Chương 9

509 23 0
                                    

Giang gia phấn chớ nhập!!! Đối giang gia không hữu hảo!!! Đối giang ghét ly vô cảm!!!

Vô ôn húc ôn triều

Quảng Lăng Tiêu thị ngọn nguồn: Quảng Lăng chính là chúng ta hiện tại Dương Châu, Dương Châu ở cổ đại là phi thường mỹ đến địa phương. "Yên hoa tam nguyệt hạ Dương Châu", Tùy Dương Đế dương quảng khai thông kinh hàng Đại Vận Hà, cũng là một đường nam hạ thưởng thức cảnh đẹp. Tiêu gia là cái nữ nhân đương gia làm chủ gia tộc, ta liền cảm thấy Dương Châu mỹ thực thích hợp. Hơn nữa, Quảng Lăng cùng Cô Tô cũng rất gần, đều là hiện tại Giang Tô tỉnh, cũng là ta tiểu tư tâm ❤. Nhưng là cổ đại không có chúng ta hiện tại tỉnh gì đó, Quảng Lăng cùng Cô Tô đều là thực nổi danh, sáu đại thế gia vậy là đủ rồi.

Cô Tô Lam thị, vân thâm không biết chỗ

Ngụy anh xem lam trạm còn không có xuất quan, cảm giác thập phần nhàm chán, nghe nói Thải Y Trấn đồ ăn ăn rất ngon, còn có Cô Tô danh rượu thiên tử cười. Kia thiên tử cười là hắn uống qua tốt nhất rượu, làm hắn khó có thể quên. Bất quá, Ngụy anh thích thiên tử cười, là bởi vì này rượu hảo uống đâu? Vẫn là bởi vì này rượu xuất từ người nào đó cố hương? Vẫn là hai người đều có đâu?

Ngụy anh từ nhỏ liền không thích ăn vân thâm không biết chỗ cơm, giống nhau đều là lam trạm dẫn hắn đi ăn, vì thế Ngụy anh liền lưu tại Thải Y Trấn ăn một bữa cơm, thuận tiện mua thiên tử cười sau, trở lại vân thâm không biết chỗ.

Ở ăn cơm thời điểm, còn thấy được Kim Tử Hiên. Kim Tử Hiên, là Lan Lăng Kim thị kim quang thiện con vợ cả. Hai người lẫn nhau tổn hại vài câu, Kim Tử Hiên liền đi trước vân thâm không biết chỗ, Ngụy anh tiếp tục ăn cơm. Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh nhận thức, là ở lam hoán lam trạm rời đi Bất Dạ Thiên sau, kim quang thiện thấy thanh hành quân đem hai cái nhi tử đưa đến Lam thị, cũng đem Kim Tử Hiên đưa đến bất dạ thiên. Một là lấy lòng ôn nếu hàn, nhị là làm nhi tử thân cận một chút tiêu thanh cùng Ngụy anh hai tỷ đệ. Kim gia cùng giang gia giải trừ hôn ước, tưởng cùng Tiêu gia ôn gia kết thân, kim phu nhân tất nhiên là không muốn, kim quang thiện đem trong đó lợi và hại nói, kim phu nhân vì nhi tử có thể về sau ngồi ổn tông chủ chi vị, liền đáp ứng rồi. Đến nỗi giang ghét cách này biên, hảo hảo chiếu cố một chút liền hảo. Vì thế, kim quang thiện đem Kim Tử Hiên đưa đi cùng tiêu thanh bồi dưỡng cảm tình. Ai ngờ, Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh ở mỗi ngày đánh nhau đấu võ mồm, sờ cá đánh gà rừng trung, thành bạn tốt. Đêm săn, còn phải đánh đố thi đấu, này hai không ai. Cùng tiêu thanh lẫn nhau tôn kính, lẫn nhau thưởng thức, lại một chút cảm giác cũng không có. Sau lại, tiêu thanh cùng lam hi thần đính hạ hôn ước, kim quang thiện cảm thấy tiêu lam hai người dù sao không thành thân, vẫn là có cơ hội. Hơn nữa, Kim Tử Hiên cùng Ngụy anh giao hảo, hắn càng cao hứng.

Buổi tối, Ngụy anh trở về, vân thâm không biết chỗ cửa không có người, liền phá cấm, bò tường. Mới vừa bò lên trên đi, hướng bên cạnh vừa thấy, có một xuyên một bộ bạch y tiên quân, Ngụy anh hô "Lam trạm"

Lam trạm nhìn Ngụy anh trong tay rượu, bất đắc dĩ nói: "Ngụy anh, vân thâm không biết chỗ cấm rượu."

"Ai nha, Nhị ca ca, nếu không, thiên tử cười phân ngươi một vò, ngươi coi như không phát hiện ta được không?" Ngụy anh đáng thương hề hề ủy khuất nhìn hắn.

[MĐTS] Nếu Ngụy Trường Trạch Là Ôn Nhược HànWhere stories live. Discover now