Chương 93: Thắng và bại

0 0 1
                                    

Vừa rồi có tám người Diệp Thiên Vân còn không sợ, lúc này chỉ còn lại bốn người, hắn sao phải sợ, mắt nhìn hoàn cảnh chung quanh, dùng não phải để ghi nhớ tràng cảnh, sau đó phân tích kỹ lưỡng trong đầu, chú ý tới mỗi một góc cho dù là nhỏ nhất, đây chính là công cụ hữu dụng nhất của hắn.

Trương Thiên Phóng thấy Diệp Thiên Vân quét mắt nhìn tứ phía xong thì không nhìn nữa, trong lòng rất nghi hoặc, võ giả chân chính trước khi tỷ thí đều phải nhìn mỗi một ngóc ngách, thậm chí là mỗi một viên đá, bởi vì có thể một viên đá không đáng để vào mắt vào thời khắc đặc biệt sẽ trở thành công cụ giết người, tuyệt đối không được phép xem thường. (?)

Mấy lão giả ở phía sau thấy vậy cũng không hiểu gì, một lão già trong đó nói với giọng căm hận: Diệp Thiên Vân, ngươi đang khinh thường chúng ta có phải không? Chúng ta tuy rằng chỉ có bốn người, thế nhưng muốn giết ngươi thì cũng dễ như trở bàn tay. Lão cho rằng Diệp Thiên Vân khinh thường Trạc Cước môn cho nên mới nói ra những lời này.

Diệp Thiên Vân lắc lắc đầu: Tôi chưa bao giờ khinh thường những võ giả giao thủ với tôi, mỗi người trong bọn họ đều đáng để tôi tôn kính! Bởi vì mỗi người đều là vì võ đạo mà chiến. Lời này vừa được nói ra, cho dù là Trương Thiên Phóng cũng bội phục tấm lòng của hắn, rõ ràng là tới giết hắn, tới miệng hắn lại biến thành vì võ đạo mà chiến, xem ra dù chết mấy người đó vẫn được coi là rất vĩ đại.

Lão giả nghe xong cũng không nén nổi có chút lâng lâng, ngạo nghễ nói: Kỳ thực hoàn cảnh vừa rồi đã hạn chế mấy người chúng tao, nếu như ở bên ngoài thì mày không nhất định sẽ có được kết quả như thế này. Hiện tại, địa vị Diệp Thiên Vân ở trong lòng bọn họ phi thường cao, cho nên câu này là sự thừa nhận lớn nhất của bọn họ.

Diệp Thiên Vân gật đầu nói: Tôi cũng chẳng qua là may mắn mà thôi, chỉ cần đưa ra hai người bất kỳ trong các ông tôi đều không nhất định là đối thủ. Kỳ thực hắn nói không sai, nếu như không phải là có ưu thế nhờ bóng tối, sao hắn có thể giết chết được ba võ giả, hôm nay quả thực là có chút may mắn.

Trương Thiên Phóng thấy Diệp Thiên Vân không những không kiêu ngạo mà còn cực kỳ cẩn thận, tiền đồ của hắn là vô hạn lượng, cũng thở dài một hơi, nói: Đây có lẽ là số mệnh, Trạc Cước môn chúng ta sau trận chiến này thanh danh mất hết, nguyên khí đại thương, không có mười năm sinh tức thì không thể Đông Sơn tái khởi. Lời nói của hắn mang theo một chút cảm giác anh hùng mạt lộ.

Diệp Thiên Vân không nhất định là phải quyết chiến với họ tới cùng, có thể đánh thì đánh, đánh không lại thì chạy, đây mới là bản tính của hắn, tuyệt sẽ không vì thanh danh mà liều mạng. Có thể trong lúc đọ sức học được điều gì mới là vấn đề quan trọng nhất, những cái khác hắn căn bản đều không để ý đến. Chỉ đáng tiếc tất cả những người cùng hắn giao thủ đều cho rằng hắn là một thiết hán, đó là đánh giá sai lầm về hắn.

Lời nói tuy rất dễ nghe, thế nhưng quyết chiến thì vẫn phải tiếp tục, ai cũng sẽ không vì mấy câu nói này mà quên hết cừu hận, Trương Thiên Phóng cười rất hào sảng, nói: Thôi được, bốn người chúng tôi hôm nay sẽ đấu với cậu, có điều có một chuyện vẫn phải nói rõ, chúng tôi không phải là tới để báo cừu cho Uy Chấn Thiên, hắn thậm chí còn cản chúng tôi, nói rằng cậu là một võ giả chân chính, hắn sau khi lành vết thương sẽ đến tìm cậu, hi vọng cậu đừng làm khó dễ cho hắn. nguồn TruyenFull.vn

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vô Địch Hắc QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ