Người bị cho là đại tội......tôi yêu em.....

39 2 2
                                    

Gray P.O.V"
Tôi nhìn vào một bức thư được gửi từ công chúa Lucy, tôi biết công chúa thích tôi, nhưng..tôi chỉ xem công chúa như một người bạn.....
Cổ xe ngựa bắt đầu chạy đến vương quốc của công chúa Lucy. Cô ấy thật sự rất đẹp, mái tóc màu vàng nắng, đôi mắt màu nâu đẹp và nụ cười trong sáng.
Rất vui vì chàng đã đến Gray Fullbuster. - Lucy bước ra chào tôi.
Chào Lucy - Tôi chào.
Chúng ta vào trong nhé! - Lucy cười tươi.
"Nàng vào trước đi. Ta muốn đi dạo" tôi nói.
Ukm! Vậy cũng đc! - Lucy cười.
Công chúa vào trong cung điện. Tôi bắt đầu đến biển.
Ánh chiều tà hoàng hôn tuyệt đẹp. Tôi thích nhất ngắm nhìn nó.
Đang nhìn ánh hoàng hôn, tôi thấy thứ gì đó phát sáng trên biển cách chỗ tôi ko xa.
Tôi bước đến. Nhìn gần hơn, một cô gái đẹp xinh. Mái tóc màu sắc biển trời tuyệt đẹp, đôi mắt xanh màu chàm tựa mặt biển, làn da trắng như tuyết, khuôn mặt hồng hào xinh tươi. Đang ngồi trong một hạt nước rất to.. Thật vớ vẩn làm sao, một ng ko tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên như tôi nhưng giờ lại yêu một cô gái chưa hề biết tên hay tung tích gì. Thật nực cười!
Một tên lính chạy đến chỗ tôi cung kính "thưa Gray hoàng tử, công chúa Lucy mời ngài về ạ!"
Tôi chỉ gật đầu bảo hắn lui. Nhưng nếu giờ tôi về thì có thể ko gặp lại cô gái đó nữa. Khẽ nhìn lại, cô ấy đã biến mất từ bao giờ. Thật khó hiểu!
"Ta về ngay!" tôi nói r bảo tên thị về mang xe ngựa đến r quay về lâu đài.
Gray chàng về rồi! Chúng ta đi ra biển dạo thôi! Lucy cười tươi.
"Ukm" tôi trả lời.
Bây giờ là buổi tối r, chúng ta chỉ nên đi quanh phố thôi Lucy! Tôi nói.
Ko sao đâu! Lucy vẫn chưa chịu thay đổi ý định.
Tôi cũng miễn cưỡng đồng ý.
Tôi và Lucy đang ở trên tàu. Chiếc tàu thật rộng lớn và sang trọng.
Tôi nhìn xuống mặt biển, những vì sao và ánh trăng đẹp xinh từ trên bầu trời đêm rọi xuống. Thật đẹp.
Thuyền đi được một lúc nữa thì chiếc thuyền cướp biển lao đến. Những viên đạn pháo từ đại bác của con thuyền lao đến. Một nữa thủy thủ ng hầu đến bảo vệ tôi và công chúa. Nửa còn lại chiến đấu. Bọn cướp biển leo lên tàu, tay cầm những thanh kiếm sắt lẻm. Tôi ngay lập tức rút thanh kiếm ra và chiến đấu với chúng.
Đã giết được hơn mười tên. Tôi thấy phía sao Lucy là tên thuyền trưởng, hắn đang cầm trên tay con dao nhọn toan đâm Lucy. Tôi nhanh chạy đến, đẩy Lucy sang bên và lãnh trọn nhát dao đó. Khi đâm tôi xong, hắn đẩy tôi xuống biển. Tôi thì ngất lịm.
!Kết thúc!
Juvia P.O.V"
Sợi dây xích trói buộc tôi bao nhiêu năm qua ở nơi đây vẫn vậy. Vẫn rất chặt, chính cái vương quốc độc ác này đã muốn xử tử tôi. Vì sao? À là câu truyện cách đây rất lâu r...tôi là một người hầu trong vương quốc. Cho hai vị hoàng tử, công chúa ở vương quốc này. Hoàng tử đã sơ ý cho thuốc độc vào trong tách trà của mẹ mình là hoàng hậu vì nghĩ đó là đồ chơi pha chế thuốc. Hoàng hậu chết, chúng ko tin rằng đó là tai nạn, đổ hết mọi tội lỗi lên đầu tôi. Tôi bị đem đi xử tử bằng cách buộc một viên đá vào chân r đẩy tôi xuống biển. Thật may mắn! Trái tim của đại dương nữ thần Shophia bà đã biết được mọi chuyện. Xót thương cho tôi và cứu sống tôi. Nhưng trước đó các pháp sư đã niệm một phép lên tôi là: "Nếu có thể sống sót và yêu một ai đó, người ngươi yêu sẽ tan biến như cái chết của hoàng hậu!!!" thật độc ác! Tôi đã làm gì sai? Vì sao? Lại muốn giết tôi??
Tôi hận cả thế giới này! Nếu tôi có trở lại. Tôi sẽ mang giá lạnh và sự chết chóc cho thế gian này! Đó là lời thề! Nữ thần Sophia đã biết được sự căm hận trong tôi. Bà đã giam tôi ở đáy biển này và ko cho tôi lên bờ vì lời nguyền và lòng căm hận ấy. Từ đó tôi trở nên bất tử và cũng chìm vào.....cô độc, đau thương và tức giận.
Đến tận bây giờ tôi vẫn rất hận vương quốc này, tôi ko gặp lại nữ thần Sophia nữa, bà ấy đã tử trận khi đánh nhau với những tên ác quỷ có ý định làm hại nơi đây r. Bà đã làm rất tốt trách nhiệm bảo về vương quốc này r. Bà đã yên nghỉ.
Ngày ngày, tôi vẫn tỏa ra ánh sáng êm ấm để làm dịu đi những linh hồn bị chết oan ở đáy biển này. Bây giờ, hoàng tử cũng đã lớn khôn và lập gia đình r. Bây giờ, đã làm vua của vương quốc này r. Hắn đang có một công chúa xinh đẹp lắm thì phải. Công chúa đó tên là gì nhỉ? Ah! Là Lucy công chúa vương quốc này.
!kết thúc!
Những dòng suy nghĩ trong đầu cô gái đáng thương bị cho là đại tội.
Cô giật mình khi thấy một người đang chìm xuống biển. Vội lao đến. Cô có muốn đâu, nhưng đây là trách nhiệm cả mà. Haizzzz
*Bộ trang phục này ko tầm thường. Hình như cũng trong dòng dõi quý tộc. Nhìn thật chán ghét.* cô nghĩ
Định đưa anh lên bờ thì chặt nhớ ra mình ko thể.
*Hay bây giờ đê hắn chết? Nhưng ko được! Haizzzz ta ghét phải làm việc này.* cô thở dài ngao ngán r hôn nhẹ vào môi anh.
Anh tĩnh lại thấy mình đang ở dưới đáy biển. Bỗng giật mình, nhưng sao dưới biển có thể thở được chứ??
Nhìn qua thấy cô cũng đang nhìn anh khó hiểu.
Gray P.O.V"
Là cô gái đó! Nhưng lúc nãy tôi nhớ rằng mình vừa bị đâm vào người. Sao bây giờ, chả thấy vết thương đâu?
!Kết thúc!
"Theo tôi"
Một giọng nói trong trẻo cất lên, Gray nhìn cô. R đi theo.
Đây là lối về anh tự về nhé!
Cô tên là gì? - Gray hỏi.
Huh? Tên tôi? Tên tôi là Juvia.*đã rất lâu r tôi đã ko nghe đc câu hỏi này nữa....* - Juvia.
Ta là Gray bạn của công chúa Lucy! Cô nên theo ta về cung thôi! - Gray nói.
Xin lỗi nhưng nếu muốn ta về cùng với ngài thì phải mời các pháp sư đến đây đã! - Juvia cười nhẹ. Một nụ cười dối trá, đau thương.
Tại sao..phải mời pháp sư? - Gray hỏi.
Cứ giúp ta đã. - Juvia.
Đc! Cô chờ ta nhé! - Anh cũng cười lại r bước vào cánh cổng. Trở về cung điện.
Khi vừa về, anh đã ngay lập tức gọi các pháp sư đến cánh cổng nơi cô đang đợi.
Lời nguyền về đống dây xích trói buộc cô lại ở nơi đại dương lạnh lùng đã xong.
Cô theo anh về lâu đài. Khuôn mặt tươi cười dịu dàng nhưng giả tạo.
Anh đã yêu cô, tình yêu chân thành ngay từ ánh nhìn đầu dù chỉ là xa.
Bây giờ, đã có nhiều thời gian để ngắm nhìn cô hơn.
Buổi sáng, Gray thức dậy từ sớm kéo cô ra ngoài vườn hoa trong lâu đài.
Những cánh hồng đỏ đẹp xinh, cây hoa anh đào hồng thắm, bông hoa tử đằng xanh tựa biển khơi.
Juvia này! Bông hoa mà nàng thích nhất là gì? - Gray hỏi.
Bông hoa..ta thích nhất? Hmm..chắc là hoa tử đằng. - Cô cười nhẹ.
*Bây giờ, ta thật sự rất vui. Khi được ở bên chàng, thật ấm áp. Nhưng xin lỗi...lời thế sẽ mang giá băng và sự chết chóc về thế gian này ta vẫn sẽ thực hiện. Chàng sẽ là quân cờ tốt nhất của ta! Phư phư phư* - Juvia nghĩ nhưng khuôn mắt vẫn xinh tươi ngắm nhìn những bông hoa tử đằng xinh xắn.
Juvia ta cho nàng xem cái này! - Gray kéo tay Juvia đến một khu vực đẹp huyền ảo.
Cô nhìn nó, ánh mắt long lanh tựa những hạt sương mai nhìn dòng suối nhỏ ko ngớt.
Gray đây là...? - Juvia
Đây là khu bí mật của ta. Nàng thích chứ? - Gray
Nó thật đẹp...- Juvia cười nhẹ.
Lúc nhỏ, khi bị các hoàng tử trong những vương quốc khác trêu chọc, ta thường trốn học ra đây để vơi đi những nỗi buồn. - Gray cười buồn
Quá khứ của chàng thật đau đớn, bây giờ, ta sẽ kể cho chàng nghe một câu chuyện nhé! - Juvia nhìn anh cười nhẹ.
Nàng kể đi! - Anh có vẻ thích thú.
Trước kia, ở một vương quốc xanh tươi. Có một nàng công chúa bị phụ vương và hoàng hậu là cha mẹ mình ghét bỏ. Nàng ko chịu được nó, một ngày đã bỏ chốn đến một vương quốc khác. Ở đó, có được một hoàng tử và một công chúa mới ba tuổi rất được vua và hoàng hậu yêu thương. Nàng công đã được làm người hầu cận thân của hoàng tử. Nhưng khi hoàng tử được năm tuổi. Hoàng tử nhỏ đó đã lỡ tay giết chết hoàng hậu là mẹ mình bằng cách bỏ độc và ly trà của bà...công chúa đó đã có giải thích đó chỉ là tai nạn...nhưng...ko ai tin tưởng cô. Họ đã đổ hết mọi tội lỗi lên đầu cô. Và mang cô đi xử tử. Nhưng thật may mắn! Cô đã được trái tim của biển là một nữ thần xót thương và cứu sống. Cô xem nữ thần như mẹ mình và luôn tuân theo và hoàng thành bất cứ điều gì người giao phó. Nhưng lòng hận thù trong nàng vẫn vậy, ko bao giờ biến mất, nữ thần đã biết được điều đó, người tạo một sợi dây xích để giam nàng lại dưới đáy biển, từ đó, nàng ko được đặt chân lên đất liền nữa. Nhưng thời gian trôi một trận chiến diễn ra ngay vương quốc đó. Bà đã dùng hết sức mình để bảo vệ vương đó mà ko ai hay biết. R...bà chết trong câm lặng. Cô công chúa còn lại đau lòng và hận thù hơn. Trái tim cô tan nát và bị nhượm đen bởi lòng hận thù. Cô ấy thề rằng:" Nếu một ngày nào đó, ta được quay lại thế gian đáng ghét đó. Thì chính đôi tay này, sẽ mang lạnh giá và sự chết chóc tràn về!!". Juvia kể lại
Thật đáng thương cho cô ấy...- Gray.
Thật đáng thương...- Juvia cười nhẹ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người Bị Cho Là Đại Tội....Tôi Yêu Em.....(GrayxJuvia)Where stories live. Discover now