Chương 2: Ta Nhất Định Giết Chết Nàng!

3.7K 408 136
                                    

Thẩm Bất Phàm ngồi ngẩn ngơ giữa nhà, hắn lúc này thật sự hối hận. Tại vì sao trước kia hắn lại thích viết nam chính quấn lấy Lý Tư Mẫn như vậy, hiện tại chẳng khác nào tự làm khó chính mình.

"Xin ký chủ yên tâm, khi chỉ số nghịch thiên đạt số điểm nhất định sẽ mở ra giá trị OOP (Out Of Plot), ký chủ sẽ không cần phải hành động theo cốt truyện định sẵn, có thể tự ý hành động theo những gì mà ký chủ muốn."

Còn có thể OOP nữa à?

"Bởi vì văn của ký chủ quá dở cho nên sẽ mở ra tính năng OOP để cải biên tác phẩm rác rưởi của ký chủ."

Văn rác rưởi?!!! Aaaa!! Con mẹ nó hệ thống mất dạy dám chê văn của hắn là rác rưởi.

"Chúc mừng ký chủ đã bị trừ 5 điểm giá trị nghịch thiên.

Giá trị nghịch thiên hiện tại: 20 điểm.

Xin hãy cố gắng thêm."

.....Đệch mợ! Thẩm Bất Phàm âm thầm đệch hệ thống một cái, chính là tức chết hắn đi. Hắn lại hỏi.

"Bao nhiêu điểm giá trị nghịch thiên thì tan băng tính năng OOP?"

"Còn tùy vào thiện chí của ký chủ cũng như vui vẻ của hệ thống, không chắc chắn, có thể là năm trăm, cũng có thể là một nghìn."

Năm trăm điểm, hắn bao giờ mới đạt được năm trăm điểm trong khi nhiệm vụ hoàn thành chỉ được cộng có mười điểm thôi a! Lại còn có thể một nghìn điểm, hệ thống này hắn trả hàng có được không, quá cường hào ác bá con mẹ nó!

Thẩm Bất Phàm sau nửa ngày dính mông trên ghế cuối cùng cũng chịu đứng lên, hắn bắt buộc phải đến gần biệt viện của Lý Tư Mẫn nếu không thì sẽ bị trừ điểm, mà nếu âm điểm thì cái mạng nhỏ này của hắn toi rồi. Hắn từ phía xa đã nhìn thấy Lý Tư Mẫn đang cùng với một sư tỷ khác đang ngồi dưới tán cây uống trà tán gẫu, hắn biết người này. Vị sư tỷ này và Lý Tư Mẫn là tỉ muội tốt của nhau lại bởi vì cùng mến mộ Thẩm Bất Phàm mà trở mặt thành thù, ai, đúng là mỹ nhân khó qua ải anh hùng.

Hình như câu này có gì đó không đúng, thây kệ, hắn cảm thấy rất hợp hoàn cảnh.

Hắn đi thêm vài bước vờ như không chú ý hai người họ thì Lý Tư Mẫn đã gọi.

- Tiểu Phàm sư huynh!

Đúng là mắt sáng như sao trời, nữ nhân của nam chính quả nhiên đặc biệt, chỉ cần hắn đến gần thì nàng liền bắt được sóng rada. Thẩm Bất Phàm vờ ngước mặt nhìn, tay gãi gãi đầu.

- Tư Mẫn, lại gặp nhau rồi.

- Sao từ khi tỉnh lại huynh cứ gọi muội là Tư Mẫn xa cách như vậy?

Lý Tư Mẫn từ lúc nào đã chạy tới chỗ hắn, hai tay nắm lấy tay hắn, nàng dựa sát đến nỗi ngực cũng muốn cạ lên tay hắn luôn. Hắn nhớ lại cốt truyện, trong truyện Thẩm Bất Phàm luôn gọi Lý Tư Mẫn là A Mẫn, Mẫn Mẫn hoặc bảo bối.... Thật là mắc ói, hắn sao lại nghĩ ra cái kiểu xưng hô quái dị cuối cùng đó vậy?

- A Mẫn, muội đang cùng Lệ Dung sư tỷ uống trà thưởng hoa sao?

- Ưm, huynh sao không nghỉ ngơi lại chạy đi lung tung.

[End][ĐM/3P] Hệ Thống Trải Nghiệm Nhân Vật Chính Nghịch Thiên!Where stories live. Discover now