🌻Chương 12🌻

2.1K 219 7
                                    

Chương 12: Người sống sót


Editor: Mộ Yêu
11/7/2020.


Lê Mạn nói trạm xăng nhà này vô cùng hẻo lánh, ít có xe nào đi qua. Có lẽ là mạt thế tới quá đột nhiên, bên ngoài nhà ga cũng không có mấy chiếc ô tô tiếp nhiên liệu.


"Chúng ta, không bằng đi vào trong nhìn lại xem." Lê Mạn có chút khẩn trương lắp bắp nói, con gái Lê An An cô dùng tay nhỏ nắm chặt tay mẹ nó, không tiếng động tiếp tục giữ nguyên.


Ân Lãng thế nhưng lại không có tâm tình suy nghĩ cảm giác các cô, tập trung tinh thần nhìn chăm chú vào căn nhà không hiện vẻ rách nát, trạm xăng dầu đơn sơ. Nơi này đã không có người cũng không có âm thanh của tang thi, rõ ràng là không bình thường.


Nghẹn mấy tiếng trong xe, Ân Ly nhìn thấy chung quanh không có người, đã sớm kéo cửa xe xuống xe. Xoa cái eo đánh giá kiến trúc xung quanh, trước không có thôn sau không có cửa tiệm nào, miễn bàn là hẻo lánh bao nhiêu.


"Tôi đi vào nhìn xem thử trước, chị các bạn cùng tôi vào. Hai người các bạn liền ở đây xem xe đi." Ân Lãng quét mắt nhìn hai mẹ con, phân chia nói.


Lê Mạn cùng Lê An An tự nhiên cũng không phản đối, tay các cô trói gà không chặt, đi theo cũng làm trở ngại chứ không thể giúp được gì. Lê An An trong nội tâm càng sợ hãi hơn, luôn tránh ở sau mẹ nó, lộ ra một đôi mắt sợ hãi nhút nhát.


Ân Ly nhìn đứa bé này đặc biệt nhận người luôn, từ cái bao trên xe lấy ra một túi giăm bông, cười cong mắt giống như đôi trăng non, đem thứ đó đưa cho Lê An An, "Cầm đi, chắc các bạn ra khỏi cửa rất sớm, rất nhanh đã đến giữa trưa, ăn một chút gì đi. Chúng tôi đi vào trước."


Vừa rồi Lê Mạn đưa thức ăn cho con gái cô ăn trước, nhưng cô chỉ lấy ra mấy cái bánh quy nhai rồi nuốt xuống, dị năng hệ nước của Lê Mạn trong vòng một ngày cũng chỉ có thể phóng ra mấy ly nước. Buổi sáng ra cửa đã sớm uống xong hết.


So với không gian tùy thân của Ân Ly, ăn uống không lo, cô tự nhiên sẽ càng đồng tình với cô gái nhỏ. Ân Lãng chỉ dùng ánh mắt lãnh đạm đảo qua các cô, Lê Mạn ngạc nhiên mừng rỡ, còn có Lê An An trầm mặc không nói. Hai người này cũng rất kì quái, Ân Lãng nghĩ thầm.


Ân Ly quay đầu liền thấy Ân Lãng đang cất bước đi đến trạm xăng dầu, bọn họ dừng ở vị trí ở bên cạnh chỗ cách trạm xăng dầu mấy mét. Ngừng ở bên trong trạm dầu cũng chỉ có một chiếc xe, bốn phía im ắng, có thể quay chụp phim ma.


Ân Lãng khẽ nhíu mày kiếm, trên gương mặt tinh xảo tràn đầy khó hiểu, theo lí thuyết thì tốt xấu gì nơi này cũng nên có mấy người nhân viên quản lí, như thế nào lại không có bên ngoài? Hay là đã chết ở bên trong?


Bên trong trạm xăng dầu còn có cửa hàng tiện lợi loại nhỏ, bên cạnh còn có WC để lúc nghỉ ngơi. Nếu có người, khẳng định là trốn ở cửa hàng tiện lợi.


Sau khi Ân Ly tự hỏi thì nhìn thấy Ân Lãng thế nhưng chính mình tự chạy qua?! Nhưng như vậy khiến cô vô cùng sợ hãi. Vạn nhất nếu mở cửa liền một con tang thi nhảy ra làm sao bây giờ? Thực lực Ân Lãng lại rất tốt, cũng là nắm đấm khó địch bốn tay!

[EDIT] Xuyên thư: Nam chính muốn diệt thế giới Où les histoires vivent. Découvrez maintenant