Ma Dịch 2

2.7K 12 0
                                    

Thứ bốn cuốn ma khí học viện chương 9: Lang Nguyệt Vương thành chi biến

“Ai! Quên đi, các ngươi hỏi nó, nó cũng sẽ nói không biết , nó hỗn loạn trạng thái lần này thăng cấp về sau cũng không có hảo tới đó đi.” Pandora đối tò mò mọi người nói, trong lòng nàng cũng tưởng biết đâu, bất quá, xem Hỗn Cầu kia trạng thái, ít nhất cũng phải chờ nó lại thăng cấp, mới có khả năng nói ra điểm cụ thể nội dung đến đây đi!

“Hỗn Cầu thăng cấp như thế nào không có gì biến hóa đâu?” Yêu Nguyệt nghi hoặc hỏi.

“Ngu ngốc, ai nói ta không có thăng cấp , chính là ngươi cái ngu ngốc nhìn không ra đến mà thôi! Hỗn Cầu chính là như vậy theo ta nói .” Pandora thập phần vô tội bộ dáng nhìn Yêu Nguyệt nói.

Yêu Nguyệt bị nàng xem mãn trán hắc tuyến, này thật đúng là hai cái kẻ dở hơi nha!

“Quên đi, khi ta không có hỏi! Chạy nhanh chạy đi đi, sắc trời phải đổi !” Yêu Nguyệt có vẻ có chút vô lực nói, này một lớn một nhỏ dù sao cũng không là cái gì bình thường nhân vật, nhiều thói quen hạ là tốt rồi.

Xuống núi lộ rõ ràng so với lên núi thời điểm dễ dàng rất nhiều, dựa theo vốn có lộ tuyến, Pandora một hàng rất nhanh đi tới chân núi.

Yêu Nguyệt một tiếng tiếu thanh đem xa xa chờ vân kiêu lại hoán lại đây, đoàn người chậm rãi hướng tới Lang Nguyệt Vương thành bay đi.

Ở sắp tới gần Lang Nguyệt Vương thành cửa thành thời điểm, đột nhiên một đạo hỏa hệ ma pháp ở trên bầu trời nổ tung, một đạo cao uống ở bọn họ bên tai vang lên:“Vân kiêu người trên rất nhanh rớt xuống, Vương thành đã muốn giới nghiêm, các ngươi phải xuống dưới nhận kiểm tra mới có thể tiến vào, nếu như bằng không, chúng ta hội lập tức tiến hành công kích!”

Yêu Nguyệt trong mắt hàn mũi nhọn chợt lóe, đang muốn phát tác, khiến cho Pandora cấp ngăn cản xuống dưới:“Yêu Nguyệt, sự ra tất có nhân, chúng ta đi xuống xem bọn hắn rốt cuộc muốn ngoạn cái gì đa dạng, vào thành về sau cũng tốt có cái ứng đối.

Yêu Nguyệt trầm mặc một lát mới đáp ứng rồi xuống dưới, nhưng là trong lòng lại hàn ý chợt khởi, này Lang Nguyệt Vương thành thủ vệ, ai không nhìn được này đó vân kiêu là hắn Yêu Nguyệt phi hành ma thú, như vậy rõ ràng dấu hiệu, trừ phi là người mù, tuyệt đối không thể có thể nhìn không thấy, nếu sẽ đối hắn cố ý khó xử, cũng sẽ không muốn trách hắn thủ đoạn tàn nhẫn.

Vân kiêu rớt xuống về sau, Pandora một hàng vừa hạ đến mặt, một đám thủ vệ đã đem bọn họ bao quanh vây quanh lên, Yêu Nguyệt vừa thấy, trong lòng lại tức giận phóng lên cao.

Những người này nơi đó là cái gì bình thường thủ vệ, tất cả đều là lệ thuộc trực tiếp cho Lang Nguyệt quốc vương quân cận vệ, đây là muốn bắt hắn khai đao vẫn là cái gì?

“Cút ngay! Mù các ngươi mắt , cư nhiên dám chắn của ta nói! Cho các ngươi đầu đi ra theo ta nói chuyện.” Yêu Nguyệt âm hàn thanh âm nhất vang, vây quanh bọn họ thủ vệ lập tức rung rung một chút, nhưng là nhưng không có buông ra vòng vây.

Một lát sau, ngay tại Yêu Nguyệt muốn động thủ thời điểm, một cái chiến run rẩy thân ảnh mới từ thủ vệ phía sau chậm rãi đứng dậy.

Ma Dịch - Huyễn Âm (XK-NP-Huyền huyễn)Where stories live. Discover now