Folder A - File 001 | Lý do nào để ta không yêu nhau?

766 45 3
                                    

Profile 002 - LÝ KIM NGƯU | Profile 005 - LÂM SƯ TỬ

1. Kim Ngưu và Sư Tử học chung một trường đại học. Kim Ngưu học ngành Marketing còn Sư Tử học ngành Quản lý khách sạn. Hai người bằng tuổi nhau.

2. Kim Ngưu có một chiều cao vô cùng khiêm tốn 1m54, trong khi Sư Tử cao 1m83. Sau này khi yêu nhau, Sư Tử luôn phải trùng chân xuống mới nắm được tay Kim Ngưu.

3. Lần đầu tiên họ gặp nhau là tại canteen trường đại học, khi ấy cả hai đang là sinh viên năm thứ hai. Kim Ngưu nhỏ bé lúc đó chen không nổi vào hàng người đông nghịt chen chúc mua cơm, bị đẩy bật ra sau và đụng trúng Sư Tử. Anh đã tốt bụng giúp cô mua cơm trưa.

4. Kim Ngưu sau vụ đó đương nhiên có ấn tượng cực tốt về Sư Tử, nhưng quan trọng nhất vẫn là vì Sư Tử rất dễ thương với đôi mắt híp và đôi má lúm đồng tiền cực duyên, cô nàng trúng tiếng sét ái tình từ đó.

5. Hôm sau, Kim Ngưu mặt dày mò lên lớp Sư Tử mời anh đi ăn trưa, Sư Tử đã đồng ý. Sự vụ ấy đã tạo nên một làn sóng ào ạt cho dư luận trường đại học, cũng bởi Sư Tử khá nổi tiếng trong trường.

6. Bữa ăn trưa hôm đó đã mở ra một khởi đầu mới cho chuỗi ngày đánh rơi liêm sỉ công khai theo đuổi Sư Tử của Kim Ngưu.

7. Sau ba tháng cưa cẩm, Kim Ngưu đã tỏ tình Sư Tử trước cửa ký túc xá nam trường đại học. Cả trường được một phen náo loạn.

8. Có thể thấy trình độ "cầm cưa" của Kim Ngưu tỷ lệ nghịch với chiều cao của cô. Cũng có thể là do Sư Tử quá dễ mủi lòng trước tình trạng liêm sỉ ngoài chuồng gà của Kim Ngưu.

9. Quãng thời gian khi yêu ở trường đại học, Kim Ngưu nhận được kha khá lời bàn tán về chuyện cô không xứng với Sư Tử ra sao, và hai người họ không hợp nhau như thế nào.

10. Nhưng cả hai đã mặc kệ và đạp lên dư luận mà yêu nhau.

11. Hai người họ rất ít khi cãi nhau, với một Sư Tử luôn lạc quan, vô ưu và một Kim Ngưu với miếng liêm sỉ ngoài chuồng gà cùng căn bệnh cuồng người yêu thì họ còn cãi nhau được sao?

12. Kim Ngưu đặc biệt yêu thích đôi mắt híp của Sư Tử, đôi mắt đó giống như biết cười, còn rất ấm áp, dịu dàng.

13. Sư Tử là người luôn vui vẻ, lạc quan, vô ưu vô lo, đôi khi trong chuyện tình cảm cũng có chút thiếu tinh tế. Nhưng Kim Ngưu cũng không quá để tâm và rất hài lòng về anh người yêu.

14. Kim Ngưu cũng thuộc tuýp người dễ hài lòng với mọi thứ, không đòi hỏi, cũng rất vô tư. Bởi vậy họ luôn có thể hòa thuận với nhau, ít nhất là về mặt tính cách.

15. Mẹ Sư Tử ban đầu không thích Kim Ngưu cho lắm, nhìn cô hơi giống trẻ con, mẹ Sư Tử cảm thấy cô không chín chắn, nhưng dần dà bị cảm hóa bởi tài nấu ăn còn ngon hơn cả Sư Tử và sự đáng yêu của Kim Ngưu.

16. Sau khi tốt nghiệp, Sư Tử thử việc tại một nhà hàng cao cấp trong thành phố, sau nửa năm đã trở thành quản lý chi nhánh.

17. Kim Ngưu cũng không theo đúng ngành mà mở một tiệm bánh nhỏ. Buổi đầu kinh doanh có chút khó khăn, nhưng với tay nghề của Kim Ngưu, tiệm bánh sớm có lãi và hoạt động ổn định.

18. Sư Tử có thói quen xem bản tin tiếng Anh vào lúc tối muộn, điều này khiến một người ngủ sớm như Kim Ngưu hơi vất vả, đã rất nhiều lần cô cố gắng xem cùng Sư Tử nhưng kết quả đều dựa vào vai anh ngủ quên.

19. Kim Ngưu có một niềm đam mê bất tận với đồ ngọt, mở một tiệm bánh cũng là giấc mơ từ nhỏ của cô.

20. Sau năm năm yêu đương, hai người họ tiến tới hôn nhân và sống tại một căn hộ gần tiệm bánh của Kim Ngưu, là tiền để dành của cả hai người mua được.

.

.

.

Published: 13/10/2021

12 chòm sao | Our songsWhere stories live. Discover now