Chương 18 Bụng Trẻ Lu Lu

0 0 1
                                    

Hơi thở của Lu Yanchen dần trở nên hơi nặng nề, và hơi thở thiêu đốt đập vào mặt anh, khiến thời gian thức dậy và hồi phục. Cô rùng mình và giơ tay lên khi định đẩy Lu Yanchen ra, một giọng nói đột nhiên vang lên bên tai cô: "Lu Yanchen ..."

Trước khi thời gian đến, Lu Yanchen lần đầu tiên đẩy cô ra, và chuyển động và hình thức vẫn bình tĩnh như mọi khi, và duyên dáng.

Sự mơ hồ nho nhỏ của hai người trước đây không thể hiện dấu vết trên biểu hiện của anh.

Hãy để thời gian có một chút nghi ngờ. Đó là một người khác đang giữ anh ta bây giờ.

Lu Yanchen quay lại, và không biết đó là cố ý hay vô ý. Nó chỉ tình cờ chặn thời gian phía sau anh ta, nhìn người nói: "Chu Mube, tại sao anh lại ở đây."

"Dì nói bạn muốn học bơi. Cô giáo là cô gái ngày hôm qua ..." Chu Mube nghiêng người về phía trước, nhoài ra khỏi đầu, và cuối cùng nhìn thấy người đứng sau Lu Yanchen.

Anh như một cơn gió mùa xuân, và anh mỉm cười với Xi, "Xin chào, thời gian, tôi đã gặp lại."

Hôm qua, Lu Yanchen thậm chí còn không nói với anh rằng thời gian đã là người hướng dẫn bơi lội của anh, che giấu nó đến mức anh không tin nếu anh không biết gì.

Bạn gái đầu tiên và duy nhất của Lu Yanchen, anh ta cũng bị giấu kín như một đứa bé, thậm chí không lộ lưng.

Về cô gái, các chi tiết của từ này không được tiết lộ, do đó bạn gái cũ thậm chí còn không biết tên.

Nghĩ về nó một chút chán.

Đôi mắt của Chu Mubei đang lắc lư theo thời gian, đôi mắt anh ta hiện lên.

Khuôn mặt của Lu Yanchen mờ đi mà không thấy bất kỳ dấu vết nào. Anh ta đứng trước mặt Chu Mubei và nói với Time: "Đi và rót một tách trà."

Thời gian liếc nhìn anh và muốn nói rằng tôi là một huấn luyện viên, không phải là người phục vụ, nhưng âm thầm, tôi đã đi.

Sau đó, Yanyan Lu đặc biệt khó chịu và nói với Chu Mubei, người đã nhìn chằm chằm vào thời gian sau: "Đi và gọi cho Ma quản lý."

Chu Mubei trong tiềm thức từ chối: "Không đủ để gọi điện thoại."

Bầu không khí lập tức đóng băng. Lu Yanchen sắc như một con dao. Anh lạnh lùng nhìn Chu Mubei, làn gió mùa xuân đang thổi, như thể nó có thể đóng băng con gấu bắc cực.

Chu Mube không thể không chạm vào mũi anh và buồn bã đồng ý: "Tốt, tôi sẽ đi ngay!"

Keo kiệt, đừng liếc mắt, không có gì lạ khi bạn gái cũ chia tay bạn.

Một lúc sau, cô không thấy Chu Mubei, nhưng cô bước tới và chuẩn bị đặt trà xuống. Lu Yanchen đột nhiên hỏi, "Đây là loại trà gì vậy?"

"Trà đen."

"Chu Mubei không uống trà đen."

"..."

"Thay đổi!"

Thời gian lấy trà đen trở lại và làm một cốc khác.

Khi đến lần thứ hai, Lu Yanchen hỏi cô loại trà nào và quay ngược thời gian, "trà xanh".

Lu Yanchen lạnh lùng nói: "Chu Mubei không uống trà xanh."

Thời gian co giật đôi môi, và muốn nói điều gì đó, và cuối cùng dừng lại, thì thầm: "Sau đó, tôi sẽ rót một ly khác."

Lần này cô rót một tách trà Pu'er, nhưng lần thứ ba vẫn như vậy, Lu Yanchen nói với cô: "Chu Mubei không uống trà Pu'er."

Chu Mubei là ai, một ông lớn uống trà thậm chí đã chọn nó như thế này? Khó chịu, thời gian nôn nóng, xuất hiện trên khuôn mặt: "Vậy anh ấy uống trà gì?"

Lu Yanchen từ từ nhếch môi lên, đôi mắt cô lướt qua dòng âm mưu, nhưng nó quá nhanh, và không ai tìm thấy nó, chỉ nghe anh nói một cách thờ ơ: "Huacha, một trăm giống thay phiên nhau, uống gì hôm nay Hoa, nó phụ thuộc vào người phụ nữ anh ấy chơi hôm nay. "

Thời gian: "..."

Giáo dục

PS: Chương cuối không được thỏa mãn lắm, vì vậy tôi đã xem lại và tải nó lên khi tôi hài lòng, để mọi người chờ đợi trong một thời gian dài! Cuối cùng, tiết kiệm vé đề nghị?

Hắn Cùng Ánh Sáng Nhạt Toàn Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ