chập 32

2.3K 77 22
                                    

Sao khi Yooba bước ra khỏi nơi ấy cũng là lúc nước mắt cô rơi ngày một nhiều,ánh mắt tia lên những vết hận...càng yêu bao nhiêu cô càng hận con người đó bấy nhiêu..làm sao có thể làm những chuyện bỉ ỏi như vậy...từ khi Yoona nhận ra đã yêu Seohyun thật lòng thì cô đã bỏ những cuộc ăn chơi sa đọa vs cả cái tính Player của cô nữa,cứ nghĩ đã tìm đc niềm vui và hp thật sự nhưng bây giờ cô đã hoàn toàn sụp đỗ...ngã gục vào 1 góc đường mặc cho nước mắt tuôn rôi...

.

.

Còn về Yuri khó khăn lắm cô mới dỗ dành đc Seohyun vào giấc ngủ,có lẽ em ấy đã thật sự mệt mõi vs cú sock này..ngay cả cô cũng ko biết phải làm sao trong lúc này.

"Là Sica và Yoona sẽ kết hôn sao?? Lí do vì sự nghiệp và tương lai của 2 người ấy sao???"....từng câu...từng chữ..mà Seohyun đã nói khi nãy đều chạy mãi trong đầu của Yuri...cô phải làm sao?? Lại phải buông tay Sica sao?? Phải rồi,phải buông tay Sica thôi..cô ko có quyền lựa chọn nào khác nữa..!!!

Ngước mặt lên nhìn bầu trời tối đen như cõi lòng của cô hiện giờ cũng là 1 màu tăm tối ko chút anh sáng nào cả...qua đêm nay thôi là cô và Sica sẽ rẽ sang 1 hướng khác..

Làm 2 đường thẳng song song để mãi mãi đc nhìn thấy nhau...nhưng ko bao giờ đc chạm vào nhau

HAY...

Làm 1 đường chéo nhau,gần nhau 1 lần rồi cách chia mãi mãi..

.

.

Đôi mắt buồn và gương mặt ko còn cảm xúc,đôi môi khẽ nhếch nhẹ lên,từng giọt nước mắt khẽ tuông rơi...dần dần khuất trong màn đêm.....

.

,

.

Sica ngồi học như đang ngồi trên đống lửa,cô cảm thấy lòng ko yên,từ hôm qua đến giờ cô ko hề nhận đc cuộc gọi hay dòng tin nhấn nào từ yuri cả,cô chủ động nhấn tin và đt thì cũng ko trả lời cô,đây là lần thứ 2 yuri đối xử vs cô như vậy..

(Lần thứ 1 là lúc 2 người cãi nhau vì Nichkhun và Park Gyuri)

Quyết định tan học cô sẽ đến nhà tìm yuri..!

.

.

Cũng vào lúc này,appa của Sica đã đt kêu Yuri sang nhà để nói chuyện,ông tranh cơ hội lúc Sica đi học mới hẹn Yuri đến..

Nhà họ Jung!!!

Yuri bước vào ngôi nhà đã quá quen thuộc đối vs cô,ban đầu bước vào đây gặp người con gái mang tên Jessica Jung thì cô đã muốn quay gót bước ra ngay,thế mà bây giờ cô vào đây rồi lại ko nỡ bước đi...vì cô biết lần này bước ra khỏi nơi đây có nghĩa là mọi thứ sẽ hết!!!

Hít thở thật mạnh lấy lại vẻ lạnh lùng như mọi ngày và coi như chưa có gì xãy ra yuri bước đến phía Sofa có người đàn ông đang uống tách trà nóng và đợi cô..

-Lee Sói đó à,Cháu ngồi đi...ông Jung nói

-Vâng...Yuri ngồi xuống điềm tĩnh

-Khi nào Sica tốt nghiệp vậy cháu??..Ông Jung hỏi

[Longfic] Vệ Sĩ Sói | YulSic | FullWhere stories live. Discover now