là cổ với ngực à không cả thân trên, à không nói nữa đâu. sợ lắm luôn. 

'' Vậy thì bố dậy đi, đồ lười.'' 

'' Thôi ngủ chung đi.'' 

nói đoạn rồi bố yoongi buông eo đang đặt trên người jinnie ra rồi lôi một phát một bé vào trong đống chăn đấy. rồi vò đầu, véo má, các kiểu, làm cho bộ dạng của kookie trông như vừa thức dậy vậy. quần áo lộc xà lộc xạch, không đàng hoàng tí nào. 

'' Bố yoongi đáng ghét, rối hết đồ con rồi này, mất cả buổi để con làm đấy đấy, jinnie ơi cứu bé.'' 

'' yoongi, em thôi đi, dậy, muộn rồi.'' 

rồi cả ba đều nhìn nhau rồi cười khúc khích, không phải do người tôi trong buồn cười đâu, mà là bất giác bật ra nụ cười thôi. 

Đây là buổi sáng bình thường của nhà chúng tôi đấy, khá ồn ào nhưng vui mà.

-------------------------------------------------------------




yoonjin II bằng chiuuDonde viven las historias. Descúbrelo ahora