Chap 2

1.6K 118 15
                                    


* Lưu Ý : Mốc thời gian của chương này là dùng để giải thích cho cái tiền đề của chương 1 nên là sẽ có một vài thành viên ADA không được đề cập đến .

-----------------

" Hung thủ không phải Harukawa Sango , hắn chỉ là đồng phạm cùng che giấu cái xác . Thủ phạm đang trốn ở xưởng đồ gỗ bỏ hoang gần bưu điện Yokohama "

Đọc lời nhắn ngắn ngủi được ghi vội trên mặt sau của tờ quảng cáo bằng bút chì , không mất quá nhiều giây để Fukuzawa nhận ra đây là nét chữ của ai , tay ông run rẩy suýt đánh rơi thanh kiếm trên tay .

Tình thế này gợi nhớ cho ông về vụ án thiên sứ mà ông cùng Ranpo từng giải quyết thời gian trước , cũng với cách tự tiện hành động này và lời nhắn gấp rút bỏ lại cho ông , thằng bé lại định lấy bản thân ra làm mồi nhử địch mà không mảy may suy nghĩ liệu rằng ông sẽ đến cứu nó kịp thời hay không .

Lần trước khi mà ông xông đến nơi Ranpo bị bắt , trước mắt ông là cậu bé 14 tuổi đối diện với họng súng của địch , lần này không biết thằng bé phải đối diện với nguy hiểm nào nữa . Những suy nghĩ tiêu cực dồn đến khiến Fukuzawa thoáng lạnh người , ông lại để thằng bé một mình dù đã tự hứa là sẽ bảo vệ tốt cho nó , tờ giấy trong tay ông bị vò nát đôi mắt ông sắc lại như một con sói hoang ,

Fukuzawa tức tốc giao lại tên đồng phạm cho Kunikida giải quyết rồi lập tức tìm đến nơi cậu ghi trong giấy nhắn và lạy chúa Ranpo hãy tự cầu nguyện rằng bản thân không xảy ra chuyện gì xấu bởi thì Fukuzawa đang rất tức giận , sát khí dâng lên dày đặc bao lấy xung quanh ông đủ để ép chết được một người bình thường nếu tinh thần họ không đủ mạnh mẽ .

Fukuzawa ghét cái cảm giác nóng nảy này và thằng bé đã khiến ông trải qua nó những 2 lần , cảm giác này khiến chính ông cũng cảm thấy mình không ổn , như một con thú khát máu . Ham muốn giết người trỗi dậy trong ông ngày một dữ dội , nếu như Ranpo có việc gì , nếu như cậu có việc gì , ông không chắc liệu mình đủ rộng lượng tha mạng cho thủ phạm hay không.

-----------------

Fukuzawa vung tay , nhát kiếm của ông chém cánh cửa thép ra làm đôi , không chừa thời gian cho nó đổ xuống , ông tung mình nhảy qua khe hở trước khi cánh cửa cũ kỹ ngã hoàn toàn xuống đất phát ra tiếng động đanh thép chói tai của kim loại lâu năm

" Ồ lần này lại là ai nữa đây ? Vậy ra quý ngài là người đến cứu thằng nhãi ranh thám tử à " - Từ trong xưởng gỗ kỹ cũ không một chút ánh sáng lọt vào , một giọng nói ồm ồm cất lên đầy bình tĩnh , có vẻ như đây là hung thủ thật sự mà Ranpo đề cập tới , Fukuzawa có thể cảm nhận được hắn không phải loại người dễ đối phó bằng chứng là hắn không bị ảnh hưởng bởi sát khí nồng nặc của ông

" Người của ta đâu ? "

" Đương nhiên là trong tay của ta , thằng nhóc đấy lợi hại đấy , quả nhiên là tổ chức thám tử vũ trang lừng danh có một nhân vật tuyệt vời đến như vậy . Nhưng đối với ta cũng chỉ là thằng nhãi ranh "

" Thả người hoặc ta không đảm bảo được ngươi có lành lặn rời khỏi đây hay không " - Mắt Fukuzawa dần thích nghi với bóng tối , ông lờ mờ thấy được bóng đen trước mặt mình , một người đàn ông cao gầy . Fukuzawa rít qua kẽ răng , ông có thể cảm nhận được kiên nhẫn của mình ngày càng mất đi , kể từ lúc xông vào vẫn chưa nhìn thấy hay nghe được bất kì tiếng động nho nhỏ nào của Ranpo và điều này khiến ông lo lắng đến phát điên

[BSD] [FukuRan] Give this relationship a name Where stories live. Discover now