TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG TRUNG

10.5K 168 116
                                    

[ MAU XUYÊN ] TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG TRUNG

Tác giả : Huyền Lâu

Converter : Anrea96

Tấn giang 2014-12-27 chính văn xong xuôi

Văn án:

"Tưởng muốn trọng sinh sao? Tưởng muốn sống thêm một lần sao? Tưởng muốn bù đắp ngươi trước phạm vào sai lầm sao? Vậy thì cùng ta ký kết khế ước đi! Ký kết khế ước còn miễn phí tặng tiểu tinh linh một con nga thân ~ "

"Không có hứng thú."

". . . Sẽ phát sinh rất chuyện thú vị nga, không ký sẽ hối hận nga! Thực sự không ký sao? ?"

"Ký tốt."

". . ."

Tốt đi ta nhóm không cần để ý mặt trên cái này không hiểu sao văn án, tác giả thật ra là sẽ không viết văn án tinh nhân orz

Nói tóm lại, này bất quá chỉ là một thiếu niên ký kết khế ước sau cải biến các loại tiểu thuyết thế giới nguyên tiến trình câu chuyện, cũng chính là tục xưng, mau xuyên. Chủ công

Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử mau xuyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Tề Nhiên ┃Phối hợp diễn: Khế linh ┃Cái khác: Mau xuyên

==================

☆, mới bắt đầu

Ý thức dần dần thanh tỉnh, Tề Nhiên mở mắt, đứng lên đánh giá hiện tại thân ở địa phương.

Đây là một cái đen kịt không biết tên không gian, trong đó lóe ra rất nhiều ánh sáng nhạt, này chút như rải rác chấm nhỏ vậy ánh sáng nhạt cùng này đen kịt không gian kết hợp lại, dường như đầy sao bầu trời đêm một loại, đẹp đến tựa như ảo mộng, trong lúc nhất thời, Tề Nhiên cũng hơi có chút ngây người.

"Ngươi tốt, nhân loại." Không biết từ chỗ nào vang lên thanh âm truyền vào Tề Nhiên trong tai, "Hoan nghênh đi tới thời không cục." Này thanh âm tuy là rõ ràng êm tai, rồi lại có vẻ băng lãnh, rất rõ ràng cho thấy thanh âm của một nam nhân.

Nhân loại? Như thế, hắn không thuộc về nhân loại? Tề Nhiên tưởng lấy, nét mặt lại rất bình tĩnh, "Thời không cục?"

"Ngươi không cần biết cái khác, chỉ cần quyết định hay không cùng ta ký kết khế ước là được." Vừa dứt lời, tán tại bốn phía lóe ra ánh sáng nhạt, một bộ phận tụ lại đứng lên, hiện ra trang giấy hình dạng, theo sau ánh sáng tiêu tán, hiển hiện ra một trương màu lót đen chữ viết nhầm, dưới góc phải in một đóa màu trắng đóa hoa, không biết chất liệu giấy đến.

[ MAU XUYÊN ] TRÒ CHƠI KHỞI ĐỘNG TRUNGWhere stories live. Discover now