🌻Chương 13🌻

1.9K 199 4
                                    

Chương 13: Thương Ly


Editor: Mộ Yêu - 17/7/2020
Ngày up: 19/7/2020.


¬¬¬¬____


Đại hán* đầu trọc cũng không biết những lời nói này của chính mình sẽ khiến hắn chạm mặt với Tử Thần bên kia, ngược lại là Ân Ly cứu vớt hắn vượt qua khoảng cách giữa nước và lửa.


[*] Đại hán: Chỉ người cao to, khỏe mạnh.


"Các cô ấy đúng là bạn đồng hành của chúng tôi, nhưng mà tôi cảm thấy, khả năng anh sẽ nghĩ xử lí một số chuyện khác trước." Ân Ly cười đến ôn nhu lại điềm mỹ*, trên gò má thanh tú còn ẩn ẩn hiện lên má lúm đồng tiền.


Theo ngón tay mảnh khảnh của Ân Ly, đầu trọc nhìn về hướng phía sau, hoảng sợ.


Hóa ra vào lúc bọn họ nói chuyện, không biết khi nào, một con gì đó giống như một con zombie mèo thành người đứng phía sau một đám của đầu trọc. Trừng mắt xanh mượt dựng đồng tử lên, cũng không biết là nhìn bọn họ bao lâu, phía áu lưng đầu trọc không ngăn được mồ hôi lạnh đổ xuống, biểu tình trên mặt cũng ngưng trọng thêm.


So sánh với đầu trọc chỉ là hoảng sợ, ngược lại tự hỏi cách đối phó. Biểu hiện của thủ hạ bên cạnh hắn lại kém hơn nhiều, sợ tới mức tay bắt đầu con tin trực tiếp buông ra, một bộ dáng giật mình đến quá độ.


Cũng không là như thế sao, thuộc hạ hệ hỏa của đầu trọc đứng ở con đường duy nhất trước mắt con zombie mèo, đâu giống đầu trọc, chỉ đứng ở phía sau bọn họ. Quan trọng nhất chính là - con zombie này cũng quá lớn! Trừ bỏ bộ dáng của lông rất hoàn hảo ở phần đầu, ở chỗ khác đều là máu thịt mơ hồ, miệng vết thương sâu đến mức có thể thấy được xương. Tròng mắt sâu thăm không xê dịch nhìn bọn họ, làm cho trong lòng người ta không khỏi run sợ.


Lúc này cũng không ai quản Lê Mạn và Lê An An chạy đến chỗ nào, trên thực tế, hai người các cô cũng không có chỗ chạy. Cửa thì có zombie mèo đứng, các cô trừ bỏ lựa chọn chạy về phía bên cạnh hai người Ân Ly, thật đúng là không còn lựa chọn nào khác.


Sự cố đều là phát sinh trong nháy mắt, từ khi hai người Lê Mạn bị bắt tới, đến cả ba người thiếu nữ cùng phát hiện ra con zombie mèo, tiện đà hét lên một tiếng. Con zombie mèo liền meow một tiếng, vươn ra móng vuốt lợi hại hung ác tới chỗ của đầu trọc, nhào tới!


Đừng nhìn một đám người đầu trọc không phải người tốt, nhưng cả đội hợp tác thì xem như thành thục, lúc này cũng không phải lúc che dấu thực lực cái gì. Một bên phóng ra tấm chắn đất ngăn cản bước tiến của zombie mèo. Một bên sai khiến thuộc hạ phối hợp vũ khí ngăn cản, dị năng phụ trợ.


"Đừng kêu! Cô nghĩ muốn đem con zombie mèo lại đây sao!" Đầu trọc hung ác nói chặn lại tiếng hét của Ngô Nhiên, đáng tiếc không biết cô ta là không nghe thấy hay là vẫn còn sợ hãi, một bên run bần bật một bên kêu.


So với sự sợ hãi của Ngô Nhiên, Lý Hi trực tiếp nhặt gậy gỗ bên cạnh, tuy rằng tác dụng tựa hồ không quá lớn, nhưng tốt xấu cũng có thể bảo vệ thân thể.

[EDIT] Xuyên thư: Nam chính muốn diệt thế giới Where stories live. Discover now