3

1.7K 206 1
                                    

3.

Giải Mùa xuân chẳng mấy mà đến. Với năng lực vượt trội, không khó để Inarizaki đứng đầu tỉnh Hyogo, dành tấm vé tham dự vòng quốc gia. Đúng là những kẻ thách thức đáng sợ nhất mà. Với vai trò là thành viên chủ chốt của đội cổ động, bạn và Eri cũng theo chân Inarizaki đến Tokyo.

Ngày đầu tiên của vòng quốc gia, thuận lợi vượt qua. Đứng trên khán đài ngắm nhìn đội nhà lấy trọn tỉ số 2-0 một cách dễ dàng, hai bạn chỉ biết đứng đó ôm nhau vui mừng. Dù sao thì họ cũng là ứng cử viên hàng đầu cho giải Quán quân mà.

Tối hôm đó, Eri gọi bạn ra ngoài nhà trọ. Đó là một tối đầy tuyết, tuyết phủ khắp sân, nhìn mà chỉ muốn lười biếng buông bỏ tất cả. Nhưng đó không là lí do để cô bạn của bạn bỏ cuộc.

"Tớ định nếu đội mình thắng trận thì sẽ tỏ tình với Kita-san."

"..."

Eri của bạn thích đội trưởng Kita Shinsuke. Kita là một người hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, ai ai trong trường cũng đều biết. Nhưng ở trong đội bóng thì anh ấy lại không quá nổi bật, nghe đồn hai năm đầu đến vị trí dự bị còn chẳng được vào. Thế nhưng, chính bằng sự tuân thủ các quy tắc mà anh ấy tự đặt ra cho bản thân một cách đều đặn, Kita đã trở thành đội trưởng của câu lạc bộ bóng chuyền vào năm 3. Và Eri đã bị đánh gục bởi sự chuẩn mực ấy.

"Chúc may mắn."

...

Ngày thứ hai, mới chỉ là vòng loại chọn ra top 16. Inarizaki đấu với Karasuno của tỉnh Miyagi. Đây là một đội khá mới trong vòng quốc gia, theo bạn tìm hiểu là vậy. Sẽ không có gì quá lo lắng nếu bên đó không có bộ đôi năm nhất với đòn tấn công nhanh khiến người ta phải rùng mình. Tốt nhất là vẫn nên cẩn thận.

Mặc bộ đồng phục cổ động màu đỏ, thắt lên trên trán khẩu hiệu của trường - "Bỏ lại quá khứ", bạn hoà vào đội cổ động của Inarizaki. Hôm nay vẫn đông fan nữ đến như hôm qua, xem ra đa số là đến để ngắm trai rồi. Bạn cũng không trách họ được, quả thật là anh em Miya nói riêng và cả đội nói chung đều rất cuốn hút mà. Đặc biệt, hôm nay, sau khi khởi động xong, Atsumu còn quay về khán đài làm dơ ngón cái làm dấu hiệu, khuynh đảo biết bao tâm hồn thiếu nữ. Nhưng nếu bạn không nhầm, thì hình như là anh ấy đang hướng về phía bạn thì phải... Hi vọng là vậy, nếu không phải là ảo tưởng thì sẽ thật tuyệt.

Trận đấu lần này, thật sự rất gay cấn, nói gay cấn hơn trận hôm qua gấp 5 lần cũng không ngoa. Karasuno thật sự là những chú quạ nguy hiểm, nhưng những con cáo của đền Inarizaki cũng không hề tầm thường.

Atsumu phát bóng lần đầu, có hai cô bé hò hét lên, thôi chết hôm nay bạn quên không dặn dò điều tối kị này với cổ động viên bên ngoài. Kết quả như dự đoán, Atsumu ngay lập tức làm khuôn mặt đáng sợ như lần gặp mặt đầu tiên giữa hai người. Bạn thấy thương hai bé kia hơn là giận họ rồi đấy.

Với cả hôm nay cậu hàng xóm Heisuke lại tiếp tục là pinch server. Nhưng vì lối chơi quá an toàn, sau lần phát bóng đầu tiên cậu ấy đã bị đội cổ động la ó. Cổ động viên của Inarizaki thật đáng sợ mà, bạn ở trong đội đã nửa năm rồi mà còn thấy sợ chính đội của mình. Nhưng may là những lần sau cậu ấy đã cải thiện, thật ra Heisuke đã tập luyện rất nhiều cho ngày hôm nay.

Full • Miya Atsumu | Y.O.U.T.H.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ