Phần 1

1K 10 2
                                    

 《 xuyên thư hậu ta và nhân vật phản diện ba hắn HE 》 tác giả: Hai con cá

Bài này văn án:

Trần Mặc xuyên vào một quyển tiểu thuyết tình cảm, thành 26 năm sau sẽ bị tuổi trẻ nhân vật phản diện nhất thương bể đầu thương cảm pháo hôi. Hắn phiên liễu phiên Nguyên thân sở hữu ký ức: Cấp lại kim chủ, hắc liêu đầy trời, hắn thành trong sân trường "Nhân vật phong vân" đương nhiên, nghĩa xấu cái loại này.

Trần Mặc triệt để trầm mặc.

Cũng may nội dung vở kịch điểm còn chưa tới, nhân vật phản diện còn chưa sinh ra, hết thảy đều còn không muộn. Hắn rút kinh nghiệm xương máu, quyết định rời xa trong sách sở hữu tương quan nhân vật, nhượng quyển sách này biến thành giấy vụn.

Sau đó,

Hắn gặp được nhân vật phản diện ba hắn.

Trần Mặc: . . .

16 tuổi Ngụy Triết nhân sinh một mảnh hắc ám, hắn cam chịu, cứu được không chuộc.

Nhưng hắn gặp được Trần Mặc, Trần Mặc chính là của hắn quang.

Trần Mặc đối tốt với hắn, hắn sủng Trần Mặc cả đời.

Công có hậm hực chứng, thụ là công cứu chuộc.

Tip: Ngắn ngủn tiểu điềm văn, vô ngược.

—————————————————————

Nội dung nhãn: Hào phú thế gia điềm văn xuyên thư vườn trường

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Trần Mặc, Ngụy Triết ┃ phối hợp diễn: Nhận đương dự thu văn: 《 giả thiếu gia hào phú chim hoàng yến [ xuyên thư ]》 ┃ cái khác:

Một câu nói giới thiệu vắn tắt: Nhân vật phản diện ba hắn chính là thời niên thiếu

==================

Chương 1:

Ở một tòa kinh tế phát đạt trong thành thị, trạm xe lửa vĩnh viễn đều là nhất phái bận rộn cảnh tượng. Này hiện đại hoá kiến trúc mở con ác thú vậy miệng rộng, không mang theo cảm tình địa phun ra nuốt vào vô số ra ra vào vào mọi người.

Trần Mặc liền ngồi xổm này nhất há to mồm tiền.

Lúc này tám giờ tối nhất khắc, hắn một tay nắm kéo giang rương, một tay bưng ót, giống như một một lạc đường ngu xuẩn, ngồi xổm trạm xe lửa bên ngoài dài cầu thang hạ cúi đầu vẫn không nhúc nhích. Ót của hắn mơ hồ có máu, tơ máu xuyên thấu qua khe hở, sấm một điểm đi ra.

Từ bên cạnh hắn đi qua mọi người cũng tò mò nhìn hắn nhất hai mắt, nhưng không người qua hỏi, dù sao ngây ngô lăng lăng Trần Mặc thoạt nhìn như thế nào đi nữa như một ngu xuẩn, cũng là một một thước bát đại tiểu hỏa tử. Ai hội ăn no xanh đi quản một hoàn toàn không giống người yếu tên.

Dưới ánh đèn, Trần Mặc đủ sửng sờ thập phần chung, tiếp tục đột nhiên giơ ngón tay giữa lên chống lại ánh trăng rực rỡ bầu trời, nổi giận mắng: "Ngươi ngoạn ta a! Hố so lão Thiên!"

Tiếng mắng như vậy vang, từ bên cạnh hắn đi ngang qua nhân không có chỗ nào mà không phải là hách liễu nhất đại khiêu, đều mắt lé dò xét hắn, đi đường vòng.

Xuyên thư hậu ta và nhân vật phản diện ba hắn HE - Hai con cáWhere stories live. Discover now