Phiên Ngoại: Sinh nhật YiBo

4K 211 7
                                    

《5 - 8》

   "Bên kia, bơm thêm bóng bay, bánh làm bự một chút"- Tiêu Chiến vừa lo dọn dẹp vừa chỉ đạo mọi người trang trí nhà

Mọi người trong nhà đang loay hoay trang trí nhà và khởi tạo một bữa tiệc. Giám đốc và các nhân viên trong công ty cố gắng giữ chân Vương Nhất Bác ở công ty cho đến 7 giờ tối. Mỗi lần Vương Nhất Bác bước chân ra khỏi phòng thì lại bị kéo lại vô phòng. Có khi mọi người còn nghĩ là khóa cửa phòng luôn để cậu khỏi ra ngoài luôn. Trong nhà đến ngoài nhà đều rất chi là bận rộn, người chạy đi mua đồ, người nấu ăn, người trang trí từ trên xuống dưới.

Vương Nhất Bác bị nhốt trong công ty chật chội khó ở, cậu muốn về nhà gặp Tiêu Chiến của cậu. Tấm tắc thì cũng đến 7 giờ tối, Vương Nhất Bác ở trong công ty đã ngủ 1 giấc ngủ đến 7 giờ tối luôn, cậu tỉnh dậy ngáp một cái rồi lấy tay dụi dụi mắt, vươn vai và xoay xoay cổ một hồi thì cậu tiến đến cửa rồi vặn cửa. Cửa cũng không còn khóa nữa, cậu hạnh phúc đến nỗi lao thẳng xuống gara lấy xe phóng về. Cậu dừng xe ngay cổng thấy trong nhà điện cũng không bật, chỉ có một bàu trời tối om. Vương Nhất Bác nuốt nước bọt, tay chân bủn rủn đi từ từu mở cổng rồi đi vào nhà. Con đường chỉ hắt lại ánh sáng từ đèn đường mà thôi, cậu mở cửa nhà, bỗng nghe được tiếng xì xầm...

Cậu bước được một bước lại nghe tiếng bùm, cửa sổ trong hay ngoài đều được kéo hết rèm lại không có một chút ánh sáng nào. Cậu cảm giác như mình đã bước đến giữa nhà, cậu đang cố bình tĩnh lại, tay run rẩy lấy điện thoại ra để bật đèn pin, đột nhiên đèn sáng lên

   "Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ"- Mọi người bật điện đồng thanh hô lên

   "Aaaa"- Cậu giật mình, mặt mũi y như không còn một giọt máu, điện thoại rơi xuống đất. "Sinh nhật...của em"

   "Em làm việc nhiều quá ngay cả sinh nhật cũng nhớ sao?"- Tiêu Chiến cởi áo khoác ngoài cho Vương Nhất Bác "Nào vào ăn đi"

Vương Nhất Bác đi theo Tiêu Chiến, cậu nhìn chung quanh nhà đều là được trang trí rất đẹp, đối diện với chỗ bày đồ ăn là dòng chữ 王一博生日快乐. Cậu nhìn bàn ăn thấy không có bánh sinh nhật, mặt liền phụng phịu.

   "Chiến ca bánh sinh nhật của em"- Cậu quay sang nhìn Tiêu Chiến

A Tinh từ trong bếp bước ra, trên tay y cầm chiếc bánh sinh nhật 3 tầng rất to. Đỉnh của chiếc bánh là hình Vương Nhất Bác chibi được tạo vô cùng công phu, chiếc bánh vừa đặt xuống bàn, Vương Nhất Bác đã nhanh chóng dùng tay quệt một miếng lên bỏ vào miệng nếm thử. Vị ngon ngọt cả bánh làm cậu liên tưởng đến đôi môi đỏ mọng của Tiêu Chiến, thậm chí đôi môi anh còn ngọt hơn cả bánh.

   "Thế nào ngon không?"- Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác với anh mắt mong đợi

   "Hm...phải thế này..."- Cậu quệt một miếng kem trên bánh bôi lên môi Tiêu Chiến rồi hôn lên "Thế này mới ngọt"

Mọi người nhìn thấy cảnh đó liền quay mặt đi chỗ khác. Tiêu Chiến quệt kem chét lên mặt Vương Nhất Bác, A Tinh cũng nghịch ngợm làm theo Tiêu Chiến quệt kem lên mặt A Lăng. Hắn hai mắt mở to nhìn A Tinh, thỏ thẻ vào tai y "Liếm cho anh đi", mặt y bỗng đỏ như trái cà chua. Vương Nhất Bác vỗ nhẹ của A Tinh làm y giật mình, bèn lấy giấy lau mặt cho A Lăng. Tiêu Chiến cắt bánh chuyển dần cho mọi người, Vương Nhất Bác ngồi nhìn thấy trên tủ lạnh có một thứ cậu đã mua từ lâu chỉ là chưa có cơ hội dùng tới. 

[HOÀN]《BJYX》Hôn Nhân Hợp Đồng - ABODove le storie prendono vita. Scoprilo ora