16-20

357 24 1
                                    

Chương 16 Mạt Mạt chi tử

Ngô đại mụ nhi tử vụ án muốn ngược dòng đến mười lăm năm trước, năm đó Ngô đại mụ nhi tử Trương mỗ 23 tuổi, khi nhậm một khu nhà tư nhân cao trung bảo vệ cửa, này sở học giáo có một cái từ bất lương thiếu niên tạo thành đoàn thể, lấy khi dễ đồng học làm vui, trái với nội quy trường học giáo kỷ vì vinh. Trường học lãnh đạo cùng lão sư lại đối này nhóm người không hề biện pháp, bởi vì trường học đại bộ phận tràng quán cùng học bổng tài trợ giả phần lớn xuất từ cái này bất lương thiếu niên đoàn cha mẹ.

Trương mỗ người lớn lên cao mã đại từ trước vẫn là thể dục sinh, nhậm chức sau lập tức trở thành cái này đoàn thể “Hàng đầu mục tiêu”, đoàn thể đi đầu người vốn là cố ý muốn “Giáo huấn” Trương mỗ tới “Lập uy”, hơn nữa Trương mỗ bản nhân tính cách ngay thẳng, từng có nhiều lần không cho ban đêm siêu khi phản giáo học sinh đoàn thể mở cửa, song phát phát sinh qua vài lần tranh chấp.

Ở một lần tranh chấp trung, học sinh đoàn thể dẫn đầu động thủ, Trương mỗ cảnh cáo không có hiệu quả sau nhổ cảnh côn tự vệ, hỗn loạn trung gõ tới rồi một người đệ tử ( Lý mỗ ) phần đầu, hai giờ sau Lý mỗ bị đưa hướng bệnh viện, nhân lô xuất huyết bên trong không trị bỏ mình.

Nói tới đây, Ngô đại mụ biểu hiện có chút kích động, mặc dù sự tình đã qua đi mười lăm năm, vẫn là nàng trong lòng một đạo miệng vết thương.

Tô Mạt Mạt rút ra một trương khăn giấy đưa cho Ngô đại mụ, nói: “A di ngài đừng kích động, trước hoãn một chút.”

Ngô đại mụ tiếp nhận khăn giấy xoa xoa nước mắt, nói: “Cô nương, ta nhi tử là oan uổng.”

Tô Mạt Mạt nghe xong Ngô đại mụ tự thuật, cảm thấy Trương mỗ thuộc về phòng vệ quá trí người tử vong, lý luận đi lên nói hẳn là xét giảm bớt cân nhắc mức hình phạt, nhưng là suy xét đến người bị hại là trẻ vị thành niên lại phát sinh ở vườn trường, tạo thành trình độ nhất định xã hội ảnh hưởng…… Tổng hợp phân tích, Trương mỗ ứng bị phán xử tử hình, hoãn lại hai năm chấp hành.

Nếu Ngô đại mụ tự thuật là thật, thả Trương mỗ bởi vậy bị phán xử tử hình, toà án liền tồn tại cân nhắc mức hình phạt quá nặng hiềm nghi, bất quá cụ thể còn muốn xem quá hồ sơ mới có thể tiến thêm một bước phán đoán.

Lãng Tinh Thần thanh âm truyền đến, nói: “Đừng vội kết luận, ngươi hỏi một chút nàng lúc sau đã xảy ra cái gì?”

“A di, sau lại đâu? Sau lại đã xảy ra cái gì?”

“Toà án vốn dĩ phán chết hoãn, ta nhi tử ở hoãn thi hành hình phạt trong lúc cùng người khác đánh trượng, tử hình đúng hạn chấp hành.”

“Như vậy a……” Tô Mạt Mạt dừng trong tay bút, có chút tiếc nuối mà nghĩ: Nếu sự tình thật là như vậy, kia này phân phán quyết là không thành vấn đề.

[BHTT] [QT] Ta Du Hồn Tiểu Thư - Thỉnh Quân Mạc TiếuOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz