Quyển 9 - Chương 24-25

21.7K 344 37
                                    

Quyển 9: Tình yêu và tình thân

Chương 24: Cuộc chiến ngầm trong bữa điểm  tâm (2)

'Ạ? ... Được ...'

Liên Kiều vừa nghe đã hiểu ý hắn, trong lòng mừng rỡ không thôi bởi vì chỗ ngồi của Lãnh Thiên Dục vừa hay là ở bên cạnh Hoàng Phủ Ngạn Tước. Nhưng sự vui mừng của cô không được lâu ...

Vừa định nhấc chân đi thì ...

'Không được!' Dodo đứng vụt dậy, ánh mắt đầy vẻ cảnh giác nhưng trên mặt vẫn lộ vẻ tươi cười: 'Lãnh tiên sinh, nơi đây là "Hoàng Phủ", "Hoàng Phủ" đương nhiên là có quy tắc của "Hoàng Phủ", lúc ăn cơm cũng vyậ. Ai ngồi ở vị trí nào đều đã được sắp đặt thỏa đáng. Tôi nghĩ về điểm này ... Lãnh tiên sinh phải hiểu rõ mới đúng.'

'Liên Kiều, không được nói như vậy!' Hoàng Phủ Ngạn Tước trầm giọng quát khẽ, một tia không vui lộ ra trên gương mặt anh tuấn của hắn.

'Ngạn Tước, em đâu có nói sai. "Hoàng Phủ" có quy tắc của "Hoàng Phủ" mà!' Dodo không nghĩ đến Hoàng Phủ Ngạn Tước lại nói vậy, sắc mặt đã có chút khó coi.

'Liên Kiều tiểu thư!'

Lãnh Thiên Dục lãnh đạm lên tiếng: 'Thực ngại quá, Lãnh gia chúng ta không có nhân khẩu đông đúc như Hoàng Phủ, đương nhiên không cần phải sắp đặt hoặc nghiên cứu cái gì gọi là quy tắc trên bàn ăn cả. Hôm nay cô muốn nói quy tắc với tôi, nghĩ xem có đủ tư cách không?'

Câu hỏi của hắn vang lên khiến không khí trong bữa ăn chợt lạnh xuống.

'Anh ...' Dodo tức giận nắm chặt bàn tay.

'Được rồi Liên Kiều, Thiên Dục, không cần nói cái gì quy tắc không quy tắc, đều là người nhà cả mà, mau ngồi xuống ăn sáng đi!' Hoàng Phủ Ngạn Tước thấy bầu không khí trở nên ngượng ngập liền chủ động cầm lấy dao nĩa, lên tiếng phá vỡ sự ngượng ngập đó.

Lãnh Thiên Dục không có biểu tình gì khác, hắn bước về phía Liên Kiều, nháy mắt với cô như ra hiệu.

Vẻ mặt rạng rỡ Liên Kiều bước nhanh đến vị trí cạnh bên Hoàng Phủ Ngạn Tước ngồi xuống, lè lưỡi làm mặt xấu với Dodo.

Thu hết tất cả vào mắt, lửa giận trong mắt Dodo không khỏi bừng bừng cháy.

Mặc Di Nhiễm Dung bình tĩnh nhìn mọi chuyện phát sinh nhưng không nói gì, cô cũng cầm lấy dao nĩa nhưng liền đó đã thấy trước mặt mình xuất hiện thêm một ly nước lọc, ngẩng đầu luên nhìn thì thấy Hoàng Phủ Ngạn Thương ngồi ở phía đối diện, cười rạng rỡ nhìn cô.

'Em không thích uống nước trái cây, anh giúp em chuẩn bị nước lọc!' Hắn ôn nhu nói.

Mặc Di Nhiễm Dung mỉm cười: 'Cám ơn anh!'

Nụ cười trên môi Hoàng Phủ Ngạn Thương càng rộng, hắn bắt đầu bữa sáng của mình.

Bầu không khí trong lúc ăn rất tốt, ngoại trừ Dodo, ai nấy đều nói nói cười cười, nhất là Triển Sơ Dung. Bà vui cũng dễ hiểu thôi bởi vì trên bàn ăn không chỉ có đoàn người của Lãnh Thiên Dục mà quan trọng hơn là Ngạn Thương cũng trở về rồi, hơn nữa còn vui vẻ cùng cả nhà ăn cơm. Xem ra ngày cả nhà đoàn viên mà bà chờ mong đã lâu sắp đến rồi.

Tứ đại tài phiệt P4 - Gặp gỡ đại nhân vật tỷ phú - Ân TầmWhere stories live. Discover now