Chương 23: Võ quán tiểu dạ khúc

0 0 1
                                    

Diệp Thiên Vân cúi đầu nhìn đồng hồ, giờ đã gần bảy giờ rồi, phải ăn chút điểm tâm rồi còn đi học.

Hắn quay trở lại phòng mình để lấy đồ, chìa khóa xe với sách vở vẫn để đấy.

Vừa bước vào phòng, Diệp Thiên Vân thấy Hàn Vận không ngủ mà đang xem TV thì nói:" Tôi muốn lấy ít đồ, cô không ngủ sao?" Nói xong liền lấy sách vở với máy tính.

Hàn Vận thấy Diệp Thiên Vân đi vào thì đứng dậy nói:" Tôi không ngủ được, thật ngại quá, phải mượn quần áo của anh để mặc. Quần áo của tôi rách hết rồi, không mặc được nữa."

Diệp Thiên Vân lúc này mới để ý là Hàn Vận đang mặc áo ngủ của mình. Hàn Vận mặc áo ngủ vào trông rất dễ thương và gợi cảm.

Sau khi tắm rửa nàng tuy không trang điểm nhưng trông vẫn rất xinh đẹp, tựa như một đóa sen mới nở vậy. Khuôn mặt kiều diễm như hoa, mê người như hồ ly, mị nhãn như tơ, vóc người đầy đặn được che phủ dưới tấm áo ngủ dài quá đầu gối.

Đây là lần đầu tiên Diệp Thiên Vân được thưởng thức Hàn Vận, vì đây cũng là lần đầu tiên hắn đứng gần nàng như vậy. Trong một tích tắc, Diệp Thiên Vân đã ngẩn ra, nhưng hắn nhanh chóng lấy lại tinh thần, rồi nói với nàng:" Cô muốn ăn một chút gì không, ra khỏi cửa là tới phòng ăn."

Hàn Vận gật gật đầu nói:" Hay quá, vậy tôi không khách khí nữa. Đúng rồi, chỉ có một mình anh ở đây thôi à?"

Nói xong thì nhìn Diệp Thiên Vân, Diệp Thiên Vân bắt được cái nhìn của nàng, nói:" Không phải, tầng này còn có vài người giống như tôi nữa. Đi thôi, tôi dẫn cô đi ăn cơm, cô đi thay bộ quần áo khác đi."

Nói xong lại tiếp tục thu thập đồ đạc, không nhìn sang chỗ Hàn Vận nữa.

Hàn Vận chọn một bộ khá nhỏ trong đống quần áo của Diệp Thiên Vân, nhưng nếu so với dáng người của nàng thì nó còn rất rộng, phải vén lại nhiều lần mới mặc tạm được, sau đó nàng quay ra phòng khách cùng Diệp Thiên Vân đi tới phòng ăn.

Diệp Thiên Vân cùng Hàn Vận vừa bước vào cửa phòng ăn, mấy người đồ đệ đều đã có mặt, thấy Diệp Thiên Vân đi vào thì đứng hết cả dậy.

Cả đám thấy Hàn Vận đứng bên cạnh đang mặc đồ của Diệp Thiên Vân thì đều hít sâu một hơi, không ngờ sư phụ cũng có ngươi yêu a!

Trương Lượng mấy hôm trước còn nói Diệp Thiên Vân không có bạn gái thì nay há hốc miệng không dám tin tưởng, Thạch Thanh Sơn còn phun cả cháo trong miệng ra.

Đây chắc chắn sẽ là tin hot trong ngày hôm nay. Quá mạnh mẽ, thật quá mạnh mẽ mà.

Hôm trước hai người bọn họ còn cùng với ba huynh đệ họ Triệu cá cược là Diệp Thiên Vân không có bạn gái. Không ngờ hôm nay họ đã ngủ chung với nhau luôn rồi.

Cả đám quan sát Hàn Vận, đây đúng là một mỹ nữ, có điều hình như tuổi tác hơi chênh lệch. Cả đám quay ra nhìn nhau, chẳng lẽ sư phụ thích thục nữ? Rồi đồng thanh chào:" Chào buổi sáng, sư phụ!" Bạn đang xem tại Truyện FULL - www.Truyện FULL

Diệp Thiên Vân phất tay ý bảo họ ngồi xuống ăn tiếp, hắn lấy cho mình một bát cháo rồi gắp ít dưa muối, sau đó nói với Hàn Vận:" Muốn ăn gì cứ tự nhiên." Nói xong thì kiếm một cái bàn rồi ngồi xuống.

Vô Địch Hắc QuyềnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ