Chương 19

374 19 1
                                    

Giang gia phấn chớ nhập!!! Đối giang gia không hữu hảo!!! Đối giang ghét ly!!!

Vô ôn húc ôn triều

Các bằng hữu, 79 đã tới chậm, xem văn xem mê mẩn, ha ha 😉

Mộ khê sơn,

"Lam trạm, xem ra nơi này chính là mộ khê sơn?"

"Không tồi."

"A cha, làm chúng ta tới làm gì nha, nơi này sơn hảo thủy tốt."

"Ôn tông chủ, nếu làm chúng ta tới, khẳng định có hắn đạo lý."

"Cũng là. Ta trước nhìn xem, có cái gì đặc thù địa phương." Nói, đánh ra một lá bùa triện, chỉ chốc lát sau một cái cửa động xuất hiện.

"Lam trạm, ngươi xem." Ngụy anh chỉ vào cửa động. "Chúng ta mau vào đi thôi."

"Hảo."

Lúc này bãi tha ma,

"Ta tưởng từ bãi tha ma đi ra ngoài, nên như thế nào đi ra ngoài?" Giang trừng cảm giác chính mình luyện thành quỷ nói, nhưng là muốn đi ra ngoài lại không cách nào đi ra ngoài. Mỗi lần muốn đi ra ngoài, liền cảm giác được bị người gặm thực xé rách cảm giác.

"Ngươi nếu là nghĩ ra đi, cũng không phải không thể. Nhưng là ta có điều kiện." Oán linh nghe được hắn nói, liền cảm thấy cơ hội tới.

"Điều kiện gì?"

"Ngươi hiện giờ quỷ nói đại thành, Kim Đan lưu trữ cũng vô dụng, ngươi đem nó giao cho ta, ta tới luyện hóa hắn, như vậy có thể trợ ngươi sớm ngày kết thành âm đan."

Giang trừng vừa nghe có thể đi ra ngoài, còn có thể kết âm đan, tự nhiên là nguyện ý, vì thế đem Kim Đan giao cho oán linh. Chính là, hắn đã quên trên thế giới không có rớt bánh có nhân chuyện này.

Đương oán linh đem giang trừng tiễn đi sau, nói "Giang vãn ngâm a, giang vãn ngâm, ngươi thật đúng là ngu xuẩn, không chỉ có như thế, vẫn là cái tiểu nhân. Ngươi cho rằng ngươi quỷ nói thật sự đại thành sao? Liền cái nhập môn đều không có. Ngươi hiện giờ oán khí nhập thể, nhìn như cường đại, kỳ thật Ngụy Vô Tiện tên kia ra tay, đem ngươi oán khí hấp thu, ngươi chính là một phế nhân. Này Kim Đan......"

Giang trừng sau khi rời khỏi đây, liền nhìn đến kim châu bạc châu quần áo, thi cốt lại không biết nơi nào, giang trừng hừ lạnh một tiếng.

"Không tồi, đây mới là gia phó bộ dáng, trở về ta sẽ hảo hảo hậu táng của các ngươi."

Sau lại lại nhìn Kỳ Sơn phương hướng, tưởng: "Ôn nếu hàn, Ngụy Vô Tiện, gia phó chính là gia phó. Phía trước không phải, hiện tại là, về sau cũng là"

Bên kia, mộ khê sơn

Lam trạm cùng Ngụy anh đi vào đi, liền cảm giác bên trong âm trầm trầm, nơi này còn có nồng hậu oán khí, chẳng qua bị mộ khê sơn linh khí trấn áp.

"Lam trạm, nơi này không thích hợp."

"Oán khí quá nặng."

"Không tồi, ta thử xem xem, có thể hay không tìm ra vấn đề." Một lá bùa triện đánh ra đi, phù triện đánh hướng về phía trong nước trên tảng đá.

[MĐTS] Nếu Ngụy Trường Trạch Là Ôn Nhược HànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ