11. Hộ Gia Đình Nợ Bạc

0 0 1
                                    

Khi hoàng đế nhìn thấy thành công của Ning Guofu, anh ta nghĩ rằng mình thật khinh bỉ. Ning Guofu thực sự có ý định trả lại số tiền còn nợ cho gia đình. May mắn thay, Ning Guofu vẫn có một cái nhìn thoáng qua và không nợ nó nữa.

Những kẻ bạc đã được cho mượn dưới triều đại của Hoàng đế Tai. Hoàng đế Tai vẫn còn sống và hoàng đế không dám làm gì quá nhiều. Bây giờ, nếu ai đó tiến lên, nó phải được trả lại.

Hoàng đế ban đầu muốn tìm Hoàng đế Taishang, nhưng ở giữa đường, ông nhận ra rằng Hoàng đế Taishang đã chạy đến Công chúa Anle, không phải trong cung điện. Đó là một vấn đề lớn để theo đuổi khoản nợ mà Hồ Bắc nợ, vì vậy anh ta vẫn đến Nhà Công chúa Anle, chỉ để gặp Arlo.

Vì vậy, hoàng đế đã đi ra ngoài du lịch, và quên nói với nữ hoàng.

Khi hoàng đế đến, Hoàng đế Tai đang ngồi cùng Dai Yu trên hồ câu cá, nhìn vào nụ cười trên khuôn mặt của Hoàng đế. Hoàng đế đột nhiên cảm thấy hơi chói mắt. Ông đang bận trong cung điện, nhưng Hoàng đế Tai vẫn đang chơi bên ngoài và vẫn cười rất vui.

"Cha hoàng đế." Hoàng đế bước tới.

"Đừng ở trong cung điện, bạn đang làm gì ở đây?" Hoàng đế Tai khá ghê tởm. "Những thứ bị hỏng đó, bạn quyết định, tôi không quan tâm."

Hoàng đế quyết định trở thành một hoàng đế tốt, người không làm chính trị, hoàn toàn phi tập trung hóa và để hoàng đế tự mình xử lý những việc đó. Chỉ cần anh ở bên Daiyu, Taihuang Huang mỉm cười và chạm vào đầu Daiyu.

"Chính phủ Ningguo sẽ trở về bộ phận gia đình để nợ bạc." Miệng hoàng đế nói như vậy, đôi mắt anh ta rơi trên cơ thể của Daiyu. Alo của gia đình anh ấy vẫn rất dễ thương và xinh đẹp. Khi Daiyu vào cung điện lần trước, anh ấy đã không nhìn thấy nó rất lâu trước khi Daiyu và họ đến cung điện.

Hoàng đế đưa tay ra và muốn giữ Daiyu. Anh ta chỉ cần đưa tay ra và được hoàng đế chụp ảnh.

"Ai đã ôm em hôm qua, bây giờ hãy đến ôm Daiyu của gia đình tôi." Hoàng đế Taiyu nghĩ rằng cô đã già và không thể ôm Daiyu một chút, và cô không bao giờ nên để con trai ôm cô.

Khóe miệng hoàng đế khẽ giật giật, và anh ta nhìn Hoàng đế Tai, người cũng có nhiều phụ nữ.

"Hãy nhìn xem, ở tuổi của tôi, sự khác biệt với hoạn quan là gì." Taishang Huangdao, "Bây giờ tôi sạch sẽ, có gì lạ về bạn."

Những người phụ nữ đó giờ đã vùi dập cơ thể của hoàng đế suốt cả ngày, và rằng Jia Yuanchun không muốn trở thành vợ lẽ của hoàng đế trước đây.

Hoàng đế không thể không tự hỏi liệu anh ta có phải đi đến hậu cung ít hơn không, và ít bị ô nhiễm bởi những người phụ nữ đó. Mũi của A Luo trong nhà anh ta có thể nhạy cảm và phải có thể ngửi, và không bao giờ để Daiyu ghét anh ta. Hoàng đế cũng nghĩ rằng Lin Ruhai chỉ có một Jia Min ở sân sau. Anh ta sẽ đến với nữ hoàng nhiều hơn trong tương lai. Dù sao, anh ta đã có đủ con.

"Mùi lạ!" Daiyu lặp lại, và những người phàm này thích ba người vợ và bốn người vợ lẽ. Daiyu nói rằng cô là vị thần hàng đầu của lớp này, người thích một người, nghĩa là những vị thần nam đó, hầu hết họ cũng thích một người, bây giờ là mấy giờ, còn quá sớm để N / P sinh sản, họ không còn sớm Con thú cởi mở.

Đại Ngọc Là Cái Tiểu Tiên Nữ [ Hồng Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ