Phiên ngoại

7K 187 38
                                    

Mê thất tùng lâm

Tác giả: oQuất Tửo

Edit: Mạc Li

Phiên ngoại 1

Cuộc sống “máu tươi” giữa Lạp Tư và Khải Địch Nhĩ.

Trên bờ cát trắng cạnh biển, có một căn nhà gỗ mỏng manh.

Bên ngoài phòng, sóng biển cuồn cuộn, dưới sự khống chế có quy luật của người cá, mỗi ngày nước biển sẽ dâng cao lên đến vừa đủ chạm đến bờ tường gỗ, đủ để làm ướt cả bãi cát.

Trong căn phòng nhỏ này, có một chiếc giường bằng gỗ lớn, chân giường rất cao, ngăn cách hoàn toàn với mặt cát ướt ở bên dưới, trên mặt ván gỗ bằng phẳng có trải thảm lông thú rất dày.

Có hai dị thú đang ôm nhau trên chiếc giường êm ái này, hai cơ thể quấn chặt lấy nhau, trên da thịt trần trụi không có gì che đậy thỉnh thoảng lại loé lên một chút, là do ánh sáng mặt trời len qua những khe hở trên trần gỗ chiếu xuống lớp vảy.

Cái đùi thon dài khiêu gợi của Lạp Tư đang quàng lên trên người Khải Địch Nhĩ, hắn nghiêng đầu dán lên trên bờ ngực phập phồng của y, chiếc đuôi màu bạc của hắn quấn quít lấy cái đuôi xanh lam của Khải Địch Nhĩ, ái muội cọ sát.

Đôi mắt thú lợi hại màu xanh lam nheo lại, Khải Địch Nhĩ có vẻ rất thưởng thức sự khiêu khích tình dục mà Lạp Tư mang đến.

Cảm giác điện giật tê dại truyền từ phần đuôi lại, trong khoang mũi của Khải Địch Nhĩ hoàn toàn là mùi của Lạp Tư, thứ mùi là cho y mê muội. Dục vọng giữa hai chân của y lại có xu hướng ngóc đầu dậy.

Tuy rằng thế, Khải Địch Nhĩ vẫn chưa đến mức không thể khống chế nổi dục vọng của mình. Y thậm chí còn thích cảm giác này. Rõ ràng có thể dễ dàng có được, nhưng vẫn cố gắng ẩn nhẫn, không đi xâm chiếm thân thể hoàn mỹ khiêu gợi trước mặt, ẩn nhẫn thú tính muốn bộc phát ra trong lòng.

Dị thú một khi đã xác định được đối tượng giao phối, bất kỳ chỗ nào, bất kỳ thời gian nào cũng có thể động dục. Thế nhưng lúc này, Lạp Tư mê man trong lòng Khải Địch Nhĩ lại không có tinh lực đi chú ý đến việc này.

Cái thai trong bụng Lạp Tư càng ngày càng lớn, năng lượng mà nó đòi hỏi từ cơ thể mẹ cũng tăng cao, thân thể của Lạp Tư vốn rất cường tráng khoẻ mạnh, lúc này cũng cảm thấy có chút khó có thể chịu được.

Thân thể khuyết thiếu năng lượng, lúc nào cũng thấy mệt mỏi, nên cảm giác của Lạp Tư cũng không còn sâu sắc như trước, hầu hết thời gian của hắn đều trôi qua trong mệt mỏi trì độn.

Bàn tay thú bọc vảy xanh lam mềm nhẹ đặt lên trên cái bụng cao của Lạp Tư, thật dịu dàng vuốt ve.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mê Thất Tùng LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ