Chap19. Xui tận mạng

1.3K 79 2
                                    

Sau đó thì conan lấy máy phát tính hiệu ra bảo máy đứa nhóc làm theo rồi genta cõng nó đi tiếp vào sâu trong hang. Y như trong phim, khi trời tối mà chưa thấy cả đám quay lại nên Ai vs bac tiến sĩ đi tìm, khi tới trước cửa hang thì thấy 5 đống củi nên nghỉ cả đám đã vào nên vào luôn. Lúc này genta đang cõng nó đi thì ayumi tự trách nên nó lên tiếng.

- Ngốc quá! Vì chúng ta vào hang nên vụ án giết người và cướp nhà băng sẽ được phá cơ mà! Nào thoát được thì chúng ta nướng thịt ăn nhé, lạc quan lên!( Ryo)

3 đứa nhóc nghe nó nói thì vui lên hẳn.

- Sao lại có vụ cướp nhà băng ở đây?( conan)

- Lúc chưa bắn, tên kia có nói là vì người bị giết bị thấy mặt khi cướp nhà băng nên chúng thủ tiêu!( Ryo)

Tới ngã 2 thì conan lấy đồng hồ gắn đèn bỏ lại đường cả đám đi. Khi bọn chúng tìm thấy cái đồng hồ thì nghĩ cả đám chỉ lừa và đi đường khác. Ayumi phát hiện có cá và cả đám quyết định đi theo dòng nước, nó lúc này thở khó khăn nên ít nói lại. Ở chỗ Ai và bác tiến sĩ thì Ai tìm được mắt kính của conan và biết được mấy cái phát tính hiệu tạo ra số 110(Tg: ở Nhật gọi cảnh sát là số này thì phải!).

Đám cướp nhà băng sau khi tới ngỏ cụt thì quay lại. Cả đám đi tới chỗ có thác nước thì hết đường, genta thấy cục đá hình quả trứng và dưới chân trụ có chữ cùng vs 5 cái đường đi, lát sau ayumi động tới bầy dơi làm chúng bay tứ tung nên cả đám phải nằm xuống. Nhờ ayumi mà cả đám biết được lối đi nào là đúng, conan suy luận 1 chút thì biết được đường đi nhưng nó ra máu nhiều quá nên ngất đi.

- Ryo!( conan)

- Cậu ấy ra máu nhiều quá!( ayumi)

- Tiếng bước chân!( mit)

- Chết rồi chúng tới!( genta)

Bọn cướp nhà băng cũng sắp tới gần cả đám vì tiếng la lúc nãy. Cả đám chốn vào đường cuối cùng nhưng nó là 1 cái hang. Conan giải thích vs 3 đứa nhóc là con đường nằm đối viện vs cái hang nhưng có 1 tên đang canh giữ nên không ra được rồi ayumi nãy ra 1 chủ ý. Conan vs ayumi cùng mit đi ra chọi cục đá vào tên koa và như trong phim, lúc lũ dơi bay tán loạng thì cả đám chạy vô con đường. Khi gần tới lối ra thì genta bị ngã nên thủ lĩnh tên cướp bắt được nó đang ngất đi.

- Đừng đi ra ngoài đó mà hãy tới chỗ tao nếu không tao bắn bể sọ nhóc này!(??)

Đột nhiên của động lóe lên ánh sáng. Thanh tra megure cầm loa nói vs tên thủ lĩnh.

- Cảnh sát đây! Mau đầu hàng đi, các người đã bị bao vây hoàng toàn!( megure)

- Khỉ thật!(??)

Ở ngoài sau 2 tên kia đã bị cảnh sát tóm.

- Mày không thấy cái gì à? Nếu không muốn ta giết thằng này thì..!(??)

- Ván cờ của ông kết thúc rồi!( Ryo)

- Cái gì?(??)

Nó lấy cây chủy thủ trong áo ra cắt đứt 1 cán tay của tên đó.

- A..tay của tao..!( ??)

Cây chủy thủ đây.

Cây chủy thủ đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BHTT] [ĐN CONAN] [ HOÀN] HOÀNG ĐẾ XUYÊN KHÔNG, LẬP HẬU CUNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ