Quyển 1 - Chương 31-40

57.7K 744 152
                                    

Chương 31: Bắt đầu gây sự (1)

‘Yeah, thành công lần nữa!’

Liên Kiều cuối cùng cũng ngẩng mặt lên, cười đến không khép miệng được, cô nhảy tung tăng quanh Hoàng Phủ Ngạn Tước, vừa nhảy vừa níu cánh tay hắn: ‘Ha ha, là anh nói nha, nuốt lời thì chính là chó con, lát nữa anh đi với em chọc tứ cô ‘Đu đủ’ đó một  phen!’

‘Em …!’ Lần này đến lượt Hoàng Phủ Ngạn Tước trừng mắt.

Trời ơi, mau mang hắn theo với!

Hắn lại bị lừa rồi!

Hoàng Phủ Ngạn Tước truớc giờ ghét nhất là ở cùng một nơi cùng một lúc bị lừa đến hai lần, không ngờ hôm nay mình chính là như vậy, lại có thể bị nha đầu kia dùng cùng một chiêu lừa đến hai lần.

Hắn nắm chặt bàn tay, nhìn gương mặt tươi cười của cô, hận đến nỗi không biết làm sao.

‘Đi thôi, cái cô ‘Đu đủ’ đó thấy em có được người yêu ưu tú như vậy nhất định sẽ tức đến ói máu thôi, ha ha …’ Liên Kiều dùng sức kéo cánh tay hắn, bước nhanh về phía cửa.

Hoàng Phủ Ngạn Tước ngay cả ý muốn đâm đầu vào tường cũng có, hắn rốt cuộc là bị sao thế nào, đường đường là một tổng tài, lại bị một cô nhóc trêu đùa như thế.

Nhưng dù thế nào, nhìn dáng vẻ quyết tâm của nha đầu này, lại thêm một câu của hắn “nếu nuốt lời sẽ là chó con”, mà hắn thì chẳng muốn làm tiểu cẩu tí nào.

Khi Liên Kiều và Hoàng Phủ Ngạn Tước hai người cùng xuất hiện trong sân trường, ngay lập tức trở thành tiêu điểm của tiêu điểm, tin tức ngay lập tức truyền ra, chỉ trong vài phút ngắn ngủi, bất kể là nam sinh viên hay nữ sinh viên đều chú mắt nhìn hai người bọn họ, lại còn cố tình suy đoán quan hệ giữa hai người.

Liên Kiều dáng vẻ oanh oanh liệt liệt, không một chút để ý bản thân vừa trong một cái chớp mắt đã trở thành một luồng ánh sáng xinh đẹp chiếu khắp đại học Hồng Kông, mục tiêu của cô rất rõ ràng … chỉ là Thù Đế, cô ‘Đu đủ’.

Ai bảo cô ta vừa nãy chọc cho Phi Nhi tức đến khóc chứ!

Ha ha ha … Liên Kiều ta đến báo thù đây!

Nghĩ đến đây, cô liền len lén cười xảo quyệt.

Hoàng Phủ Ngạn Tước thấy lưng lạnh run, thế nào lại có một cảm giác giống như sắp ra pháp trường như thế? Nghĩ đến hắn tung hoành thương trường bao nhiêu năm, gặp không biết bao nhiêu sóng to gió lớn cùng nguy cơ trùng trùng hắn cũng chỉ tươi cười vượt qua, lúc giải quyết hết nguy cơ hắn vẫn rất biết kềm chế, vậy mà hôm nay …

Hắn quay đầu nhìn lại Liên Kiều bên cạnh đang cười thật đáng sợ, hắn khẩn trương nuốt một ngụm nước bọt, lúc đầu hắn thế nào mà lại cảm thấy cô nhóc này vô hại chứ? Mà hắn bây giờ cực kỳ hối hận tại sao lại bước vào cái phòng tập đàn đó …

Nếu như hắn không phải là thích quản chuyện nhảm nhí thì hiện giờ khả năng đã sớm thoải mái ngồi trên máy bay về nước rồi.

Hoàng Phủ Ngạn Tước thật có chút cảm giác mình giống như lên nhầm thuyền giặc vậy, hơn nữa cái thuyền này là hắn chủ động lựa chọn nhảy lên. Trời ạ.

Tứ đại tài phiệt P4 - Gặp gỡ đại nhân vật tỷ phú - Ân TầmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang