Phần Không Tên 2

105 2 0
                                    


47 VS Kise Ryouta Ver. 2. 0Round1

"Yukio, gần nhất có phải là bóng rổ bộ hoạt động biến ung dung ?"

Điểm tâm thời gian, vì Kasamatsu thịnh cơm Kasamatsu mụ mụ hỏi như thế nhi tử.

"Ai?"

"Trước Yukio không phải nhân vì bóng rổ bộ hoạt động, mệt đều không muốn ăn cơm tối, trực tiếp lên lầu ngủ đi tới sao?" Nhìn ra nhi tử nghi hoặc, Kasamatsu mụ mụ cười nói: "Thế nhưng mấy ngày nay Yukio trở về chi hậu nhưng giúp ta làm việc nhà đây."

"A. . . Ân."

Nghe được mẫu thân như thế nói, Kasamatsu mới nhận ra được tự thân cùng với trước bất đồng địa phương. Thế nhưng vấn đề là bóng rổ bộ hoạt động không những không có giảm bớt, còn có tăng cường xu thế. Hơn nữa thế giới Sử lão sư Hoshino Đông Nguyệt ngạch ngoại bố trí như là quét tước loại hình nhiệm vụ, bóng rổ bộ hoạt động thế nào cũng không cách nào nói là "Ung dung" .

(lẽ nào là nhân vì. . . Vilitary increase sao? )

Kasamatsu cơ hồ là lập tức nghĩ tới đây là một bình thường nhất, cũng là đáng tin nhất giải thích.

Ăn xong điểm tâm hậu rất sớm ra ngoài đi tới trường học tiến hành tự chủ thể dục buổi sáng. Mới vừa vào cửa trường liền gặp phải Hayakawa cùng Moriyama Kasamatsu ở bước vào thể dục quán thời điểm bất ngờ nhìn thấy đã đang tiến hành một chọi một luyện tập Kise cùng Kobori.

"Chào buổi sáng, các tiền bối!"

Kim mao đại cẩu nguyên khí hô, một bên còn không quên thiết rơi Kobori trên tay cầu, mang theo cầu thượng rổ.

". . . Thật sớm a, các ngươi."

Có chút bất ngờ trước đoạn thời gian mỗi ngày đều ngáp dài chính mình ace hiện tại lại có thể sáng sớm liền bắt đầu tiến hành tự chủ thể dục buổi sáng, Kasamatsu không thể nào hiểu được Kise tâm tình giỏi như vậy lý do.

(ngày hôm nay tan học hậu cũng phải cùng lão sư cùng đi Karla ok! )

Liền nói như vậy được rồi, nhất định phải tới. Biết rồi chứ?

Hồi tưởng lại cùng Đông Nguyệt tối hôm qua ở điện chơi trung tâm ước hảo ngày hôm nay tan học hậu cũng gặp mặt việc, bị Kobori ngăn cản Kise làm ra một cái xoay người giả động tác bỏ qua rồi Kobori. Ở Kobori thân hậu cách đó không xa đem cầu quăng vào giỏ bóng rổ.

(thật là không có tưởng đến, cái kia Hoshino lão sư ——)

Thời gian trở lại mười ngày trước ——

Thanh thoát từ khúc phối hợp Kise thanh thoát tiếng nói, toàn bộ không gian lập tức liền nhân vì Kise tồn tại mà sáng ngời lên. Hơn nữa Kise kia sức sống thập phần động tác, không chút tâm cơ nào ánh mắt cùng làm người cảm thấy lóa mắt đơn thuần tiếu dung, Đông Nguyệt chỉ cảm thấy trước mắt có ánh sáng lóe sáng.

Như là ở bên trong nước khó có thể hô hấp nhân bị kéo đến trên bờ thời gian sản sinh loại kia sinh lý tính trống trải cảm, nơi ngực nhẹ đi, Đông Nguyệt lập tức cảm giác mình có thể có thể hô hấp .

(Tống mạn) Chỉ có thần biết đến thế giới GS - Thảo Cô Lão TrừuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ