Chương 85 Đây Có Phải Là Bài Học Cuối Cùng?

0 0 1
                                    

Ngày hôm sau tôi đến Leihai như dự kiến ​​và ngồi trong Xiziting chờ Lu Yanchen.

Cô đứng dậy và nhìn xung quanh akimbo. Hôm nay không phải là một ngày cuối tuần, và mặt trời đặc biệt mạnh mẽ, vì vậy không có nhiều người trên bãi biển.

Thời gian nhìn ra biển, không thể giải thích được cảm giác thư thái và sảng khoái, rồi nhìn con tàu cao tốc lênh đênh trên biển, thời gian bỗng dưng có một trái tim tồi tệ.

Nếu bạn chạm vào Yanchen để ngồi lên nó, tôi không biết nó sẽ biến phong cảnh như thế nào.

Tuy nhiên, những người có vẻ như bị ngất nước có khả năng đi thuyền hoặc tương tự.

Nhìn vào thời gian, nửa giờ đã trôi qua, dường như Lu Yanchen sẽ không đến, thực sự muốn thay đổi huấn luyện viên.

Cô ấy nên hạnh phúc. Sau tất cả, nếu bạn dạy anh ấy, hai người sẽ không còn bất kỳ giao điểm nào nữa. Đây là những gì cô ấy muốn.

Nhưng không nên, sau khi cô nợ anh rất nhiều tình cảm.

Quên nó, thay đổi nó, thay đổi nó sau.

Tuy nhiên, thời gian không rời đi ngay lập tức và ngay cả khi tôi không dạy vào ngày mai, tôi vẫn phải hoàn thành bài học cuối cùng này.

Thời tiết thay đổi đột ngột, và có mưa lớn. Nhiều người đã đến gian hàng để tránh mưa. Có một cơn mưa ào ạt. May mắn thay, chỉ có một cơn mưa và nó đã dừng lại sau vài phút.

Mọi người trong gian hàng đã rời đi. Thời gian vẫn ngồi yên, chải Weibo bằng điện thoại di động của cô. Có khá nhiều người theo dõi số của cô và họ đã tăng hơn 100.000 người hâm mộ. Các bình luận cũng được chuyển đến hàng chục ngàn.

Nhưng mọi chuyện đã hoàn toàn trôi qua, hầu hết cư dân mạng chỉ có bảy giây ký ức như cá.

Khi Time rời khỏi Weibo và chuẩn bị đứng dậy và rời đi, một giọng nữ tốt bụng đột nhiên vang lên bên tai anh: "Thời gian?"

"Hả?" Thời gian ngẩng đầu lên trong tiềm thức, và khi cô nhìn thấy người đứng trước mặt mình, cô không ổn.

Qiao Yuwei, con gái của chị gái cô, Mo Ge, em họ của cô, dường như là một người da đỏ, với vẻ ngoài dài và đẹp, làn da trắng và thân hình cao lớn. Cô là một cô gái lớn xinh đẹp, nhưng nhân vật đó ... không thể cạn kiệt.

Thời gian mỉm cười với cô, "Thật là một sự trùng hợp."

"Bạn tôi đưa tôi đến bãi biển để chơi, bạn có cô đơn không?" Sau đó, Qiao Yuwei quay đầu lại và nhìn. Chỉ có ba người trong gian hàng lúc này.

"Không, tôi đang đợi tôi khi còn là sinh viên", Thời gian nhìn vào. Người đàn ông bên cạnh Qiao Yuwei trông rất bình thường, nhưng trông nó rất giàu có.

Người đẹp mạng đỏ, luôn vây quanh cô không theo đuổi thế hệ thứ hai giàu có.

Cô mỉm cười lịch sự và chào người đồng chí giàu có thế hệ thứ hai: "Xin chào!"

Nhưng các đồng chí thế hệ thứ hai giàu có rất tự hào và nhếch môi.

Qiao Yuwei đặc biệt hài lòng với thái độ của mình đối với thời gian. Anh nhìn Time và nói với một nụ cười: "Tôi đã không nhìn thấy nó trong một hoặc hai năm, thời gian càng dài, càng đẹp."

"Dù nó đẹp thế nào, trông bạn vẫn không đẹp." Đồng chí Fu II thú nhận rằng anh ta có một nụ cười xấu xa và móc vào vai Qiao Yuwei.

Thời gian không thể chịu nhìn trực tiếp, đây là linh hồn quỷ dữ, đó là ma.

Đây là tầm quan trọng của mệnh giá.

Qiao Yuwei lườm người đàn ông: "Đừng gây rắc rối!"

Cô ngồi xuống đối diện với thời gian, một khung hình sẵn sàng nói chuyện với thời gian: "Nghe chú tôi, bạn đến thủ phủ của tỉnh để học, và đưa em gái của bạn. Làm thế nào bây giờ? Thức dậy? Không? Tôi nói, cô ấy sợ rằng cô ấy sẽ không thức dậy trong cuộc sống của mình. Bạn vẫn phải tự lên kế hoạch cho mình. Bên cạnh đó, cô ấy đã thức dậy để làm gì, biết rằng cô ấy đã giết cha mẹ mình và giết em gái của bạn, là một ngôi sao chổi, nếu Tôi ước tính sẽ bị giết bởi một cái đầu, nó cũng có thể không tỉnh dậy. "

Ngay khi những lời này phát ra, khuôn mặt của Time chìm xuống.

Hắn Cùng Ánh Sáng Nhạt Toàn Khuynh ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ