Chap31. Hết! Phần 1.

1.1K 68 11
                                    

Về phòng Ran nói là con nít con nôi không được làm chuyện người lớn! Thế là không có thịt hehehe.....! Vì tức quá Ryo đem tất cả âm mưu của Rishi và cái âm mưu phá hoại Marina Bay Sands của ông gì gì đó!

" Thật không ngờ!" Mọi người há hốc miệng đứng nhìn cảnh sát bắt từng người liên quan.

" Sao em biết hết mọi chuyện vậy Ryo?( ran)

" Bí mật!"* Thật ra 1 tính kéo dài chuyện này thêm 1 chút cho vui nhưng chợt nhớ cái khách sạn này là của nhà mình mà để bị phá thì uổng quá! Với lại không chừng Sonoko sẽ gặp nguy hiểm như trong phim!*( ryo)

Giải đấu võ vẫn được diễn ra bình thường, người đăng quang là Makoto vì Kisami rút lui không tham gia! Ở đây chơi thêm vài ngày thì cả đám về Nhật. Về Nhật được mấy bửa thì phải tiễn đám Isora về tương lai.

Hôm nay Ryo đội tóc giả coi mọi người có trầm trồ và trầm trồ thật.

( lười vẽ, tóc như thế nhưng mắt đỏ và vàng, mặt thì không có thánh thiện vậy đâu:)))))

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

( lười vẽ, tóc như thế nhưng mắt đỏ và vàng, mặt thì không có thánh thiện vậy đâu:)))))

" Đây mới đúng là mẫu hoàng của bọn con!( isora) mấy đứa kia cũng gật gật.

" Bọn con đã giúp đỡ hết mức có thể rồi đấy! Sau này phải nhờ vào cố gắng của người rồi!( kisami)

" Ukm! Tạm biệt!"( ryo)

" Tạm biệt!"

" Tạm biệt mọi người! Hẹn gặp ở tương lai!"

♡♡♡♡♡♡ 2 năm sau......

Nhờ Ryo biết được trùm tổ chức áo đen là ai nên cả tổ chức đều bị tóm gọn nhanh chóng. Vermouth giả chết lấy thân phận khác nên không cần phải ngồi tù. Không ngờ tổ chức giết cha của Kaito Kid cũng là tổ chức áo đen! Sau khi tổ chức áo đen bị tóm siêu trộm áo đêm trăng cũng chẳng còn xuất hiện nữa!

Viện nghiên cứu y học các nước trên thế giới và Ai Haibara hợp tác chế ra thuốc giải APTX-4869 thành công! Những ai bị teo nhỏ liền trở về hình dáng cũ. Một bữa tiệc ăn mừng được tổ chức linh đình tại nhà Sonoko.

Sau đó nữa Ryo tiếp quản gia nghiệp để ba mẹ đi du lịch khắp thế gian với bà nội cô. Nhờ sự lươn lẹo của mình mà Ryo trong 3 năm tập đoàn của gia đình vương lên đứng đầu thế giới:))))

Vào 1 ngày đẹp trời Ryo lừa tất cả lão bà của mình đến tượng Nữ thần tự do bất ngờ quỳ xuống cầu hôn. Hoa hồng, bong bóng trái tim đổ xuống đầy đường, người dân xung quanh không ngừng cỗ vũ. Sau khi các lão bà đồng ý lấy Ryo thì trong đêm tối được thắp sáng bởi những bông hoa trái tim nở rộ trên bầu trời!

Lễ cưới độc nhất vô nhị được diễn ra ở Marina Bay Sands....

Lại 5 năm trôi qua....

" Aaaaaaa.....! Nếu biết mọi chuyện thành ra thế này mình đã không lấy nhiều vợ vậy rồi!"( ryo) hiện tại mấy đứa nhỉ chạy giỡn rồi khóc la um sùm làm lâu đài náo nhiệt phết! Ryo bị mấy đứa sau này lớn lên sẽ về quá khứ giúp mình giữ vợ trói lại lấy màu bảy sắc cầu vòng vẽ lên mặt.

" Ai kêu tham làm chi! Đáng đời!"( các lão bà)

Hoàn rồi hoàn rồi! Ăn mừng bà con ơi!🎉🎉🎉🎉🎉🎉

[BHTT] [ĐN CONAN] [ HOÀN] HOÀNG ĐẾ XUYÊN KHÔNG, LẬP HẬU CUNGWhere stories live. Discover now