10. Tòa Án, Nam Chính

0 0 1
                                    

Là một vị thần, Daiyu không bao giờ nhìn vào bất cứ điều gì. Chỉ là một người đàn ông đường, cô không thích người đàn ông đường. Cô quay lại nhìn Hoàng đế Taizhang, vì Hoàng đế Taizhang thích nó rất nhiều, "Pinch nó."

Dai Yu đột nhiên nghĩ về không gian cá nhân của mình. Cô cố tình chọn ra những thứ có thể sử dụng trên thế giới và đặt chúng vào một góc. Tuy nhiên, cô không thể nói rằng chúng đã bị lấy ra, và những người phàm trần này sẽ sợ hãi.

"Pinch một Daiyu nhỏ, ông và Daiyu, hai người." Không có nữ hoàng, không có hoàng đế, chỉ có hai người trong số họ, hoàng đế nghĩ.

"Được rồi." Daiyu gật đầu, và cô sẽ thỏa mãn ước nguyện nhỏ nhoi của hoàng đế.

Ngay khi Daiyu và Hoàng đế Tai đứng trước quầy hàng của người đàn ông đường, một người đàn ông khoảng mười bảy hoặc tám mươi tuổi đi cùng với một người hầu và nhìn vào váy của chàng trai. Anh ta hẳn là một người đàn ông giàu có.

"Ông ơi." Người đàn ông cá tính, khuôn mặt hiền lành, với nụ cười trên khuôn mặt.

Hoàng đế quay đầu lại và nói: "Đó là đứa trẻ Jane."

Jian Hao là cha vợ của vua Jian'an và là vị hôn thê của Đại công chúa A Luo. Sau cái chết của Ah Luo, Jian Hao vẫn chưa ổn định.

Lý do là Grand Princess và Jian Hao còn trẻ và họ không nên thực hiện một hợp đồng hôn nhân sớm như vậy. Họ ổn định cuộc sống, nhưng sau khi Alo chết, Jian Hao vẫn từ chối nói bất cứ điều gì với các cô gái khác.

Khi Dai Yu nhìn thấy Jian Hao, cô đang trong tâm trạng tồi tệ, mặc dù cô biết mình sẽ gặp anh chàng này. Anh chàng trước mặt cô là đối thủ đã chết của cô ở God Realm. Bên kia luôn thích gây rắc rối cho cô. Cô đi xuống cõi âm. Anh cũng chạy đến cõi thấp. Anh thậm chí còn lập một hợp đồng hôn nhân.

Cả hai đều là những vị thần cổ đại. Vào thời cổ đại, giao tiếp thông tin không được phát triển lắm, nhưng mỗi khi cô có được thứ gì đó tốt hoặc tiến bộ, cô có thể nghe thấy anh chàng này nhận được thứ gì đó tốt hơn. Sự tu luyện của bên kia được cải thiện hơn nữa.

MD, Daiyu muốn bùng nổ, trên toàn thế giới, quá lớn, làm thế nào anh ta có thể chết với chính mình.

"Đây là Daiyu." Jian Hao bước đến Daiyu, đôi mắt dịu dàng và lấy ra một chiếc vòng tay ngọc bích chất lượng cao từ tay áo của anh ấy. "Tôi đã làm những gì bạn yêu cầu."

Dai Yu không nói nên lời, và bên kia đã bắt nạt cô ấy giả vờ như một đứa trẻ, bạn không nên nhớ những điều của kiếp trước. Aloha không yêu cầu anh ta làm bất cứ điều gì. Yêu cầu duy nhất là giải thể hợp đồng hôn nhân, càng xa càng tốt.

Hoàng đế Tai khá hài lòng với màn trình diễn của Jian Hao. Nghe vậy, anh tự hỏi liệu A Luo có mơ thấy anh khi anh tái sinh hay không. Nếu không, làm sao gia đình Jian có thể nói những điều như vậy. Có vẻ như A Luo vẫn thích Jane Hao, nếu không, làm sao anh có thể rơi vào giấc mơ.

"Người lạ ơi, đừng!" Daiyu nghiến răng, người muốn đồ của anh.

"Vẫn như trước." Jian Hao cười lớn. Anh yêu cô nhiều năm, nhưng con đường đã sai. Vào thời cổ đại, người tôi thích, vào thời điểm đó, tôi chỉ biết rằng sức mạnh của tôi không thể tệ hơn Tao Lu, và giá trị ròng của tôi không thể tệ hơn Tao Lu. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy cư xử tốt và cô ấy sẽ thích nó.

Đại Ngọc Là Cái Tiểu Tiên Nữ [ Hồng Lâu ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ